
งานนี้ถือเป็นการจัดสำรวจแบรนด์ครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 24,000 คนทั่วประเทศ ครอบคลุม 29 กลุ่มผลิตภัณฑ์ และมีการประเมินความแข็งแกร่งของแบรนด์ใน 4 มิติหลัก ได้แก่ ความตระหนักในแบรนด์ ความชื่นชอบในแบรนด์ การใช้ผลิตภัณฑ์ และภาพลักษณ์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สะท้อนความสำเร็จของแบรนด์อย่างครบถ้วนทั้งในแง่ Market Share, Mind Share และ Heart Share รางวัลแห่งความภาคภูมิใจนี้จึงถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จของแบรนด์ที่สามารถสร้างความประทับใจและความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืน



