HomePR News‘กรุงศรี ควิก เพย์’ รุกตลาดต่อเนื่องมุ่งขยายสู่ธุรกิจหลากหลาย [PR]

‘กรุงศรี ควิก เพย์’ รุกตลาดต่อเนื่องมุ่งขยายสู่ธุรกิจหลากหลาย [PR]

แชร์ :

Krungsri Quick PAY

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศเดินหน้ารุกขยายร้านค้าที่รับชำระเงินด้วย ‘กรุงศรี ควิก เพย์’ เทคโนโลยีชำระเงินรูปแบบใหม่ ที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตให้เป็นจุดรับชำระเงิน (Mobile Point of Sale — mPOS) ที่ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมเข้าสู่ร้านค้าที่หลากหลายทั้งธุรกิจประกันชีวิต รถยนต์ ภัตตาคาร ร้านอาหาร ร้านค้าทั่วไป และบนรถแท็กซี่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม และตอบรับกับแนวคิด ‘เรื่องเงิน เรื่องง่าย’

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายฟิลิป แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ควิก เพย์ ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ธนาคารที่มุ่งเป็นผู้นำในการเสนอเทคโนโลยีทางการเงินที่มอบความสะดวก ความคล่องตัว พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการชำระเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-channel) ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดย กรุงศรี ควิก เพย์ จะเป็นการเชื่อมต่อการรับชำระเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร ซึ่งจะช่วยให้พนักงานขายมีความสะดวก รวดเร็วในการรับชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตได้ทุกที่ ทุกเวลา”

‘กรุงศรี ควิก เพย์’ เป็นเทคโนโลยีรับชำระเงินที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตให้เป็นจุดรับบัตรเพียงเสียบเครื่องอ่านข้อมูลบัตร (card reader) เข้ากับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ใส่จำนวนเงิน, PIN พนักงานขาย, เซ็นบนหน้าจอ ผ่าน แอพพลิเคชั่น ‘กรุงศรี ควิก เพย์’ บนสมาร์ทโฟน ทำให้สามารถรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยวีซ่า ผู้ให้บริการด้านเครือข่ายชำระเงินระดับโลก และ   สวิฟฟ์ เทคโนโลยีเพื่อการชำระเงินผ่านระบบโทรศัพท์มือถือที่มุ่งสนับสนุนร้านค้าให้สามารถรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่พร้อมความปลอดภัยขั้นสูง

สำหรับร้านค้าที่สนใจจะใช้บริการ ‘กรุงศรี ควิก เพย์’ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Krungsri Call Center 1572 หรือ www.krungsri.com, www.facebook.com/KrungsriSimple


แชร์ :

You may also like