HomePR NewsWPP เปิดตัว “WPP Media” ดึง AI ขับเคลื่อนสื่อแบบครบวงจร

WPP เปิดตัว “WPP Media” ดึง AI ขับเคลื่อนสื่อแบบครบวงจร

แชร์ :

ดับบลิวพีพี (WPP) ก้าวเข้าสู่ยุคอัจฉริยะเต็มรูปแบบ ประกาศเปิดตัว “ดับบลิวพีพี มีเดีย” (WPP Media) เครือข่ายบริษัทบริหารและจัดการสื่อที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เป็นหัวใจสำคัญ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ การดำเนินงานของกรุ๊ปเอ็ม (GroupM) จะถูกยกระดับเป็น WPP Media ในฐานะบริษัทสื่อระดับโลกที่จะทำงานร่วมกับแบรนด์ผู้ลงโฆษณาชั้นนำของโลกกว่า 75% ในกว่า 80 ตลาดทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นผู้บริหารจัดการเงินลงทุนด้านสื่อมูลค่ากว่า 6 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี

ส่วนแบรนด์ภายใต้เครืออย่างมายด์แชร์ (Mindshare), เวฟเมคเกอร์ (Wavemaker) และเอสเซ้นส์มีเดียคอม (EssenceMediacom) จะยังคงให้บริการลูกค้า และสามารถใช้ประโยชน์จากศักยภาพด้านเทคโนโลยี ฟังก์ชันการสนับสนุนรวมถึงขีดความสามารถต่าง ๆ ของ WPP Media ร่วมกันได้อย่างเต็มที่

สำหรับ WPP Media ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เชื่อมโยงกับเครือข่ายของเอเยนซีชั้นนำทั่วโลกของ WPP ผ่าน ดับบลิวพีพี โอเพ่น (WPP Open)
ซึ่งเป็นระบบการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ของ WPP ที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรม โดย WPP ได้ให้การสนับสนุน WPP Open ด้วยการลงทุนที่สูงถึง 300 ล้านปอนด์ต่อปี พร้อมทั้งสร้างความร่วมมือกับบริษัท AI ชั้นนำอย่างต่อเนื่อง

บริการเหล่านี้ยังได้รับการยกระดับด้วยความสามารถด้านคอมเมิร์ซที่เชื่อมโยงกันได้ผ่านเครื่องมือในการวัดผลและการวิเคราะห์ที่ทันสมัย เพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมการตลาดและสื่อยุค AI ได้อย่างแท้จริง

การประกาศครั้งสำคัญนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวแคมเปญ B2B ใหม่ของ WPP ที่มุ่งเป้าไปที่ผู้นำธุรกิจและผู้บริหารระดับสูงด้านการตลาด และแคมเปญนี้จะนำเสนอคุณสมบัติ AI ของ WPP รวมไปถึงข้อเสนอและขีดความสามารถขั้นสูงแบบครบวงจรของ WPP Open

ไบรอัน เลสเซอร์ ซีอีโอของ WPP Media ได้กล่าวถึงความคาดหวังของผู้บริโภคในปัจจุบันว่า “ผู้บริโภคคาดหวังอยู่แล้วว่าโฆษณาจะต้องมีความเกี่ยวข้องและน่าสนใจ รวมถึงประสบการณ์การซื้อที่ราบรื่น ซึ่งความคาดหวังเหล่านี้จะเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในยุคของ AI”

“WPP Media ถูกสร้างขึ้นเพื่อโลกที่สื่ออยู่ทุกหนทุกแห่งและในทุกสิ่ง การลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของเรา และการผสานรวมข้อเสนอของเราเข้ากับข้อมูลและเทคโนโลยี พร้อมทั้งการเตรียมพร้อมพนักงานด้วยทักษะที่มุ่งเน้นอนาคต เรากำลังช่วยให้ลูกค้าของเราก้าวทันพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และปลดล็อกโอกาสในการเติบโตที่ไร้ขีดจำกัดที่ AI จะสร้างขึ้น”


แชร์ :

You may also like