“กินเนส เรคคอร์ด” ชวนทุบสถิติโลก ใครๆก็ทำได้

 

The Campaign That broke records smallest

BBDO New York ได้ลูกค้ารายใหม่ที่ไม่น่าเชื่อและเป็นลูกค้าที่สนุก ลูกค้ารายนั่นก็คือ  Guinness World Records วัตถุประสงค์ก็คือ อยากกระตุ้นให้คนทั่วไป รู้ว่าการทำลายสถิติโลกมันเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ใครก็ทำได้ทั้งนั้น บีบีดีโอเลยสร้างสรรค์สื่อที่แปลกประหลาดออกมาจำนวนหนึ่ง เช่น โปสเตอร์ที่หนักที่สุดในโลกด้วยหินหนักประมาณ 6 ตัน, โปสเตอร์ที่เล็กที่สุดในโลกพิมพ์ด้วยตัวอักษรขนาด 0.8 point ที่ต้องเอาแว่นขนยายส่องแล้วส่องอีก ทั้งหมดนี้ก็เพื่อบอกว่า การทำลายสถิติโลก ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่อยู่รอบตัวคุณ

The Campaign That broke records rock