HomeBrand Move !!เดอะ แพลทินัมฯ  ทุ่ม 7,800 ล. เปิดตัว “The Platinum Square” พร้อมยกเครื่อง The Market Bangkok โฉมใหม่ ผงาดฮับแฟชั่นค้าส่ง-ค้าปลีกใหญ่สุดในอาเซียน

เดอะ แพลทินัมฯ  ทุ่ม 7,800 ล. เปิดตัว “The Platinum Square” พร้อมยกเครื่อง The Market Bangkok โฉมใหม่ ผงาดฮับแฟชั่นค้าส่ง-ค้าปลีกใหญ่สุดในอาเซียน

แชร์ :

เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ประกาศเดินหน้าปั้น “The Platinum District” ศูนย์กลางแฟชั่นครบวงจรแห่งใหม่ในย่านประตูน้ำ บนที่ดินกว่า 7 ไร่ ประกอบด้วย ศูนย์การค้า และโรงแรม บริเวณสี่แยกประตูน้รวมศูนย์การค้า-โรงแรมสุดล้ำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spectrum of Fashion” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านค้าส่งค้าปลีกแฟชั่นของอาเซียน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสุรชัย  โชติจุฬางกูร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  เมื่อปี 2567 บริษัทฯ ได้ประกาศลงทุน 7,800 ล้านบาท สร้างโครงการเดอะ แพลทินัม สแควร์ บนทำเลศักยภาพสูงย่านการค้าประตูน้ำ เป้าหมายคือการขยายอาณาจักรธุรกิจ “เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป” ให้เติบโตแข็งแกร่งอย่างมั่นคง เมื่อรวมกับศูนย์การค้าแพลทินัม แฟชั่น มอลล์ จะมีส่วนช่วยปลุกพลังย่านธุรกิจค้าส่งค้าปลีกแฟชั่นระดับประเทศ ตอกย้ำการเป็นฮับแฟชั่นอันดับ 1 แห่งอาเซียน และเป็นหนึ่งในจุดหมายสำคัญของประเทศที่พร้อมดึงดูดกำลังซื้อจากนักช้อปทั่วโลกอย่างแน่นอน

 

คุณสุรชัย  โชติจุฬางกูร

คุณสุรชัย  โชติจุฬางกูร

 

โดย The Platinum Square จะกลายเป็นศูนย์การค้าใหม่มูลค่าเฉพาะค่าก่อสร้าง 3,950 ล้านบาท ตัวอาคารมีทั้งหมด 48 ชั้น แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ  ส่วนพื้นที่ศูนย์การค้า จำนวน 4 ชั้น และพื้นที่โรงแรม รวม 35  ชั้น อาคารจอดรถ 4 ชั้น จอดได้ 613 คัน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 100,000 ตร.ม. ได้ทำพิธีมงคลลงเสาเอกไปเมื่อวันที่ 1 เม.ย.2568 และเดินหน้าก่อสร้างแล้ว คาดว่าส่วนศูนย์การค้าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการประมาณปี 2571

นอกจากบิ๊กโปรเจกต์นี้แล้ว ทางค่ายยังซุ่มแผนยกเครื่อง The Market Bangkok โฉมใหม่ครั้งใหญ่  มีเป้าหมายเพื่อเตรียมปลุกชีวิตห้างกลางเมืองอีกครั้งในเร็วๆ นี้ เบื้องต้นขณะนี้อยู่ระหว่างพิจารณาแผนงาน

 

ทั้งหมดจะกลายเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในการการปั้น “The Platinum District” จะประกอบด้วย 4 หัวใจหลักของอาณาจักร:

  •  ศูนย์การค้าแพลทินัม แฟชั่น มอลล์
  • โรงแรมโนโวเทล แพลทินัม ประตูน้ำ (ปรับโฉมใหม่)
  • โครงการใหม่ The Platinum Square
  • โรงแรม Mama Shelter Bangkok Platinum ครั้งแรกในอาเซียน

พร้อมกันนี้ยังเตรียมเปิดตัว มาม่า เชลเตอร์ แบงคอก แพลทินัม แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดชิคจากฝรั่งเศส โดยจับมือกับ เอนนิสมอร์ เตรียมเปิดให้บริการในปี 2572 ด้วยห้องพัก 578 ห้อง บรรยากาศสนุกสนานไม่เหมือนใคร ตกแต่งด้วยกราฟิกและดีไซน์สุดขี้เล่น พร้อมค็อกเทลบาร์ สปอร์ตโซน เกมโซน และโปรแกรมปาร์ตี้สุดมันส์ Mama Nights รับรองว่าไม่ใช่แค่ที่พัก แต่คือประสบการณ์สุดเหวี่ยงใจกลางเมือง

 

 

นอกจากนี้ เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ยังเดินหน้ายกระดับโรงแรมในเครือ อาทิ:

  • โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ที่มียอดเข้าพักสูงถึง 94% ในปี 2567 ปรับโฉมใหม่ในแนวคิด “เมืองมีชีวิต”
  • โรงแรม Moxy Bangkok ราชประสงค์ (504 ห้อง) โรงแรมสายสนุกใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก เตรียมเปิด Rooftop Bar ชั้น 32 ไตรมาส 4 ปีนี้
  • Holiday Inn Resort สมุย ชูจุดขายเป็นโรงแรมสำหรับครอบครัว ริมหาดบ่อผุด พร้อมสวนน้ำธีมโลกใต้ทะเลสุดน่ารัก

อย่างไรก็ดีด้วยภาพรวมธุรกิจที่เติบโตต่อเนื่อง บริษัทเผยว่า ปี 2567 รายได้รวมสูงถึง 2,558 ล้านบาท โตขึ้น 38% และตั้งเป้าในปี 2568 รายได้จะโตอีก 20%

 


แชร์ :