HomeFeaturedWeChat รุกหนักเอาใจขาแชท ขึ้นรถไฟฟ้า BTS – MRT ราคาเบาๆ

WeChat รุกหนักเอาใจขาแชท ขึ้นรถไฟฟ้า BTS – MRT ราคาเบาๆ

แชร์ :

Wechat_FBPost_1.2_20150503

ในสงครามของแอพพลิเคชั่นแชท สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คงเป็นเรื่องของการดึงผู้ใช้งานให้หันมาใช้จนเกิดเป็น Network Effect เมื่อเพื่อนหรือคนรอบตัวเราใช้งานกันเยอะๆ เราก็ต้องใช้บ้าง ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ ให้ User ทั้งหลายเล่น และหลายแอพฯ ก็มีคล้ายๆ ลูกเล่น เช่น การส่งสติ๊กเกอร์, ส่งเสียง, ส่งไฟล์วิดีโอ แต่จะดีแค่ไหนถ้ามีแอพพลิเคชั่นหนึ่งที่เราใช้งานบ่อยๆ แล้วจะได้ส่วนลดค่าเดินทาง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

WeChat แอพพลิเคชั่นที่ในต่างประเทศมีแพลตฟอร์มการใช้งานที่ไม่ใช่แค่เอาไว้แชทอย่างเดียว แต่ยังมีบริการอื่นๆ ทั้งดาวน์โหลดเพลง หรือหลายครั้งก็มีแบรนด์มาใช้พื้นที่ของแอพฯ นี้นำเสนอ “โปรโมชั่น” เด็ดๆ และเพื่อทำให้ผู้บริโภคคนไทยเข้าใจมากขึ้นว่าใช้ WeChat แล้วจะได้สิทธิประโยชน์อย่างอื่น เหนือกว่าแอพฯ อื่นอย่างไร WeChat ได้เลือกเอาบริการรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ระบบขนส่งมวลชนที่เข้ากับไลฟ์สไตล์และช่วงเวลาที่จะใช้แอพพลิเคชั่นแชทมากที่สุด มาเป็นโปรโมชั่นนำเสนอกับผู้ใช้งานตัวจริง

จึงเป็นที่มาของเงื่อนไขที่ใช้งานต่อเนื่อง 11 วัน ก็มีสิทธิ์เติมเงิน BTS โดยได้รับส่วนลดอยู่ที่ 75 บาท ส่วนMRT ก็จะได้ส่วนลด 100 บาท โดยหวังให้ WeChat เป็นแอพพลิเคชั่น ที่มีประโยชน์กับชีวิตประจำวัน และพัฒนาขึ้นตามความต้องการของผู้บริโภคจริงๆ จากเดิม ที่มีโปรโมชั่นแต่ผู้บริโภคอาจจะไม่ค่อยได้ใช้ แล้วเสียสิทธิ์ไป ก็ปรับกติกาให้แฟนพันธุ์แท้ที่ใช้งาน WeChat ได้มีโอกาสใช้โปรโมชั่นที่ทาง WeChat นำเสนอ จากเดิมที่ผู้ใช้งานอย่างสม่ำเสมอจริงๆ ไปใช้โปรโมชั่นไม่ทัน เนื่องจากรหัสหมดโควต้าไปเสียก่อน ปรับมาเป็นการคัดเลือกเฉพาะผู้ใช้งานที่ใช้ WeChat เป็นประจำ มารับส่วนลดพิเศษกับ BTSและ MRT ซึ่งที่เริ่มต้นขึ้นมาโปรโมชั่นแบบนี้ก็ได้รับสียงตอบรับเป็นอย่างดี และถือเป็นแอพพลิเคชั่นแรกที่ให้ส่วนลดกับบริการขนส่งที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

สำหรับขาแชทที่อยากใช้โปรโมชั่นนี้ให้คุ้ม ดู VDO Tutorial สาธิตการใช้งานโปรโมชั่นกันก่อน

Wechat_Inforgraphic

อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารผ่าน LINE ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ

  เพิ่มเพื่อนรัวๆ  ที่ ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like