HomePR NewsBolon นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับซีซั่น Spring/Summer 2024 ในธีม Crossing Pathways กับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ [PR]

Bolon นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับซีซั่น Spring/Summer 2024 ในธีม Crossing Pathways กับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ [PR]

แชร์ :

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Bolon กรอบแว่นตาและแว่นกันแดดซีซั่น Spring / Summer 2024 มาในธีม Crossing Pathways แคมเปญที่รวบรวมแนวคิดการ Code Switching โดดเด่นด้วย รูปทรงที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์ และสวยงามเหนือกาลเวลา สะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่สอดคล้องกับจุดยืนของแบรนด์ ในการสนับสนุนให้หญิงสาวกล้าที่จะเป็นตัวเองและโอบรับตัวตนอันหลากหลายผ่านดีไซน์ของกรอบแว่นสายตาและแว่นกันแดดของ Bolon

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในคอลเลคชั่นนี้จะประกอบไปด้วยกรอบแว่นตาและแว่นกันแดดหลากรูปทรง นำเสนอ 4 ไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็น Yaya selection จากญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ ได้แก่กรอบแว่นรุ่น Belgravia และ Toyosu แว่นกันแดดรุ่น Stratford และ Somerset พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสดีไซน์ใหม่ที่เปี่ยมด้วย ความมั่นใจและมีสไตล์ในแบบของญาญ่า

แว่นกันแดดคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากลายเส้นที่จะช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับใบหน้าตั้งแต่กรอบแว่นไปจนถึงขาแว่น ทำจากวัสดุอะซิเตทเคลือบเงาทั้งชิ้น สวยงาม หรูหรา และทันสมัย พร้อมปกป้องดวงตาจากรังสียูวี ตอบโจทย์ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อดึงความเป็นตัวตนของทุกคนออกมาได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ในกิจกรรมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงกิจกรรมที่ต้องอยู่ ท่ามกลางแสงแดด นับว่าเป็น must have item สำรับซัมเมอร์นี้

พิเศษมากๆ สำหรับการสั่งซื้อที่ซื้อแว่น Bolon วันที่ 25 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปจะได้รับกระเป๋าผ้ารุ่น ลิมิเต็ดอิดิชั่นจาก Artstory by Autistic Thai มูลค่า 988บาท ฟรี 1 ใบทุกๆการซื้อสินค้าจำนวน1ชิ้น โดยสามารถซื้อสินค้าที่ร้านแว่นที่เป็นตัวแทนจำหน่ายกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like