
เป็นผลจากแคมเปญการตลาด และโครงการต่างๆ รวมทั้งค่าใช่จ่ายที่เพิ่มขึ้นจากค่าธรรมเนียมในการจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์ม
อีกทั้งยัง อยากขายเอาเพื่อน (Economy of Friend) นอกจากนี้ยังอยากเป็นคนที่ ‘บวกเลขไม่เก่ง ทำเป็นแต่ของคุณภาพ กำไรน้อยแต่เพื่อนเยอะ‘
และหวังว่าวันนึง จะพาแบรนด์ไทยไประดับโลกได้
Statement ของแบรนด์ที่ออกมาแบบนี้ กลายเป็นพลิกสถานการณ์กระแสในโซเชียลมีเดียได้อย่างน่ารักเลยทีเดียว
ย้อนดูรายได้-กำไร “ยืดเปล่า”
– ปี 2563 รายได้ 117 ล้านบาท กำไรสุทธิ 1.7 ล้านบาท
– ปี 2564 รายได้ 218 ล้านบาท กำไรสุทธิ 1.8 ล้านบาท
– ปี 2565 รายได้ 506 ล้านบาท กำไรสุทธิ 18 ล้านบาท
– ปี 2566 รายได้ 802 ล้านบาท กำไรสุทธิ 74 ล้านบาท
– ปี 2567 รายได้ 1,182 ล้านบาท กำไรสุทธิ 1,1 ล้านบาท




