“NUUI World” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำของไทย ปรับโฉมครั้งใหญ่จากผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ สู่ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกดีในทุกวัน (From Natural Goodness to Feel Good, Every day) กับแนวคิดใหม่ Feel Good, Every day มุ่งเน้นการทำ ธุรกิจรูปแบบ Life Science Brand ให้ความสำคัญกับทั้งนวัตกรรม และคุณค่าของธรรมชาติผ่านคัดเลือกสารสกัดจากทั่วโลกอย่างพิถีพิถัน ได้มาตรฐานระดับสากลที่พร้อมจะมาสร้างความเปล่งประกายให้ทุกคน ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และ Wellness Product ที่ลํ้าสมัย พร้อมเสิร์ฟ Fiber 5 สูตร เพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหารเอาใจคนเบิร์นยาก ส่ง NUUI FIBER GOLD ผลิตภัณฑ์ตัว Flagship ของแบรนด์ที่มี 3 Biotics (Pre-Pro-Post) บุกงาน THAIFEX – ANUGA Asia 2025 หวังตีตลาดทั้งไทยและเอเชีย
จาก “แบรนด์ที่ดีต่อสุขภาพ” มาเป็น “แบรนด์ที่ทำให้คุณรู้สึกดีทุกวัน”
นางสาวศิริพร ทองรุจิโรจน์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท NUUI World จำกัด กล่าวว่า NUUI World (หนุย เวิลด์) เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำของไทยที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2555 โดย มีภารกิจสำคัญ คือ การเสริมพลังให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตอย่างมี สุขภาพดี และเปล่งประกายยิ่งขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและ Wellness Product ที่ลํ้าสมัยผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ เพราะเราใส่ใจในการสร้างสรรค์ทางเลือกที่มีคุณภาพสูง ใช้งานสะดวก พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิต สร้างความมั่นใจ และจุดประกายให้เกิดการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนมีสุขภาพที่ดียิ่งกว่าเดิม ล่าสุด NUUI World ได้เปลี่ยนแนวคิดการทำผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญ จากการทำผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ Supplement Brand สู่ Life Science & Wellness Brand หรือการเปลี่ยน แบรนด์ที่ดีต่อสุขภาพ เป็นแบรนด์ที่ทำให้รู้สึกดีทุกวัน (From Natural Goodness to Feel Good, Every day)
อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงวิวัฒนาการของ NUUI World ที่ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นการให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังขยายไปสู่การสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกมิติของชีวิต แน่นอนทิศทางการทำธุรกิจใหม่ในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างละเอียดและทำให้เรา พบว่า นอกจากคนในยุคปัจจุบันจะต้องการผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพแล้ว ยังต้องการผลิตภัณฑ์ที่ทำให้รู้สึกดี มีความสุข และช่วยให้เกิดมั่นใจในตัวเองทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันด้วย
“ตลอดหลายปีที่ผ่านมา NUUI World ยืนหยัดและเชื่อมั่นในพลังของธรรมชาติ เพื่อส่งต่อสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภคอย่างยั่งยืน และในวันนี้เรากำลังก้าวไปอีกขั้น จากการเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดีต่อร่างกาย สู่การเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ทุกคนเกิดความรู้สึกดีในทุกๆ วันของชีวิตทั้งด้านร่างกายจิตใจด้วยแนวคิด Feel Good, Every day นี่คือหัวใจใหม่ของ NUUI World เพราะเรารู้ว่าผู้บริโภคในยุคนี้ไม่ได้มองหาแค่อาหารเสริมที่เห็นผล แต่ต้องการสิ่งที่เข้ากับชีวิต ใช้งานง่าย เห็นผลจริง และมอบประสบการณ์ที่ดีแบบ ‘ไม่ฝืน ไม่ฝัน’ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังสร้างอย่าง ตั้งใจผ่านการนำเสนอความเป็นธรรมชาติในรูปแบบที่ ‘รู้ใจ’ และ ‘ร่วมสมัย’ มากขึ้น เราอยากให้ NUUI World เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้สึกดีตั้งแต่แรกเห็น ดีต่อใจได้เมื่อได้ใช้ ดีต่อสุขภาพในระยะยาว” นางสาวศิริพร กล่าวยํ้า
นางสาวศิริพร กล่าวต่อว่า การดำเนินธุรกิจในรูปแบบ Life Science Brand นับว่าเป็น ก้าวใหม่ที่ท้าทายอย่างมาก และสิ่งที่สำคัญที่สุดของการดำเนินธุรกิจในรูปแบบดังกล่าว คือ การให้ความสำคัญกับทั้งนวัตกรรมและคุณค่าของธรรมชาติ การคัดเลือกสารสกัดจากทั่วโลกอย่างพิถีพิถัน และมีมาตรฐาน รวมทั้งใช้วิทยาศาสตร์ในการออกแบบสูตรที่ปลอดภัยมีผลการวิจัยรองรับ เน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเราจึงเกิดจากความตั้งใจที่ต้องการสร้างแบรนด์อาหารเสริมที่ “โปร่งใส จริงใจ และปลอดภัย” สามารถไว้วางใจได้ โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ เน้นผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้จริงให้กับผู้บริโภคไทยและเอเชีย เพราะ NUUI World เชื่อว่าผู้บริโภคสมควรได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดเห็นผลลัพธ์จับต้องได้ไม่ใช่แค่คำโฆษณาเท่านั้น
“ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ในเส้นทางการทำธุรกิจ เรารับผิดชอบต่อผู้บริโภคด้วยใช้ วัตถุดิบที่ดีที่สุด กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน สื่อสารและการรับฟังเสียงของลูกค้าอยู่เสมอ เพราะเราเชื่อว่าแบรนด์ที่ดี คือ แบรนด์ที่กล้าพูดความจริง และพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น เราจึงได้เปลี่ยนรูปแบบการทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบบ Supplement สู่ การเป็นแบรนด์ Wellness เพราะเราต้องการจะผลิตอาหารเสริมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน รวมทั้งอนาคตเราจะมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ และหลากหลายมากขึ้นเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ ต้องการความสะดวกสบายแต่ยังเห็นผลลัพธ์ในการดูแลสุขภาพอย่างมีประสิทธิภาพ” นางสาวศิริ พร กล่าวยํ้า
ครบครันด้วย NUUI Fiber ผลิตภัณฑ์ที่ให้มากกว่าการขับถ่าย
- NUUI Fiber Gold : สูตรไฟเบอร์ระดับพรีเมียม ไฟเบอร์สูง ช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดิน อาหาร และกระตุ้นการขับถ่ายอย่างเป็นธรรมชาติ ผสาน ไฟเบอร์ 3 ชนิด กับ นวัตกรรม 3 Biotics ประกอบด้วย Prebiotic, Probiotic จากประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับ Postbiotic จากประเทศญี่ปุ่น พัฒนาสูตรเฉพาะให้เป็น Flagship Fiber Formula ของ NUUI WORLD เพื่อการดูแลสุขภาพลำไส้อย่างมีประสิทธิภาพ สมดุล และครบวงจร
- NUUI Fiber Plus Prune : สูตรปรับปรุงใหม่ ไฟเบอร์สูง เพิ่มใยอาหารในระบบทางเดิน อาหารประกอบด้วย 1 Biotic คือ Prebiotic: Fructooligosaccharide (FOS) ผสาน คุณค่าจาก สารสกัดธรรมชาติหลากชนิด เช่น พรุน, ยูซุ, องุ่น ให้ความหวานจาก หญ้า หวาน (Stevia) ไม่มีนํ้าตาล ไม่มีคอเลสเตอรอล และโซเดียมตํ่า เป็นสูตรยอดนิยมอันดับ หนึ่งของ NUUI ที่ช่วยดูแลสุขภาพลำไส้อย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ
พร้อมเปิดตัว 3 รสชาติใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกมากขึ้น ได้แก่ NUUI Fiber Plus Papaya (หนุย ไฟเบอร์ พลัส มะละกอ), NUUI Fiber Plus Passion Fruit (หนุย ไฟเบอร์ พลัส เสาวรส) และ NUUI Fiber Plus Tamarind (หนุย ไฟเบอร์ พลัส มะขาม )
อย่างไรก็เพื่อให้แบรนด์ก้าวลํ้าไปอีกขั้น และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น NUUI World ได้มีโอกาสร่วมออกบูธภายในงาน THAIFEX – ANUGA Asia 2025 โดยมีไฮไลท์ สำคัญคือ NUUI FIBER (New Formula) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์ที่มียอดขายอันดับ 1 พร้อมกับเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ เป็นสูตรที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้นใน NUUI FIBER GOLD ซึ่งมี 3 Biotics (Pre-Pro-Post) และ NUUI Fiber Plus Prune ซึ่งเป็นตัวที่ได้รับความนิยมสูงสุด พร้อม พัฒนาสูตรใหม่ รวมถึงยกทัพเปิดตัว NUUI Fiber อีก 3 สูตร คือ ที่ได้กล่าวมาข้างต้น คือ NUUI Fiber Plus Papaya, NUUI Fiber Plus Passion Fruit และ NUUI Fiber Plus Tamarind เพื่อเป็น ทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และในปีนี้จะแบรนด์ยังแผนการจำหน่ายสินค้าในรูปแบบ Vending Machine โดยจะมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นซิกเนเจอร์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็น Lifestyle Supplement เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ภายในงาน THAIFEX นอกจากจะได้พบกับ สินค้าตัวเด่นของ NUUI World แล้วเรายังได้มีการจัดกิจกรรม Meet & Greet ร่วมกับนักแสดง ศิลปิน คุณ ลี-ฐานัฐพ์ ที่จะมาร่วมสร้างความสุข ความสนุก ให้กับลูกค้าทุกคนที่แวะเข้ามาเยี่ยมชม บูธของเราอีกด้วย
อย่างไรก็ตามเพื่อให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายทั้งในรูปแบบ B2C และ B2B และเพื่อเป็นการตอกยํ้าว่าทิศทางการทำธุรกิจของแบรนด์จะต้องเป็นแบรนด์ที่ทำให้กลุ่ม ลูกค้ารู้สึกดีกับตัวเอง มากขึ้น NUUI World จึงไม่ได้หยุดแค่การร่วมงานกับ THAIFEX เท่านั้น นอกจากนี้ยังได้ร่วมงานกับนักวาดชื่อดัง TUM ULIT เจ้าของผลงานศิลปะที่สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกอัน เพื่อสร้างคาแรกเตอร์แบรนด์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมารักและดูแลตัวเองอย่างยั่งยืน
อีกทั้ง NUUI Wolrd ยังได้ร่วมงานกับ คุณสมชนะ กังวารจิตต์ นักออกแบบระดับโลก ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ รวมไปถึงการออกแบบสื่อโฆษณาต่าง ๆ ของแบรนด์ โดยการร่วมงานกันครั้งนี้ถือว่าเป็นการสะท้อนความตั้งใจ และแสดงให้เห็นว่าเราต้องการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ทุกคนรู้สึกดีในทุกวัน และเป็นการตอกย้ำว่าแบรนด์ของเราสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และเข้าใจผู้บริโภคยุคใหม่เป็นอย่างดี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร: 097-285-8339 www.nuuiworld.com Facebook: Nuuiworld | NUUI WOLRD ONLINE Tiktok: @nuuiworld LINE: @nuuiworld