HomeCreativityครั้งแรกกับการรวมตัวของเหล่าคาแรคเตอร์จากเพจดังบนโลกโซเชียลในบทบาทซุปเปอร์ฮีโร่

ครั้งแรกกับการรวมตัวของเหล่าคาแรคเตอร์จากเพจดังบนโลกโซเชียลในบทบาทซุปเปอร์ฮีโร่

แชร์ :

segal war เถ้าแก่น้อย

ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อนกับการรวมตัวของเพจดังในบทบาท “ซุปเปอร์ฮีโร่” ที่พร้อมใจกันมาแย่งชิงขนมน้องใหม่ ในหนังโฆษณา “ซีเกิล” ขนมสาหร่ายพันธุ์กรอบจากเถ้าแก่น้อย แน่นอนว่า “คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย” เจ้าของสาหร่ายขายดีเป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทยคงไม่ทำให้เราผิดหวังแน่ๆ งานนี้เตรียมรอรับความสนุกที่จะเกิดขึ้นกันได้เลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ “Seagle War” หรือ “อภิมหาศึกชิงซีเกิลถล่มโลก” เรื่องราวของการต่อสู้เพื่อแย่งชิง โดยแบ่งออกเป็น 2ฝ่าย คือ #‎ทีมแฟนหมี และ #‎ทีมฟอร์มหมาแก่ ที่ต่อสู้ห้ำหั่นกันสุดฤทธิ์

หากใครที่ชื่นชอบติดตามเฟสบุ๊คแฟนเพจเป็นประจำต้องเคยได้ยินเพจดังๆ อย่าง คนอะไรเป็นแฟนหมี, ฟอร์มหมาแก่, สัตว์โลกอมตีน, Contrast, ผ่องศรี, เงินเดือนที่รัก, ลูกจ้างใจกล้า และ Pixel Crazy 8bit (สมาคมคนรัก8บิท) กันมาบ้างพอสมควร แต่ใครจะคิดว่าวันหนึ่ง คาแรคเตอร์การ์ตูนของแต่ละเพจเหล่านี้จะต้องมาสู้รบกันเพื่อขนมเพียงถ้วยเดียว?

รับรองความสนุก ปนฮา โดยทีมงาน(เพจ)คุณภาพ ทีมงานพากย์พันธมิตร และที่สำคัญตอนจบ มีฉากหักมุม เป็นอะไรที่คาดไม่ถึงอีกด้วย งานนี้ใครกันแน่ที่เป็นพระเอกและได้ซีเกิลไปครอบครอง ?ติดตามดูกันได้ในโฆษณา

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เมื่อเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่อยู่ในโฆษณาก็ต่างพร้อมใจกัน กระหน่ำแจกของรางวัลประจำเพจ ใครชื่นชอบเพจไหนก็เข้าไปเล่นเกมลุ้นของรางวัลกันได้ หรือจะลุ้นของรางวัลใหญ่ที่เพจ https://www.facebook.com/taokaenoiseagle/ ก็ได้เหมือนกัน


แชร์ :

You may also like