HomeBrand Move !!สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย เผยแพร่แนวทางปฏิบัติในการสื่อสารการตลาด เพื่อแสดงความไว้อาลัย ต่อการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย เผยแพร่แนวทางปฏิบัติในการสื่อสารการตลาด เพื่อแสดงความไว้อาลัย ต่อการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

แชร์ :


สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย
(The Advertising Association of Thailand -AAT) เผยแพร่แนวทางปฏิบัติในการสื่อสารการตลาด เพื่อแสดงความไว้อาลัยต่อการเสด็จสวรรคตของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยมีเนื้อหา ดังต่อไปนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตามความในประกาศสำนักพระราชวัง เรื่อง สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงสวรรคต ลงวันที่ 24 ตุลาคม 2568 และ มติคณะรัฐมนตรีเรื่องแนวทางดำเนินการไว้ทุกข์

และเพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติในการสื่อสารการตลาดและการทำกิจกรรมทางการตลาดของสินค้าและบริการต่างๆในความดูแลของสมาชิกสมาคมฯและหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้องสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยขอแนะนำแนวทางอย่างเหมาะสมดังนี้คือ

  1. ชิ้นงานโฆษณาหรืองานสื่อสารการตลาดทุกประเภทและทุกช่องทางที่กำลังใช้งานอยู่นั้นสมควรพิจารณาการใช้เนื้อหาภาพเสียงหรือคำพูดอย่างเหมาะสมกับสถานการณ์
  2. กิจกรรมทางการตลาด หรือ กิจกรรมรื่นเริงรวมทั้งการออกอากาศขายสินค้าออนไลน์ หรือ กิจกรรมบันเทิงทุกประเภท ยังสามารถดำเนินการต่อไปได้โดยพิจารณาความเหมาะสมของรูปแบบ หรือ การแสดง หรือ การใช้เสียงประกอบอย่างมีความนุ่มนวล สำรวม และเหมาะสมกับบรรยากาศแห่งความไว้อาลัย
  3. สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย หวังว่าสมาชิกและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะร่วมมือปฏิบัติอย่างพร้อมเพรียงกันในช่วงเวลา 30 วันนับจากประกาศฉบับนี้ และขอแนะนำให้ติดตามประกาศหรือคำแนะนำจากหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องในช่วงเวลาต่อไป

แชร์ :

You may also like