HomePR Newsวัตสันพลิกโฉมแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี [PR]

วัตสันพลิกโฉมแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี [PR]

แชร์ :

 

04. Watsons Brand Refreshment

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 7 ปีซ้อน นำทัพโดย มร. ร็อด เร้าท์ลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ และคุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด จัดงานพลิกโฉมแบรนด์วัตสันครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี มอบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งกับลูกค้า ให้คุณสวย ดูดีได้ไม่รู้จบภายใต้สโลแกนใหม่ Look Good. Feel Great. พร้อมเสริมทัพด้วยแคมเปญส่งเสริมการตลาด แคมเปญว้าว ‘’WOW’’

 

งานนี้วัตสันคว้าเหล่าดารานักแสดงชั้นนำ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนถึงกลุ่มลูกค้าของวัตสันทั้ง 4 ประเภท อาทิ โฬม-พัชฏะ นามปาน(ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ หรือ Wellness)  คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ (ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่รักในการดูแลผิวพรรณ หรือ Skin Care)มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า (ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าด้วยเครื่องสำอางค์ หรือ Cosmetics) และมน-พีชญา วัฒนามนตรี (ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีสุขภาพผมที่ดี มีประกายเงางาม หรือ Hair)  โดยเหล่าดาราซุปตาร์ต่างมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ณ ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งร้านวัตสัน สาขานี้เป็นแห่งแรกของการพลิกโฉมแบรนด์ใหม่หมดจด โดยสาขาอื่นๆ จะทยอยปรับโฉมให้แล้วเสร็จภายในปี 2557

 

FYI : 

วัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ปัจจุบันมีร้านสาขากว่า 3,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 900 แห่งใน 12 ประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งประเทศจีน (จีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, ไต้หวัน และมาเก๊า), สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เกาหลี, อินโดนีเซีย, ตุรกีและยูเครน

วัตสันสร้างมาตรฐานใหม่อย่างต่อเนื่องในตลาดร้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สุขภาวะ และความงาม โดยให้คำแนะนำและคำปรึกษาเฉพาะบุคคลในเรื่องสุขภาพ ความงาม และอนามัยส่วนบุคคลคุณภาพสูงในตลาดผลิตภัณฑ์ที่วัตสันครองความเป็นผู้นำ ช่วยให้ลูกค้าดูดีและมั่นใจทุกวัน นับตั้งแต่ปี 2552 เป็นต้นมา วัตสันครองความเป็นร้านขายยาอันดับ 1 ในเอเชีย* ส่วนในยุโรป วัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำในยูเครน

วัตสันเป็นแบรนด์ flagship ทางด้านสุขภาพและความงาม ในเครือเอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป

*ผลสำรวจ “Asia’s Top 1,000 Brands” ทั่วเอเชียแปซิฟิกในปี 2555 ในกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามชาวเอเชียกว่า 5,000 คน

 

05. Watsons store

 


แชร์ :

You may also like