HomeBrand Move !!The Street Ratchada ห้างฯใหม่สุดฮิป Street Mall แห่งแรก กับโซน ร้านค้า 24 ชั่วโมง

The Street Ratchada ห้างฯใหม่สุดฮิป Street Mall แห่งแรก กับโซน ร้านค้า 24 ชั่วโมง

แชร์ :

TheStreet_Head

The Street Ratchada ศูนย์การค้าสตรีทมอลล์แนวคิดใหม่ใจกลางถนนรัชดา ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพที่ไม่เคยหลับใหล กับโซน ร้านค้า 24 ชั่วโมง รับกำลังซื้อผู้คนออฟฟิศ คนเที่ยวกลางคืน เหล่าฟรีแลนซ์ และนักท่องเที่ยวย่าน “รัชดา” แหล่งที่ว่ากันว่าจะเป็น CBD แห่งใหม่ของเมืองหลวง และนี่คือ 10 เรื่องเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้าแห่งนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

1. The Street Ratchada เป็นโครงการที่พัฒนาโดย ทีซีซี แอสเซ็ทส์ พูดง่ายๆ ว่าเป็นโปรดักท์ด้านอสังหาริมทรัยพ์ของเจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี ผู้ที่รับผิดชอบ ทีซีซี แอสเซ็ทส์ ก็คือ ปณต สิริวัฒนภักดี ลูกชายคนเล็ก

2. โครงการ The Street Ratchada เป็นศูนย์การค้าสตรีทมอลล์ แห่งแรกบนถนนรัชดาภิเษก ชูคอนเซ็ปต์ SIP. WALK. TALK. SHARE. จุดเด่นของโครงการอยู่ที่โซน B  และชั้น 1 เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

TheStreet1

3. วิสัยทัศน์ของ ทีซีซี แอสเซ็ทส์ ก็คือ มุ่งเน้นลงทุนในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบ Mix Used พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร มีทั้งอาคารที่อยู่อาศัย โรงแรม ช้อปปิ้งมอลล์ อาคารสำนักงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มารวมไว้ในพื้นที่เดียวกัน เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ครบสมบูรณ์แบบให้กับคนเมือง

4.  ที่เรียกว่า Street Mall ก็เพราะร้านค้าภายในศูนย์ จะเน้นความรียบง่าย เข้าถึงได้ จับต้องได้จริง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า ทำให้ลูกค้าเองก็เดินและซื้อสินค้าได้ ร้านค้าเองก็มียอดขาย

5. ความแปลกใหม่ที่เป็นแม่เหล็กของ The Street Ratchada ก็คือ Bounce Free-Jumping การออกกำลังกายด้วย Trampoline ซึ่งถือว่านำมาเปิดให้บริการครั้งแรกในเมืองไทย สอดรับกับเทรนด์ออกกำลังกายในปัจจุบันที่นอกจากจะสร้างความแข็งแรงของร่างกายแล้วยังต้องสนุกสนาน ที่สำคัญ เล่นอันนี้แล้วโพสต์โชว์ในโซเชี่ยลมีเดียต้องมีคนสนใจแน่ๆ

6. กลุ่มเป้าหมายของศูนย์การค้า สตรีทมอลล์ แห่งนี้ก็คือ พนักงานออฟฟิศ และ คนที่อาศัยอยู่ในย่านรัชดา ดังนั้นระดับราคาของสินค้าทั้งอาหารและสินค้าแฟชั่น จึงสามารถจับต้องได้ ต่อรองได้ และในยามค่ำคืนก็ มีโซนอาหาร ร้านกิน ดื่ม เที่ยว รวมทั้งร้านกาแฟ เอาไว้รองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ, ขาเที่ยวกลางคืน รวมไปถึงฟรีแลนซ์ที่ใช้ชีวิตช่วงกลางคืน รวมแล้วตั้งเป้าหมายว่าจะมี Traffic เข้ามาที่ห้าง วันละ 20,000 คนต่อวัน โดยเฉลี่ย ทั้งวันทำงานและวันหยุด

TheStreet_Inside

7. “ย่านรัชดา” ถือว่าเป็น CBD: Central Business Districtศูนย์กลางย่านธุรกิจ แห่งใหม่ของกรุงเทพ มีทั้งตึกออฟฟิศเกิดใหม่หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น เดอะไนน์ ทาวเวอร์, อาคารยู-เพลส ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของบริษัทยูนิลีเวอร์, อาคารไซเบอร์ เวิลด์ อีกอาณาจักรของเจ้าสัวเจริญ, เดอะแกรนด์ พระราม 9, จีแลนด์ ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 ซึ่งเมื่อก่อสร้างเสร็จจะเป็นตึกที่สูงที่สุดของอาเซียน, อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์, และอาคารตลาดหลักทรัพย์ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ และเมื่ออาคารสำนักงานต่างๆ เข้ามาดำเนินงาน อาคารที่พักอาศัยและประชากรก็จะย้ายเข้ามาอยู่บริเวณนี้อีกมาก จึงเป็นที่มาของโครงการฯ หลากหลายรูปแบบ และThe Street Ratchada ก็เป็นหนึ่งในนั้น

8. ถ้าหากนึกภาพไม่ออกว่า The Street Ratchada อยู่ตรงไหน ก็อธิบายง่ายๆ ได้ว่า ตั้งอยู่ไม่ไกล กับศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดย ทีซีซี แอสเซ็ทส์ เช่าพื้นที่ต่อมาด้วยระยะเวลา 30 ปี มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท สูง 5 ชั้น บวกกับชั้นใต้ดิน 1 ชั้น บนพื้นที่ 16 ไร่ พื้นที่ทั้งหมด 69,900 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่เช่า 30,000 ตารางเมตร มีที่จอดรถเพียงพอสำหรับ 850 คัน The Street Ratchada เปิดตัววันแรก 2 ธันวาคม หวังรองรับเทศกาลเฉลิมฉลองในช่วงปลายปี ที่ผู้บริโภคมองหาสถานที่ท่องเที่ยวและจับจ่ายซื้อหาของขวัญ

9. เพื่อโปรโมทศูนย์การค้าสตรีทมอลล์แห่งใหม่ให้เป็นที่รู้จัก และกระตุ้นการช้อปปิ้ง The Street Ratchada ได้จัดแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียง กิน ชิม ดื่ม หรือช้อป ครบ 500 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ลุ้นรับรางวัล รถยนต์ NISSAN NEW MARCH และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 3 ล้านบาท พร้อมด้วยกิจกรรมที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานตลอดเดือน ธันวาคม

10. ครั้งแรกกับงานเคาท์ดาวน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนถนนรัชดา กับงาน The Street Countdown to 2016 “Life is non stop”

TheStreetRachada_Countdown

รู้แบบนี้แล้วรออะไรละ สองมือล้วงกระเป๋า สองเท้าขยับโดยพลัน ที่จอดรถก็มีเพียบ แต่ถ้าจะขึ้น MRT ก็สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ ประตูทางออกที่ 4 ถึงเลย

TheStreet3


แชร์ :

You may also like