HomePR Newsสัมมนาการตลาด NICHE เดียวรวย! ตลาดนิชนิด มูลค่าไม่นิด [ฟรี]

สัมมนาการตลาด NICHE เดียวรวย! ตลาดนิชนิด มูลค่าไม่นิด [ฟรี]

แชร์ :

AW_Poster_Zoom

เชื่อหรือไม่ ผู้ประกอบการรายใหญ่เกือบทุกรายแข่งกันขายสิ่งที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ต้องการเพื่อแย่ง Market share จากตลาด Mass คนละไม่กี่เปอร์เซ็นต์ แต่ผู้ประกอบการน้อยรายมองหาความต้องการของคนกลุ่มน้อยแล้วครอง Market share ของตลาด Niche นั้นได้เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภก.ดร. แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท สมูท อี จำกัด และผลิตภัณฑ์ยาสีฟันซูเปอร์พรีเมียม เดนทิสเต้ ให้ความเห็นเกี่ยวกับตลาดนิชว่า “ตลาด Niche มันก็เหมือนกันการเป็นหัวหมา กับการเป็นหางสิงห์นะ ผมไม่สนใจตลาดโฟมล้างหน้า แต่ถ้าพูดถึงโฟมไม่มีฟอง สมูท อี เป็นเบอร์หนึ่ง”

นั่นเพราะผู้บริโภคส่วนใหญ่นิยมตลาดโฟมมีฟองเพราะเชื่อว่าทำให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด แต่ในผู้บริโภคกลุ่มหนึ่งที่ไม่อยากให้โฟมแบบมีฟองก็ต้องมองหา สมูท อี เป็นเบอร์แรกและแทบจะไม่มีเบอร์สองเลยทีเดียว

Niche Market จึงเป็นความหอมหวานที่น่าลิ้มลองและผู้ประกอบการรายย่อยโดยเฉพาะ Business Startup ส่วนใหญ่สามารถนำมาไว้ในครอบครองเป็นของตัวเองได้ ติดอยู่ตรงที่ว่า จะค้นพบ ล็อกอิน และปิดตายเป็นของตัวเองโดยสมบูรณ์ได้อย่างไรนี่สิ

เคล็ดลับในการย่ำเท้าเข้าสู่การเป็นผู้ประกอบการที่รวยด้วยตลาด Niche เดียว คงต้องศึกษาและปรับใช้ให้เหมาะกับตัวเอง โดยอาจเริ่มจากการเข้าฟังสัมมนากระชากแรงบันดาลใจ “Niche เดียวรวย” ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2558 เวลา 13.00-16.00 น. ณ อาคารวชิราณุสรณ์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน โดยสามารถสำรองที่นั่งได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ www.facebook.com/NicheMarket.Seminar.KU (กล่องข้อความ) หรือ อีเมล seminar.ymba23@gmail.com หรือ โทร. 06-2408-7011

AW_Poster_Zoom


แชร์ :

You may also like