HomeBrand Move !!เปิดร้านคาเฟ่เต็มรูปแบบแห่งแรก “Tao Bin Cafe นวลจันทร์” เสิร์ฟครบ เมนูเครื่องดื่ม – เบเกอรี่ – ไอศกรีม

เปิดร้านคาเฟ่เต็มรูปแบบแห่งแรก “Tao Bin Cafe นวลจันทร์” เสิร์ฟครบ เมนูเครื่องดื่ม – เบเกอรี่ – ไอศกรีม

แชร์ :


ปัจจุบันตู้จำหน่ายเครื่องดื่มชงสดอัตโนมัติ “เต่าบิน” ติดตั้งตู้ทั่วประเทศไปแล้วกว่า 7,000 ตู้  เป้าหมายปีนี้มีจำนวน 8,000 – 10,000 ตู้  พร้อมเดินหน้าต่อยอดธุรกิจเปิด “เต่าบิน คาเฟ่” (Tao Bin Cafe) เต็มรูปแบบสาขาแรก “นวลจันทร์” ให้บริการครบทั้ง “เต่าบิน – เต่าปัง – เต่าติม”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากปีที่ผ่านมา “ฟอร์ท เวนดิ้ง” เจ้าของ “ตู้เต่าบิน” ได้พัฒนาโมเดลใหม่ ต่อยอดตู้อัตโนมัติในรูปแบบ “เต่าบิน เคาน์เตอร์” ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ให้บริการจำหน่ายเครื่องดื่มในรูปแบบร้าน “เต่าบิน คาเฟ่” โดยเพิ่มเมนูเครื่องดื่มที่ใส่ไข่มุก เมนูไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟที่เรียกว่า “เต่าติม” และเมนูขนมปัง เบเกอรี่ต่างๆ ในชื่อ “เต่าปัง” โดยทดลองเปิดให้บริการที่ ชั้น 1 อาคารสำนักงานใหญ่ บริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด (อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามเป้า)

ล่าสุดได้เผยโฉม “เต่าบิน คาเฟ่” ซึ่งเป็นคาเฟ่ เต่าบินเต็มรูปแบบแห่งแรกของประเทศไทยที่สาขานวลจันทร์ (อยู่หน้าร้านขนมจีนต้นก้ามปูนวลจันทร์) เปิดทุกวัน เวลา 8.00 – 20.00 น. โดยเป็นคาเฟ่แบบมีที่นั่งในบรรยากาศสวนสวย พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และไอศกรีม สั่งซื้อจากตู้กดเต่าบิน ไม่ว่าจะเป็น

– เต่าบิน : เมนูเครื่องดื่มกว่า 300 เมนู ทั้งกาแฟสด ชา โกโก้ นม โซดารวมทั้งเมนูเครื่องดื่มแนะนำต่างๆ แบบเพิ่ม “ไข่มุก”  อย่าง มัทฉะลาเต้ไขมุก 65-70 บาท, ชานมไข่มุก 60-65 บาท, ชานมไต้หวันไข่มุก 60-65 บาท

– เต่าปัง : เมนูเบเกอรี่ เช่น เค้กแมคคาเดเมีย คอฟฟี่คาราเมล ราคา 185 บาท, เค้กมะตูม 185 บาท, เพลนครัวซองต์ราคา 65 บาท, ครัวซองค์อัลมอนต์ 95 บาท

-เต่าติม : ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟและไข่มุก ราคาเริ่มต้น 50 บาท


ที่น่าสังเกตของคาเฟ่แห่งนี้ก็คือ ตู้ชงเครื่องดื่มอัตโนมัติของ “เต่าบิน” ที่นอกเหนือจากจะทำหน้าที่เสิร์ฟเครื่องดื่มแบบที่ลูกค้าคุ้นเคยกันแล้ว ยังสามารถทำเมนูไอศกรีมได้อีกด้วย หลังจากทดลองที่ตู้หน้าบริษัทมาแล้ว ก็มาถึงช่วงเวลาที่จะขยายการเสิร์ฟให้

“เต่าบิน คาเฟ่” เป็นการต่อยอดแบรนด์ “เต่าบิน” จากตู้กดเครื่องดื่มอัตโนมัติเจาะตลาดแมส มาสู่ร้านคาเฟ่ สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภค พร้อมเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ขยายสู่ตลาดพรีเมียมมากขึ้น


แชร์ :

You may also like