HomeADไวรัลคลิปซึ้งจับใจ “สู้เขาชาต” ชีวิตพลิกผัน “พนักงานออฟฟิต” สู่ “กรรมกร”

ไวรัลคลิปซึ้งจับใจ “สู้เขาชาต” ชีวิตพลิกผัน “พนักงานออฟฟิต” สู่ “กรรมกร”

แชร์ :

thanachart viral vdo debit sure

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากทดลองสื่อสารกับผู้บริโภคด้วยดิจิตอลผ่านวีดีโอไวรัลคลิป “บัวขาวขับแท็กซี่ ตามล่าฝันคนไทย ใน 5 นาที”  ล่าสุด ธนาคารธนชาติ ปล่อยคลิปสั้น 6 นาทีกว่า ชื่อเรื่อง สู้เขาชาต  เพื่อประชาสัมพันธ์โปรดักซ์บัตรเดบิตชัวร์   บัตรเดบิตรูปแบบใหม่ที่นอกจากจะถอนเงินสด รูดใช้จ่ายผ่านบัตรได้ตามปกติแล้วยังได้รับความคุ้มครองจากอุบัติเหตุด้วย

สู้เขาชาต  เป็นการเล่าเรื่องถึงหนุ่มออฟฟิตที่ต้องตกงานโดยไม่คาดคิด  และชีวิตพลิกผันถึงขึ้นต้องไปทำงานใช้แรงงานเพื่อแลกค่าแรงวัน ซึ่งแสดงให้ถึงว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร  มีการวางแผนดีขนาดไหน  หรือ คิดว่าสิ่งที่เจออยู่ทุกวันแน่นอนเสมอไป  แต่บางครั้งความไม่แน่นอนของชีวิตอาจจะเกิดขึ้นกลับตัว “คุณ” ไม่ทันตั้งตัว พร้อมกับตบท้ายด้วยการแสดงความรักระหว่างแม่และลูกชายอย่างน่าซึ้งใจ

 

คุณมาร์ค  นรบดี  ผดุงเจริญ  ผู้อำนวยการกลุ่มสื่อสารการตลาดลูกค้ารายย่อย  ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) อธิบายเสริมที่มากับ Brand Buffet ว่า

“จากการทํา Research ที่ผ่านมากับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ทําให้เราได้ทราบเรื่องราวชีวิตและสิ่งที่แต่ละคนต้องเจอ ทําให้เราเกิดแรงบันดาลใจในการจะทําคลิปหรือหนังโฆษณาเรื่องหนึ่ง ที่อยากจะถ่ายทอดชีวิต และประสบการณ์ที่แต่ละคนได้พบเจอมา  โดยสร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง นําเสนอในรูปแบบชีวิตจริงของคนธรรมดาทั่วไปผ่านตัวละครที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ที่คิดว่าชีวิตของตัวเองแน่นอนอยู่  ออกบ้านไปทํางานหาเงินทุกวันเป็นปกติ ซึ่งบางทีชีวิตของเราอาจจะไม่ใช่แบบนี้เสมอไป เราอาจจะเจอสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้นมาไม่วันใดวันหนึ่งก็ได้  ซึ่งเราเองต้องตั้งรับกับความไม่แน่นอนที่จะเกิดขึ้นนี้ให้ได้”

“เมสเสสทั้งหมดเล่าผ่าน  ชายหนุ่มชื่อ ชาต ที่จะมาถ่ายทอดให้ทุกคนได้ทราบว่าความแน่นอนคือความไม่แน่นอนจริงๆ เพราะชีวิตที่พลิกผันของเขาจากมนุษย์เงินเดือน กลายเป็นคนงานก่อสร้าง เขาได้เรียนรู้กับโลกใหม่ กับสิ่งที่เขาไม่คุ้นเคย และสิ่งที่เขาไม่คาดคิดว่าจะเกิดกับตัวเอง นั่นคือ อุบัติเหตุ  และบัตรเดบิต ชัวร์ผลิตภัณฑ์ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ และช่วยลดความเครียดและความกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลให้กับคุณได้”

thanachart viral vdo debit sure 3

  “สู้เขาชาต” 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=IskGrTW1BxE[/youtube]

“บัวขาวขับแท็กซี่ ตามล่าฝันคนไทย ใน 5 นาที”

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=P4aESqY__-M[/youtube]

Thanachart bank Mark

มาร์ค นรบดี ผดุงเจริญ ผู้อำนวยการกลุ่มสื่อสารการตลาดลูกค้ารายย่อย

 

อัพเดท :  14 ส.ค. 2557


แชร์ :

You may also like