HomeBrand Move !!“คุณตัน สไตล์” สุดยอดแคมเปญแจกกระแทกไลค์

“คุณตัน สไตล์” สุดยอดแคมเปญแจกกระแทกไลค์

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

ตอนนี้ กังนัม สไตล์ (ท่าควบม้า)กำลังฮิตในโลกออนไลน์ แต่ในประเทศไทย สิ่งที่กำลังมาแรงเหลือเกินในเฟซบุ๊ค คือ “คุณตัน สไตล์” ด้วยกลยุทธ์ง่ายๆ “แชร์แล้วแจก” หน้าแฟนเพจของ Tanmaitan แฟนเพจส่วนตัวของ ตัน ภาสกรนที กลายเป็นแฟนเพจที่มียอดไลค์เพิ่มขึ้นวันเดียว 1 แสนไลค์ จาก 1.6 ล้าน กลายเป็น 1.7 ล้าน ส่วนเพจ Ichitan ก็เพิ่มจาก 8 แสนเป็น 9 แสนไลค์ แลกกับการแจกโทรศัพท์มือถือ OPPO 30 เครื่อง ซึ่งรูปนี้แค่รูปเดียวมีคนแชร์มากกว่า 1 แสนครั้ง ภายในวันเดียว

สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำได้ แต่ต้องเป็นผู้ชายชื่อ ตัน ภาสกรนที เท่านั้น

อะไรจากแคมเปญเล็กๆ นี้ บ่งบอกถึงความเป็น “คุณตัน สไตล์”

ความใจถึงของ ตัน ย้อนกลับไปตั้งแต่ “ไปแต่ตัว ทัวร์ยกแก๊งค์” ต้นตำหรับจากสมัยที่ตันยังอยู่โออิชิ ที่เขาให้รางวัลโดยที่คนรับไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มอีกแล้ว แถมเอาเพื่อนไปได้อีก มาครั้งนี้เขาก็แจกมือถือทีเดียว 30 เครื่อง โดยใช้แค่กลไลการแชร์ง่ายๆ ไม่ต้องยุ่งยาก ส่งรูปใบเสร็จหรือซื้อสินค้าอะไรให้มันวุ่นวาย

รวดเร็ว ทันใจ  หลังจากที่รูปแรกได้รับกระแสตอบรับที่ดี ตัน ส่งรูปที่ 2 รูปรหัสใต้ฝาอิชิตัน ออกมาให้แฟนของเขากดแชร์กันต่อทันที ซึ่งนี่เป็นคำใบ้ที่ชัดเจนว่า อิชิตัน กำลังจะมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขายออกใหม่เร็วๆ นี้

-ตัน ใส่ไลฟ์สไตล์ของตัวเองเข้าสังคมได้อีกครั้ง  หลังจากที่เดือนก่อน ตันโพสต์ขอความแนะนำภาพยนตร์แอนิเมชั่น แอ็คโค่ จิ๋วก้องโลก มาตอนนี้เขากำลังแนะนำโทรศัพท์มือถือ OPPO ซึ่งเขาแค่บอกว่าลองใช้แล้วประทับใจ จากคนที่ตันมักพูดถึงตัวเองอยู่เสมอว่า เป็นคนหน้าตาแย่ เรียนไม่เก่ง แต่วันนี้ ตัน กลายเป็น Idol เป็น Trend Setter ดูหนังเรื่องไหน ใช้โทรศัพท์อะไรก็เป็นกระแสได้

 

และ Brand Buffet เชื่อว่า มีเพื่อนไม่ต่ำกว่า 10 คนในเฟซบุ๊คคุณ ก็แชร์รูปของคุณตัน ใช่ไหมล่ะ

กิจกรรมแจกมือถือ Oppo

 

 

ภาพ : Ichitan


แชร์ :

You may also like