HomePR Newsลอรีอัล ปารีส และ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป เฉลิมฉลองรับสงกรานต์ จัดบริการสระผมฟรี กับแคมเปญ Elseve Hyaluron Pure

ลอรีอัล ปารีส และ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป เฉลิมฉลองรับสงกรานต์ จัดบริการสระผมฟรี กับแคมเปญ Elseve Hyaluron Pure

แชร์ :

เมื่อเทศกาลสงกรานต์เริ่มต้นขึ้นในประเทศไทย แคมเปญใหม่ล่าสุดของลอรีอัล ปารีส ที่ร่วมกับเอเจนซี่พาร์ทเนอร์ – แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ก็พร้อมให้ผู้ร่วมงานแห่งความสนุกรู้สึกสดชื่นได้แม้หลังเล่นน้ำมาตลอดวัน ลอรีอัล ปารีส ได้เปิดตัว บิวตี้ป๊อปอัพสเตชัน ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ภายใต้คอนเซปต์ “เล่นน้ำแบบไม่ต้องกังวล” มอบบริการ สระผมฟรี ให้กับทุกคนบริเวณงานที่เปียกโชกและเลอะเทอะจากการเล่นน้ำสงกรานต์ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมรุ่นใหม่ล่าสุด Elseve Hyaluron Pure จากลอรีอัล ปารีส ผลิตภัณฑ์ Elseve Hyaluron Pure ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์สองปัญหาหลักของผู้บริโภคชาวไทย คือ หนังศีรษะมัน และ ปลายผมแห้งเสีย ด้วยสูตรทำความสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้เส้นผมในคราวเดียว ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จะสร้างความโดดเด่นให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นตัวเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยอย่างแท้จริง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune


กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน “Songkran Siam: ผ้าขาวม้า Splash of Fun & Amazing Culture” ซึ่งเนรมิตสยามสแควร์ให้กลายเป็นสวนสนุกกลางเมือง เต็มไปด้วยความสนุกสนานของเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายน นี้ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย โพสต์บนเฟซบุ๊กว่า “ไม่ว่าจะเล่นน้ำหนักแค่ไหน ก็ยังสวยก่อนกลับบ้านได้”

นอกจากนี้ กิจกรรมยังเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญใหญ่เพื่อเปิดตัว Elseve Hyaluron Pure ที่มาพร้อมกับ บิลบอร์ด 3D สุดล้ำ ณ ทำเลเด่นใจกลางกรุงเทพฯ อย่าง EmSphere, EmQuartier และ Siam Paragon ถ่ายทอดเรื่องราวของนวัตกรรมส่วนผสมหลักอย่าง ซาลิไซลิกแอซิด และ ไฮยาลูโรนิกแอซิด ผ่านภาพ 3 มิติที่ผสานศาสตร์และศิลป์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

แคมเปญนี้นำโดยสองซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนไทย ได้แก่ ชมพู่ อารยา และ เจมีไนน์ นรวิชญ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส ซึ่งช่วยเสริมพลังของแบรนด์ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมผลักดันให้ Hyaluron Pure กลายเป็นไอเทมบำรุงผมที่ต้องมีประจำฤดูร้อนนี้

นอกจากกรุงเทพฯ แล้ว แคมเปญยังขยายไปยัง 25 จังหวัดทั่วประเทศ ผ่านเครือข่ายจอดิจิทัลกว่า 6,700 หน้าจอ สร้างยอดเข้าถึงกว่า 9 ล้านคน และยอดการแสดงผลมากกว่า 1 พันล้านครั้ง

Romain Lorilloux Regional Creative Director McCann Worldgroup Thailand กล่าวว่า “แคมเปญนี้เป็นบทพิสูจน์ของความร่วมมือระหว่างเรากับลอรีอัล ปารีส ในการก้าวข้ามขีดจำกัดทางความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการผสานเทคโนโลยี OOH ล้ำสมัยและการเล่าเรื่องผ่านดิจิทัล เพื่อสร้างแคมเปญที่สวยงามและทรงพลังทางวิทยาศาสตร์”

Abigail She ผู้นำธุรกิจแผนกดูแลเส้นผมและทำสีผม ลอรีอัล ปารีส กล่าวเสริมว่า “ลอรีอัล ปารีส ยกระดับการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะในประเทศไทยด้วยการเปิดตัว Elseve Hyaluron Pure ทางออกใหม่สำหรับหนังศีรษะมันและปลายผมแห้ง พร้อมแคมเปญที่ดึงดูดสายตา ถ่ายทอดผ่านวิทยาศาสตร์อย่างน่าประทับใจ ขอขอบคุณ McCann ที่ร่วมกันผลักดันความคิดสร้างสรรค์ในครั้งนี้”
นอกจากสื่อบิลบอร์ดแล้ว แคมเปญยังถูกโปรโมตผ่าน โซเชียลมีเดีย, รถไฟฟ้า BTS และ สื่อ OOH ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องจนถึง เดือนพฤษภาคมนี้


แชร์ :

You may also like