
ป๊อกกี้ จัดงาน Pocky Day 11.11 ชวนแฟนคลับในไทยมาร่วม อัพจังหวะความสุข สนุกขึ้นกับ ‘ป๊อกกี้’ นำเสนอไฮไลต์สุดพิเศษด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ป๊อกกี้ รสนม’ และ ‘ป๊อกกี้ รสทุเรียน’ หลังเดินหน้ากระตุ้นตลาดอย่
“ปัจจุบันผู้บริโภคมีทางเลื
โดยล่าสุด ป๊อกกี้ได้จัดงาน Pocky Day 11.11 อัพจังหวะความสุข สนุกขึ้นกับ ‘ป๊อกกี้’ ให้แฟน ๆ ได้มาร่วมเฉลิมฉลองและส่งต่
นอกจากนี้ อีกหนึ่งไฮไลต์สุดพิ
หากถอดรหัสความสำเร็จของ ป๊อกกี้ (Pocky) จะพบว่า ป๊อกกี้ มีภาพลักษณ์เป็นขนมสำหรับคนรุ่
นายเฉลิมพงษ์ กล่าวว่า ภาพรวมกลุ่มธุรกิจบิสกิตไทยในปี
ด้านกลยุทธ์ทางการขายนั้น นางสาวสาริน ประทีปทอง ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ป๊อกกี้ กล่าวว่าบริษัทฯ มีการปรับกิจกรรมส่งเสริ
“สำหรับกูลิโกะเรามองว่าเทรนด์

