HomePR Newsลาซาด้าเปิดตัว ‘บิลบอร์ดยักษ์กินได้’ รับ 12.12 อัปเลเวลประสบการณ์ช้อปด้วยโปรแกรมสมาชิก– AI อัจฉริยะ

ลาซาด้าเปิดตัว ‘บิลบอร์ดยักษ์กินได้’ รับ 12.12 อัปเลเวลประสบการณ์ช้อปด้วยโปรแกรมสมาชิก– AI อัจฉริยะ

แชร์ :

ลาซาด้าเปิดตัว ‘บิลบอร์ดยักษ์กินได้’ ครั้งแรกในไทย พร้อมจัดเต็มดีลเด็ดแบรนด์ดังส่งท้ายปี อัปเลเวลประสบการณ์ช้อปด้วยโปรแกรมสมาชิก–อัปเกรด AI อัจฉริยะ เสิร์ฟดีลคุ้มแบรนด์ดังรับ 12.12 เซลใหญ่ ส่งท้ายปี 

พร้อมชวนนักช้อปร่วมปันน้ำใจช่วยพี่น้องภาคใต้กับแคมเปญพิเศษ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับโปรแกรมสมาชิกต้อนรับเมกะแคมเปญส่งท้ายปี แบ่งออกเป็น 4 ระดับ ได้แก่ คลาสสิก (Classic) ซิลเวอร์ (Silver) โกลด์ (Gold) และแพลตินัม (Platinum) สมาชิกจะได้รับ 1 คะแนนต่อการใช้จ่ายทุก 1 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ คูปองส่วนลด สิทธิพิเศษในวันเกิด คูปองส่วนลดบริการ LazTravel การรับเงินคืนจาก LazCoins รวมถึงบริการลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟตลอด 24 ชั่วโมง

ตัวอย่างจุดเด่นของโปรแกรมสมาชิกของลาซาด้า เช่น สมาชิกระดับแพลตินัมจะได้รับการดูแลอย่างเหนือระดับ ตั้งแต่การรับประกันสินค้า บริการหลังการขายที่มั่นใจได้ ไปจนถึงมาตรฐานการให้บริการแบบพรีเมียม พร้อมสิทธิด้านความบันเทิงและความสะดวกในชีวิตประจำวัน อาทิ สิทธิสมัครสมาชิก VIP ของ iQIYI ฟรี 2 สัปดาห์ และสิทธิการใช้งาน GrabUnlimited ฟรี 1 เดือน

นอกจากโปรแกรมสมาชิก ลาซาด้ายังอัปเกรดฟีเจอร์ AI เพื่อให้ทุกขั้นตอนของการช้อปบนแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น

  • AI Lazzie แชทบอทช่วยแนะนำสินค้าแบบเรียลไทม์ จากฐานข้อมูลสินค้ากว่า 2.3 ล้านรายการ
  • AI Refund Agent เอเจนต์ AI อัจฉริยะที่ช่วยบริหารจัดการการคืนเงินและบริการหลังการขาย ซึ่งสามารถประมวลผลคำขอคืนเงินด้วยความแม่นยำกว่า 99%
  • AI Logistics Agent เอเจนต์ AI ด้านโลจิสติกส์ที่ช่วยแจ้งสถานะการจัดส่งแบบเรียลไทม์ พร้อมตอบคำถามและจัดการคำร้องของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว (Near-instant Resolution) โดยลดเวลาเฉลี่ยในการจัดการจากเดิมราว 45 นาที เหลือเฉลี่ยเพียง 20 วินาที

ยิ่งไปกว่านั้น นักช้อปยังสามารถมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ ผ่านแคมเปญพิเศษของลาซาด้าในการบริจาคสิ่งของจำเป็นส่งตรงถึงโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ โดยผู้ใช้งานสามารถสั่งซื้อสินค้าสำหรับบริจาคได้พร้อมคูปองจัดส่งฟรีและส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าบริจาค

จุดกระแส 12.12 ในแบบฉบับลาซาด้า

ลาซาด้ายังส่งกิจกรรมการตลาดสุดครีเอทีฟ กับ ‘ป้ายบิลบอร์ดยักษ์ที่กินได้’ และ ‘โปรโมชั่นกินได้’ ครั้งแรกในไทย ภายใต้คอนเซปต์ ‘โปรอมยิ้มหวานเจี๊ยบ’ นำเสนอไอเดีย ‘ทุกก้านมีรางวัล’ ที่นำโปรโมชั่นต่าง ๆ ของลาซาด้ามาอยู่ในรูปแบบของอมยิ้มสุดเซอร์ไพรส์ เพียงหยิบอมยิ้มจากป้ายบิลบอร์ดแล้วแกะชิม ก็มีสิทธิ์รับรางวัลจากแบรนด์ดังต่าง ๆ มากมาย มอบประสบการณ์ที่ทั้งสนุก แปลกใหม่ และตื่นเต้น เพิ่มสีสันให้การช้อปแบบไม่ซ้ำใคร รวมถึงกิจกรรมชิงรางวัลใหญ่ รถยนต์ GAC AION UT มูลค่ากว่า 519,900 บาท เมื่อช้อปสินค้า LazMall ครบ 1,000 บาท อีกทั้งยังมีกิจกรรมความสนุกจากศิลปินชื่อดัง เติ้ล–มติมันท์ เฟิร์สวัน–วรรณกร ปัง–พิรุฬห์วัฒน์ และนุนิว–ชวรินทร์ ในงาน “12.12 โปรอมยิ้ม หวานเจี๊ยบ แบรนด์ดังส่งท้ายปี” และป้ายบิลบอร์ดยักษ์ ในวันที่ 9 ธันวาคม 2568 ณ ลาน Block I Siam Square โดยสามารถรับชมสดผ่าน LazLive ตั้งแต่เวลา 15:00 – 19:00 น. ด้วย

แคมเปญ 12.12 เซลใหญ่ ส่งท้ายปี จะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคม (2 ทุ่ม) – 14 ธันวาคม 2566 มาพร้อมกับดีลและโปรโมชันสุดปังจากแบรนด์ดังบน LazMall อาทิ Estee Lauder, Eucerin, L’Oreal Paris, Shiseido, Nike, Adidas, MUJI, Samsung, Smeg, Xiaomi และอื่น ๆ อีกมากมาย


แชร์ :

You may also like