HomePR Newsครั้งแรก! “MK Group” เตรียมโชว์พอร์ตธุรกิจครั้งใหญ่ที่เป็นมากกว่าร้านอาหาร ในงาน Thaifex – Anuga Asia 2024 [PR]

ครั้งแรก! “MK Group” เตรียมโชว์พอร์ตธุรกิจครั้งใหญ่ที่เป็นมากกว่าร้านอาหาร ในงาน Thaifex – Anuga Asia 2024 [PR]

แชร์ :

บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MK Group เตรียมจัดแสดงสินค้าและบริการครั้งแรกในงาน Thaifex-Anuga Asia 2024 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย นับเป็นครั้งแรกของ MK Group ที่นำเสนอความหลากหลายของธุรกิจในเครือ ที่ต่อยอดมาจากความแข็งแกร่งของการเป็นผู้นำธุรกิจเชนร้านอาหารที่มากที่สุดในประเทศไทย ภายใต้วิสัยทัศน์ “เติมเต็มความสุขให้ทุกครอบครัว” (Nourish Happiness in every Family) พร้อมเดินหน้าสู่การเป็นทุกคำตอบของธุรกิจอาหารแบบครบวงจร (All Food supply chain solutions) ที่รองรับทั้งรูปแบบธุรกิจ B2B ไปจนถึงการค้าปลีกและการส่งออก เชิญชวนให้นักลงทุน นักธุรกิจ ทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงประชาชนทั่วไป ได้สัมผัสศักยภาพและร่วมเติบโตไปพร้อมกับ MK Group

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยภายในงานพบกับครั้งแรกของการเปิดตัวธุรกิจในเครือของ MK Group  ได้แก่

  • International Franchise ร้านสุกี้ MK Restaurants แบรนด์สุกี้อันดับ 1 ของไทย และ ร้านแหลมเจริญ ซีฟู้ด แบรนด์อาหารไทยซีฟู้ด ที่พร้อมเปิดรับคู่ค้า ร่วมผนึกกำลังขยายสาขา สร้างความเติบโตในต่างประเทศ นำพาอาหารไทยไปสู่เวทีโลก
  • M-Senko Logistic ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์แบบ One Stop Services for all Business ด้วยเทคโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ รองรับสินค้าทั้ง Food และ Non – Food พร้อมความเชี่ยวชาญในการขนส่งแบบ cold-chain logistics ได้ทั่วประเทศไทย ด้วยการผนึกกำลังความเชี่ยวชาญของ MK Group และ Senko Group Holding ทั้งบริการจัดเก็บและกระจายสินค้า บริการขนส่ง และบริการนำเข้าส่งออกสินค้าตามมาตรฐานสากล.
  • Mark One Innovation Center ผู้ผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ MK Wellness และสินค้ารีเทลในเครือ MK Group ที่พัฒนาสินค้าด้วยแนวคิดนวัตกรรม พร้อมช่วยส่งเสริมรายได้ให้เกษตรกรไทย และเป็นตัวแทนการจัดจำหน่ายในช่องทางค้าปลีกของสินค้าในเครือ ที่พร้อมกระจายสินค้าทั่วประเทศ และเปิดตลาดต่างประเทศ
  • บริการ OEM/ODM ภายใต้บริษัท IFS รองรับบริการออกแบบและผลิตครบวงจร สำหรับสินค้าหมวด เกี๊ยว, ชุบแป้งทอด, ติ่มซำ, บะหมี่ และอื่น ๆ ตามความต้องการของลูกค้า ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง ควบคุมคุณภาพตามมาตรฐานสากล
  • MK Food Service สินค้าและบริการด้านอาหารแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าประเภทธุรกิจ เช่น องค์กรขนาดใหญ่ สายการบิน โรงพยาบาล โรงเรียน
  • พร้อมเปิดตัว “น้ำจิ้มสุกี้ MK แบบขวด” อย่างเป็นทางการ อร่อยได้ทุกที่ เติมสุขได้ทุกเวลา กับน้ำจิ้มสุกี้ MK รสชาติต้นตำรับที่เป็นเอกลักษณ์ บรรจุลงในรูปแบบขวด หาซื้อได้ที่ร้าน MK ทุกสาขาและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศไทย และพร้อมผลักดันการส่งออกซอสรสชาติต้นตำรับแบบไทยไปสู่ต่างประเทศ และกลุ่มธุรกิจ HORECA

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์กับหน่วยธุรกิจใหม่ในเครือ MK Group ที่เป็นมากกว่าแค่เครือร้านอาหาร พร้อมถ่ายภาพกับ Landmark “ขวดน้ำจิ้มสุกี้ MK ยักษ์” สูง 3.8 เมตร และร่วมสนุกกับกิจกรรมที่บูธ รวมถึงไฮไลต์พิเศษที่เปิดให้ทุกท่านได้ชิม “Memory Berry Soft Serve” ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟรสมิกซ์เบอร์รี่ มีส่วนผสมของ Memberry Active TM ที่ช่วยบำรุงสมองและเสริมสร้างความจำ จาก MK Wellness ได้ฟรี ครั้งแรกและครั้งเดียวในงานนี้เท่านั้น พบกันที่บูธ 12YY01 โซน Fine Food อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่นเซ็นเตอร์ ฮอลล์ 12 อิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 – 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. – 18.00 น. และ วันที่ 1 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่ 10.00 น. – 20.00 น.


แชร์ :

You may also like