HomeFeatured“อารียา” ผุดแคมเปญสุดว้าว กระแทกอินไซต์ First Jobber “ซื้อคอนโด+รถ ได้ทั้งคู่”

“อารียา” ผุดแคมเปญสุดว้าว กระแทกอินไซต์ First Jobber “ซื้อคอนโด+รถ ได้ทั้งคู่”

แชร์ :

Areeya condo with car

ด้วยความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่อยากมีทั้งคอนโดและรถเป็นของตัวเอง แต่น้อยคนที่จะสามารถจัดสรรค่าใช้จ่ายทั้ง 2 ส่วนได้พร้อมกัน “อารียา พรอพเพอร์ตี้” จึงจัดแคมเปญเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแก่คนกลุ่มนี้ให้ครบในหนึ่งเดียว เพียงเป็นเจ้าของคอนโด เอ สเปซ มี บางนา หรือ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 ก็ได้เป็นเจ้าของรถยนต์ทันที ผ่อนเพียง 9,900 บาท/เดือน ราคาเริ่มต้น 1.5 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน นี้เท่านั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จุดเด่นของโครงการ เอ สเปซ มี บางนา คอนโดติดเมกาบางนา เป็นคอนโดมีเนียม 26 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่ เชื่อมต่อฟิตเนส พร้อมพาโนรามาวิวที่ความสูง 70 เมตร พร้อมเข้าอยู่ พ.ค. นี้ ราคาเริ่มต้น 1.5 ล้านบาท และโครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 คอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระที่เชื่อมต่อกับฟิตเนส สะดวกสบายกับระบบจอดรถอัตโนมัติ ช่วยคุณประหยัดเวลาและประหยัดน้ำมัน อีกทั้งใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ พิคคาเดลี่ แบงค์ค็อก หน้าโครงการ พร้อมเข้าอยู่พ.ค. นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 1.9 ล้านบาท

areeya condo (2)

areeya condo (1)

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของแคมเปญนี้คือ กลุ่ม First Jobber ที่ทำงานมาประมาณ 3-5 ปี มีเงินเก็บอยู่ก้อนหนึ่ง แต่อยากลงทุนและอยากมีทรัพย์สินเป็นของตัวเอง มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบพึ่งพาตนเองและมีโลกส่วนตัว แคมเปญนี้ของอารียา พรอพเพอร์ตี้จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้ได้อย่างลงตัว มากไปกว่านั้น จุดเด่นอยู่ที่ความสะดวกที่ไม่ต้องวุ่นวายกับปัญหาการจัดไฟแนนซ์ต่างๆ ในกรณีที่ลูกค้าที่ไม่พร้อมซื้อทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกัน

โดยสงวนสิทธิ์โปรโมชั่นนี้ให้เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อห้องชุดโครงการเอ สเปซ มี สุขุมวิท77 และเอ สเปซ มี บางนา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2558 พร้อมทั้งโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดภายในเวลาที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1797 หรือ www.aspace.co.th

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like