HomeADOPPO ฉีกตลาดสมาร์ทโฟน ย้ำจุดขายเกร๋ๆ “สั่งงานง่ายๆ แม้จอดำ”

OPPO ฉีกตลาดสมาร์ทโฟน ย้ำจุดขายเกร๋ๆ “สั่งงานง่ายๆ แม้จอดำ”

แชร์ :

 

Oppo Battle Color OS3

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

แม้ว่าการแข่งขันตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยค่อนข้างจะดุเดือดด้วยสองแบรนด์ใหญ่ อย่าง ซัมซุง และ ไอโฟน (Apple)ที่มีฐานลูกค้าเหนียวแน่นของแต่ละแบรนด์อยู่แล้ว  แต่แบรนด์  OPPO  น้องใหม่ก็สามารถแทรกเข้ามาตลาดนี่ได้อย่างน่าสนใจ  ด้วยการชูจุดเด่นของโปรดักซ์แปลกใหม่ๆอย่างสม่ำเสมอ  ที่ผ่านมาเช่น  ฟีเจอร์ระบบชาร์จ VOOC ที่สามารถชาร์จไฟได้เร็วกว่าปกติ 4 เท่า และ กล้องหมุนได้  195 องศา สามารถถ่ายได้ไม่ว่าจะมุมไหนก็ตาม(OPPO N1 Mini)  ที่เป็นจุดขายโดนใจผู้บริโภคจำนวนมาก

 

Oppo Battle Color OS

ล่าสุด OPPO รวมกับ เอเย่นซี่  nudeJEH ปล่อยโฆษณาชุด The Battle  30 วินาที  และตามด้วย  15 วินาที อย่างละเรื่องภายใต้ไอเดีย “สั่งงานได้แม้หน้าจอดำ”  สื่อสารจุดเด่นระบบปฏิบัติการ COLOR OS เอกลักษณ์เฉพาะของโทรศัพท์มือถือ OPPO ทุกรุ่นที่มีทางลัดการเข้าสู่ฟังก์ชั่นต่างๆจากหน้าจอที่ปิดมืดสนิทอยู่ ซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนรุ่นใหม่  โดยผ่าน Execution ในรูปแบบ Product Demonstration สนุกๆขี้เล่นๆ ของกลุ่มเพื่อนกำลังดวลมือถือกันในร้านบาร์(จำลองคล้ายๆดวลปืน) ดวลกันด้วยฟังก์ชั่น COLOR OS  ที่เพียงแค่แตะบนหน้าจอมืดๆ เป็นรูปตัว V(เปิดไฟฉาย)  ตัว O (เข้าโหมดกล้องถ่ายรูป)  ตัว l (เข้าโหมตโซเซี่ยล)  เป็นต้น   ฟีเจอร์นี้น่าจะช่วยสร้างความจดจำและความแตกต่างจากสมาร์ทโฟนในตลาดได้ไม่น้อย พร้อมกับรักษาลูกค้าไม่ให้หลุดลอยไปในสมรภูมิเดือดนี้

 

Oppo Battle Color OS2

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=yL7O7JUJEJI[/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=2a6vVuS4CUY[/youtube]


แชร์ :

You may also like