HomePR Newsเมกาบางนา ชวนลิ้มรสชาติ หลากสำรับเมนูอาหารไทย รับเทศกาลสงกรานต์ ในงาน เมกาบางนา มหาสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 4 เมษายน 2567 – 16 เมษายน 2567 [PR]

เมกาบางนา ชวนลิ้มรสชาติ หลากสำรับเมนูอาหารไทย รับเทศกาลสงกรานต์ ในงาน เมกาบางนา มหาสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 4 เมษายน 2567 – 16 เมษายน 2567 [PR]

แชร์ :

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชวนมาลิ้มรสชาติ หลากหลายสำรับเมนูจากร้านอาหารไทยเลื่องชื่อกว่า 80 ร้าน รับเทศกาลปีใหม่ไทย ในงาน เมกาบางนา มหาสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 4 เมษายน 2567 – 16 เมษายน 2567 สัมผัสกับบรรยากาศตลาดโบราณ ที่พร้อมเสิร์ฟความอิ่มอร่อยสำหรับทุกคนในครอบครัว ครบเครื่องทั้งคาวหวาน ให้เลือกช้อป เลือกชิม เลือกอิ่มกันได้แบบจุใจ อาทิ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

  • ร้านขนมโกบอย กับกะหรี่ปั๊บสูตรพิเศษจากภาคใต้ ที่มีให้เลือกทั้งแบบทอดและแบบอบให้เลือกชิม ความโดดเด่นอยู่ที่ไม่ว่าจะผ่านขั้นตอนแบบไหน ก็ให้สัมผัสแป้งที่หอมบางกรอบ ไส้แน่นแบบจัดเต็ม เสิร์ฟคู่กับอาจาดเพื่อเพิ่มอรรถรสให้แต่ละคำอร่อยล้ำยิ่งขึ้น
  • ร้านบ้านฝอยทอง สำหรับคนรักขนมไทย นอกจากฝอยทองที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านแล้ว ใครที่ชื่นชอบทองหยิบ ทองหยอด และขนมไทยอีกนานาชนิด ก็ไม่ควรพลาด ด้วยสูตรการทำขนมที่เป็นเอกลักษณ์ตำรับไทยโบราณ ที่เปิดมายาวนานกว่า 50 ปี
  • ร้านขนมหลานยาย จากสูตรการทำคุ้กกี้สิงคโปร์แสนอร่อยของคุณยายที่ถ่ายทอดมาสู่รุ่นหลาน ผ่านมา กว่า 10 ปี ความหอมอร่อยก็ยังคงครองใจคนรักคุกกี้มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งหน้าถั่วและหน้าเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ที่นอกจากซื้อรับประทานเองแล้ว ยังสามารถเลือกซื้อเป็นของฝาก ของขวัญกันได้ตลอดปี
  • ร้านขนมไทยโบราณคุณยายผ่องศรี ที่ใครๆ ก็ติดใจ ไม่ใช่แค่เป็นขนมไทยที่หารับประทานยาก แต่ยังเป็นของอร่อยต้นตำรับที่สืบทอดรุ่นสู่รุ่น คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ สดใหม่ ทำวันต่อวันกว่า 40 เมนู โดยเฉพาะขนมไข่ปลาโบราณ ที่ทำจากเนื้อลูกตาลแท้ๆ หอมนุ่ม เนื้อหนึบ รสชาติดั้งเดิม อร่อยมาตรฐานเชลส์ชวนชิม
  • ร้านขาหมูงามวงศ์วาน เลื่องชื่อเรื่องความนุ่มละมุนลิ้นของขาหมูที่ตุ๋นด้วยเครื่องเทศจนเข้าเนื้อให้รสชาติหวานเค็มกลมกล่อมกำลังดี มีให้เลือกทั้งเนื้อ หนัง และคากิ รับประทานคู่กับข้าวสวยและเครื่องเคียง รับรองว่าจานเดียวไม่พอ
  • ร้านหมี่คลุกแซบแห้ง ที่ปรุงสดใหม่แบบชามต่อชาม สามารถเลือกเส้นได้ตามใจชอบ คลุกเคล้าเข้ากับเครื่องปรุงรสแซ่บเคลือบเส้นแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม ไม่ใส่ผงชูรส ปลอดสารกันเสีย ท้อปปิ้งด้วยลูกชิ้น กากหมูเจียว และผักโรย รับรองว่าแซ่บโดนใจ
  • ร้านขนมเบื้องโบราณกัญภร อีกหนึ่งร้านที่ส่งต่อสูตรขนมเบื้องจากรุ่นสู่รุ่น โดดเด่นจากความหอมของน้ำตาลมะพร้าวที่ผสมกับเนื้อแป้งไว้อย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งไส้เค็มและไส้หวาน ผสมผสานกับความกรุบกรอบของแป้ง กินเพลินได้ไม่มีเบื่อ
  • ร้านขนมสาลี่แม่จำเนียร ขนมสาลี่ที่มีให้เลือกกว่า 10 รสชาติ สูตรเด็ดของแม่จำเนียร ที่เสิร์ฟความหอมนุ่มฟู ละมุนลิ้น รสชาติหวานกำลังดี หน้าแน่นจัดเต็มแบบจุใจ
  • ร้านครัวเมืองตรัง แบบฉบับความจัดจ้านของอาหารใต้ ที่มีให้เลือกกว่า 20 เมนู ทั้งเมนูแกงที่จัดเต็มความเผ็ดร้อนแบบไม่หวงเครื่อง และเมนูอาหารใต้ต้นตำรับ สูตรเด็ดของครอบครัวที่สืบทอดกันมากว่า 40 ปี รับรองว่าหรอยอย่างแรงทุกเมนู
  • ร้านนายเกาะ ข้าวเกรียบเห็ดหอม ข้าวเกรียบเจ้าดังที่ยืนหนึ่งเรื่องความหอม บาง กรอบ ทอดสดใหม่วันต่อวัน ไม่อมน้ำมัน ไม่ใส่ผงชูรส มีให้เลือกลิ้มลอง กับ 2 รสชาติเด็ด เห็ดหอม และผักหวาน ที่รับรองว่ากินเพลินจนหยุดไม่ได้
  • ร้านขนมปังคลีน By Monnaie ขนมปังสำหรับสายเฮลท์ตี้ สูตรเฉพาะของโมเน่ ที่เนื้อขนมปังหนานุ่ม หอม อร่อยดีต่อใจ ได้สุขภาพ เพราะใช้น้ำตาลที่ได้จากการสกัดผลหล่อฮังก๊วยออแกนิค100% มีดัชนีน้ำตาล (GI) เป็นศูนย์ ไม่กระทบกับระดับน้ำตาลและอินซูลินในเลือด อบสดใหม่พร้อมเสิร์ฟทุกวัน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีร้านค้าที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ ร้านวรรธนาขนมไทย, ร้านไก่ย่างจีระพันธ์, ร้านบ้านปลาทู, ร้านหยกสด, ร้านมหาสมุทร, ร้านถนัดแกง, ร้านกุยช่ายมหานคร เป็นต้น

อิ่มอร่อยกับหลากเมนูอาหารไทยครบเครื่องทั้งคาว-หวาน จากร้านดังพร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนในครอบครัวได้ลิ้มลอง  ในงาน เมกาบางนา มหาสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 4 เมษายน 2567 – 16 เมษายน 2567 ณ โซนธนาคาร ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา ติดตามข้อมูลและรายเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM

#เมกาบางนา #MEGABANGNA #YOUREVERYDAYMEETINGPLACE #เมกาบางนามหาสงกรานต์  


แชร์ :

You may also like