HomeBrand Move !!CPF ไม่หยุดแค่อาหาร! ปั้นแบรนด์ INNOWENESS บุกตลาด Functional Drink เจาะตลาดมูลค่า 7 พันล้าน

CPF ไม่หยุดแค่อาหาร! ปั้นแบรนด์ INNOWENESS บุกตลาด Functional Drink เจาะตลาดมูลค่า 7 พันล้าน

แชร์ :

 INNOWENESS_CPF 1
เพราะว่า ตลาด Functional Drink หรือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ กำลังมาแรงในไทย ล่าสุดมีมูลค่ากว่า 7,000 ล้านบาท (ข้อมูล Nielsen, มิ.ย. 2567) และยังเติบโตต่อเนื่อง เพราะผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพ และมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ “เฉพาะปัญหา” ของร่างกาย
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ  CPF จึงเดินหน้าลงสนามเต็มตัว ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ INNOWENESS (อินโน-วี-เนส) ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อาศัยจุดแข็งในฐานะ “ผู้เชี่ยวชาญด้านโปรตีน” (Protein Expert) พัฒนานวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพต่อเนื่อง โดยมุ่งสร้างความแตกต่างผ่านงานวิจัย และเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ เพื่อเจาะตลาด Health & Wellness ที่กำลังโตแรง โดยเริ่มจาก 2 เซกเมนต์ ตอบโจทย์ด้าน “สมอง” และ “ระบบขับถ่าย”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ 2 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย

Peptide shot พลังบูส อาหารสมอง 10 ตัว เรียกสมอง ได้เสมอ! เป็นเครื่องดื่มเพื่อบำรุงสมอง ขนาด 100 มล. รส Mixed Berry และ Yuzu Orange

  Fiber shot เครื่องดื่มเพื่อกระตุ้นการขับถ่าย มีรสชาติ Prune & Blackcurrant และ Lychee Yogurt ซึ่งจะมีส่วนผสมเป็นใยอาหารสูงพิเศษ 15,000 มก. และอินนูลินช่วย เพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร


สินค้าทั้งสอง อาศัยเครือข่ายอันแข็งแกร่งของ CPF วางจำหน่ายแล้วที่ 7-Eleven และ Lotus’s Go Fresh ทั่วประเทศ ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายและรวดเร็ว 

เมื่อ Functional Drink ไม่ใช่แค่ “เทรนด์สุขภาพ” อีกต่อไป แต่กำลังเป็น Lifestyle Choice ของคนรุ่นใหม่ และ CPF ที่เชี่ยวชาญเรื่องอาหาร ก็ต้องวางหมากเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้เล่นอีกรายของตลาดนี้


แชร์ :

You may also like