HomePR News“เถ้าแก่น้อย” เปิดตัวรสชาติสุดเอ็กคลูซีฟ “ข้าวซอยไก่” และ “แซลมอนย่างซอสญี่ปุ่น” จากเมนูโปรดของ ซี นุนิว แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่จิ้น เอาใจตลาด Gen Z และแฟนคลับคู่จิ้นสายวาย [PR]

“เถ้าแก่น้อย” เปิดตัวรสชาติสุดเอ็กคลูซีฟ “ข้าวซอยไก่” และ “แซลมอนย่างซอสญี่ปุ่น” จากเมนูโปรดของ ซี นุนิว แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่จิ้น เอาใจตลาด Gen Z และแฟนคลับคู่จิ้นสายวาย [PR]

แชร์ :

บมจ.เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง สร้างมิติใหม่แห่งความอร่อยกับสาหร่ายอบเถ้าแก่น้อยรสชาติพิเศษ ภายใต้คอนเซปต์ “อาหารที่ชอบ รสชาติที่ใช่” ดึงคู่จิ้นสายวายแห่งปี “ซี นุนิว” ที่นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมเปิดตัวรสชาติสุดเอ็กคลูซีฟจากเมนูต้นตำรับที่ทั้งสองชื่นชอบ อย่างข้าวซอยไก่ และแซลมอนย่างซอสญี่ปุ่น มาปรุงรสเป็นสาหร่ายอบซิกเนเจอร์ที่การันตีความอร่อยโดย ซีและนุนิว เสริมความแปลกใหม่ให้ตลาดผู้บริโภคสาหร่ายอบ เจาะผู้บริโภคหลากหลายกลุ่มทั้งในไทย และต่างชาติ เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสาหร่ายทุกเซกเมนต์ พร้อมกระตุ้นตลาดสาหร่ายเติบโตต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณปรมินทร์  จาวลา ผู้อำนวยการสายงานการตลาด  บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสาหร่ายทะเลแปรรูปทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศภายใต้ตราสินค้า “เถ้าแก่น้อย” รวมถึงขนมขบเคี้ยว และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า “ในช่วงครึ่งปีแรก 2566 ภาพรวมธุรกิจสินค้าสาหร่ายปรุงรสแบรนด์เถ้าแก่น้อยมีส่วนแบ่งการตลาด 64% ซึ่งถือเป็นผู้นำตลาดสาหร่ายในไทยที่ขับเคลื่อนตลาดอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ตลาดขนมขบเคี้ยวในประเทศไทยโต 11% แต่ตลาดขนมสาหร่ายปรุงรสเติบโตสูงกว่าตลาดที่ 43.7% และเถ้าแก่น้อยยังเติบโตเพิ่มขึ้น 45.8% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าประเภทสาหร่ายอบปรุงรส ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยังเป็นสินค้ากลุ่มที่รับประทานได้หลากหลายกลุ่ม และนำไปรับประทานได้หลากหลายรูปแบบ ตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวจีนที่นิยมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สาหร่ายอบเถ้าแก่น้อยเป็นของฝาก เทรนด์ผู้บริโภคที่ใส่ใจในการเลือกบริโภคอาหารและขนมขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพและเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เป็นขนมที่มีความเฮสตี้ ส่งผลให้ยอดขายผลิตภัณฑ์ประเภทสาหร่ายอบปรุงรสมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งความหลากหลายของรสชาติถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้เถ้าแก่น้อยเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคเลือกเมื่อนึกถึงสาหร่าย

และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์สาหร่ายแปรรูปในไทย ครึ่งปีหลัง 2566 นี้ เราจึงต้องการสร้างความแปลกใหม่ และส่งมอบประสบการณ์การการกินสาหร่ายที่สนุกกว่าเดิม โดยได้เปิดตัวสาหร่ายอบปรุงรส 2 รสชาติใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูจานโปรดของ ซี และนุนิว อย่างข้าวซอยไก่ และแซลมอนย่างซอสญี่ปุ่น กลายมาเป็นสาหร่ายอบปรุงรส รสข้าวซอยไก่ และรสแชลมอนย่างซอสญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซปต์ “อาหารที่ชอบ รสชาติที่ใช่” ที่การันตีความอร่อยและรสชาติต้นตำรับโดยซี และนุนิว สู่มิติใหม่แห่งความอร่อยและสนุกในการทานสาหร่ายอบปรุงรสที่ไม่เหมือนใคร เพื่อเป็นตัวแทนในการเปิดตัวและส่งต่อรสชาติดีให้กับผู้บริโภค เน้นความสนุกกับการได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ ทั้งแฟนคลับสาหร่ายเถ้าแก่น้อย และแฟนคลับคู่จิ้นสายวาย”

คุณปรมินทร์  จาวลา ผู้อำนวยการสายงานการตลาด  ยังกล่าวเสริมว่า การดึงคู่จิ้นซีรี่ย์สายวายอย่าง ซี และนุนิว มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั้น ให้สินค้ามีความสนุกสนาน กินสนุก เหมาะกับทุกโอกาส และการได้ทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกับแฟนคลับของศิลปินทั้งสอง และขยายฐานกว้างขึ้นไปสู่กลุ่มแฟนคลับซีรี่ย์สายวาย ทั้งไทย และตลาดต่างประเทศ อีกทั้งการสร้างความแปลกใหม่ด้วยรสชาติที่ไม่ซ้ำใครกับ 2 รสชาติใหม่ “ข้าวซอยไก่” และ “แซลมอนย่างซอสญี่ปุ่น” จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กลุ่มผลิตภัณฑ์สาหร่ายอบเถ้าแก่น้อย โดยตั้งเป้ายึดอันดับ 1 ในตลาดอบ และทุกๆตลาดอย่างเข้มแข็ง เป็นสินค้าที่ผลิตรอบเดียว มีจำนวนจำกัด เพื่อสร้างความพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งในไทย โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ทั้งชื่นชอบการบริโภคสาหร่ายเถ้าแก่น้อย และยังเป็นแฟนคลับคู่จิ้น ซี นุนิว ตลอดจนประเทศในกลุ่มภูมิภาคอาเซียน

โดย “เถ้าแก่น้อย” ได้จัดกิจกรรมซอฟท์โอเพนนิ่งเพื่อเอาใจแฟนคลับ ด้วยการเปิดจองสาหร่ายอบปรุงรสเถ้าแก่น้อย รสข้าวซอยไก่ และแซลมอนย่างซอสญี่ปุ่น ให้สั่งซื้อผ่านช่องทาง 7-Eleven และ All Online เพื่อรับสิทธิ์รับ Photo Card พร้อมลายเซ็นต์มือซีและนุนิว จำนวนจำกัดเพียง 200 ท่านเท่านั้น ในงานวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับการสั่งซื้อเป็นอย่างดี และขายหมดในเวลาเพียง 5 นาที หลังเปิดให้สั่งจอง โดยภายในงานคุณปรมินทร์ จาวลา ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ได้เป็นประธานในการจัดงาน พร้อมทั้งมีคุณวรพันธุ์ โกมลสกุล ผู้อำนวยการสายงานฝ่ายขาย บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารจาก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้แก่ คุณทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่, คุณศิรประภา ชาติประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปด้านบริหารผลิตภัณฑ์ Processed Food และคุณวรวีร์ โชติจิระวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสำนักจัดซื้อ Dry-Food 1 ให้เกียรติมาร่วมงาน

สำหรับใครที่อยากลิ้มลองรสชาติใหม่ของสาหร่ายอบปรุงรสเถ้าแก่น้อย รสข้าวซอยไก่ และแซลมอนย่างซอสญี่ปุ่น การันตีสูตรต้นตำรับโดย ซีนุนิว สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven หรือสั่งซื้อผ่าน  7 Delivery บน 7App เท่านั้น ในขนาด 15 กรัม ราคาเพียง 39 บาทต่อซอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ TaokaenoiClub


แชร์ :

You may also like