HomePR Newsเมเจอร์ฯ ผนึก แอลจี เปิดตัวโรงภาพยนตร์ “LG Miraclass LED Cinema” นวัตกรรมจอ 4K LED ใหญ่ที่สุดในไทย พร้อมเปิดบริการ 8 มี.ค.นี้ ที่ เมกา บางนา

เมเจอร์ฯ ผนึก แอลจี เปิดตัวโรงภาพยนตร์ “LG Miraclass LED Cinema” นวัตกรรมจอ 4K LED ใหญ่ที่สุดในไทย พร้อมเปิดบริการ 8 มี.ค.นี้ ที่ เมกา บางนา

แชร์ :

LG Miraclass LED Cinema

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ฯ ผนึกพันธมิตรด้านนวัตกรรม แอลจีฯ ประเทศไทย ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ ด้วยการนำสุดยอดนวัตกรรมจอ 4K LED ที่ใหญ่สุดในประเทศไทยมาใช้ที่โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์ ยกระดับมาตรฐานความบันเทิงในโรงภาพยนตร์ให้คมชัดสมจริงยิ่งกว่าที่เคย พร้อมวางแบรนดิ้งด้วยการเปิดตัวโรงภาพยนตร์ “LG Miraclass LED Cinema” ประสบการณ์ใหม่ที่คอหนังทุกคนต้องลอง พร้อมเปิดให้บริการในวันที่  8 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณวิศรุต พูลวรลักษณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจโรงภาพยนตร์ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มุ่งมั่นและตั้งใจสร้างความสุขให้กับลูกค้าจากการใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการดูหนังในโรงหนัง ซึ่งเป็นโจทย์ใหญ่สำคัญที่จะต้องสร้างความสุข ความประทับใจ และความแตกต่างในการดูหนัง ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องของหนังแล้ว ภาพและเสียงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะดึงอารมณ์ความรู้สึกของลูกค้าให้เข้าไปอยู่ในหนัง ดังนั้น การดูหนังที่ภาพและเสียงให้ความรู้สึกเหมือนจริงจะทำให้การดูหนังสนุกและได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น ครั้งนี้ได้ร่วมกับ บริษัท แอลจี อีเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำสุดยอดนวัตกรรมจอ LED ขั้นสูงที่ใหญ่ที่สุดในไทย มาให้บริการที่ โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา พร้อมสนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์เปิดตัวโรงภาพยนตร์ “LG Miraclass LED Cinema” ประสบการณ์ใหม่ที่ต้องลอง ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันที่ 8 มีนาคม 2567 

โรงภาพยนตร์ LG Miraclass LED Cinema เปิดให้บริการที่ โรงภาพยนตร์ที่ 6 สามารถรองรับลูกค้าได้ จำนวน 216 ที่นั่ง ตั้งอยู่บนชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกาบางนา เป็นโรงภาพยนตร์จอ LED ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขนาดจอกว้าง 14 เมตร สูง 7 เมตร ที่ให้ภาพคมชัดระดับ 4K และรองรับ HDR (High Dynamic Range) เทคโนโลยีจอ LED ให้ภาพที่สมจริงเป็นพิเศษด้วยเฉดสีที่เพิ่มขึ้นกว่าสองเท่า หรือ 35 ล้านล้านเฉดสีอีกทั้งให้ความสว่างคมชัดสม่ำเสมอทั่วทั้งจอภาพ ไม่ว่าจะรับชมจากตำแหน่งที่นั่งใดในโรงภาพยนตร์นวัตกรรมจอภาพยนตร์ LED จากแอลจี มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 100,000 ชั่วโมง จึงมั่นใจได้ว่าโรงภาพยนตร์ LG Miraclass LED Cinema จะให้ภาพสว่างคมชัดในทุกรอบฉาย 

 

LG Miraclass LED Cinema2

 

นอกจากนี้ ยังเป็นโรงภาพยนตร์จอ LED แห่งแรก ที่รองรับระบบเสียงรอบทิศทางอย่าง Dollby Atmos ซึ่งเป็นระบบเสียงรอบทิศทางใหม่ล่าสุดที่เพิ่มมิติเสียงจากทุกทิศทางแบบ 360 องศา เหนือกว่าระบบเสียงรอบทิศทางทั่วไป มีมิติเสียงที่ลงมาจากด้านบนผ่านลำโพง Over head ที่ติดตั้งบนเพดานให้เสียงเอฟเฟกต์ เช่น ฝนตก ฟ้าร้อง หรือ เสียงเครื่องบินอย่างสมจริง นอกจากนี้ ลำโพงแต่ละตัวยังแยกกันทำงานกันอย่างอิสระช่วยให้ทิศทางเสียงมีความชัดเจนมากขึ้น  

โรงภาพยนตร์ LG Miraclass LED Cinema เมกา ซีนีเพล็กซ์ จะเป็นอีกหนึ่งโรงภาพยนตร์ที่ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะนอกจากคุณสมบัติของภาพและเสียงที่เป็นนวัตกรรมชั้นนำที่สุดในขณะนี้แล้ว  ทุกโรงภาพยนตร์ที่เมกา ซีนีเพล็กซ์ ยังสามารถรองรับความต้องการของแต่ละกลุ่มช่วงอายุที่หลากหลาย ทั้งโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kid’s Cinemaโรงภาพยนตร์สำหรับคนรักหมาและแมว i-Tail PET CIMEMA, โรงภาพยนตร์ IMAX LASER และล่าสุดกับโรงภาพยนตร์ LG Miraclass LED Cinema ที่คนรักหนังเลือกเสพความบันเทิงจะต้องไม่พลาดชมความพิเศษนี้  

ด้านคุณจีรภา คงสว่างวงศา รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจกลุ่มลูกค้าและสินค้าไอที บริษัท แอลจี อีเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า ปัจจุบันมีตัวเลือกในการเข้าถึงความบันเทิงด้านภาพยนตร์มากมายให้ผู้ที่รักการดูหนังได้เลือกใช้บริการตามความชอบของตัวเอง ทั้งโรงภาพยนตร์ที่มีตัวเลือกหลายระดับ รวมถึงการรับชมจากผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งแอปพลิเคชั่นรายต่าง ๆ แอลจี ตระหนักดีว่าการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ล้ำลึกและมีคุณภาพสูงสุด ทั้งในมิติของภาพและเสียงถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจเดินทางออกจากบ้านเพื่อเลือกที่จะรับชมความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบในโรงภาพยนตร์ เราจึงร่วมมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เพื่อนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมจอ 4K LED ประสิทธิภาพสูงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมาใช้ที่โรงภาพยนตร์แห่งนี้เป็นที่แรก เรามั่นใจว่าด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของแอลจี ประกอบกับความเชี่ยวชาญในการเป็นผู้ให้บริการโซลูชัน 

 

LG Miraclass LED Cinema3

 

สำหรับธุรกิจและจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ประสิทธิภาพสูงของเรา จะช่วยยกระดับมาตรฐานความบันเทิงในโรงภาพยนตร์ของประเทศไทยขึ้นไปอีกขั้น สุดท้ายนี้ แอลจีอยากเชิญชวนคนรักการชมภาพยนตร์ทุกคนมาร่วมเปิดประสบการณ์ความบันเทิงอันเหนือระดับครั้งใหม่ที่ โรงภาพยนตร์ LG Miraclass LED Cinema ณ เมกา ซีนีเพล็กซ์ แห่งนี้ ดิฉันเชื่อว่าคอหนังทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ความบันเทิงที่ตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าครั้งไหน

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

                      


แชร์ :

You may also like