HomePR Newsขายของออนไลน์ผ่าน ENNXO ดีอย่างไร? ส่องแพลตฟอร์ม E-Commerce ของคนรุ่นใหม่ [PR]

ขายของออนไลน์ผ่าน ENNXO ดีอย่างไร? ส่องแพลตฟอร์ม E-Commerce ของคนรุ่นใหม่ [PR]

แชร์ :

ในยุคที่ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ เพราะปัจจุบันนั้นมีตัวช่วยอย่างแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้ เปิดโอกาสให้มือใหม่ได้ลองขายจริง รวมถึงนำสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วมาสร้างมูลค่าได้ โดยแพลตฟอร์มที่ดีนั้นจะต้องใช้งานง่าย ขายง่าย บริการฟรี ซึ่งจะยิ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายต่อผู้ใช้งานมากขึ้นไปอีก ซึ่งแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่อยากแนะนำคือ ENNXO มารู้จักกันว่าแพลตฟอร์มนี้ดีกับการขายของออนไลน์อย่างไร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รู้จัก ENNXO ช่องทางขายของออนไลน์ของคนรุ่นใหม่

ENNXO (เอ็นโซ่) เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายของออนไลน์ ที่เปิดให้ซื้อขายสินค้าหลากหลายประเภททั้งสินค้ามือหนึ่ง สินค้ามือสอง โดยสามารถเลือกลงขายสินค้าได้กว่า 20 หมวดหมู่ เช่น รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ บ้าน คอนโด สัตว์เลี้ยง มือถือ ของสะสม เป็นต้น ตัวแพลตฟอร์มนั้นทำออกมาในรูปแบบเว็บไซต์ ENNXO.COM กับแอปพลิเคชันที่ดาวน์โหลดได้ใน Google Play กับ App Store แน่นอนว่าใช้งานง่ายทั้งคู่ เพราะทางเอ็นโซ่เตรียมระบบที่เอื้อต่อการใช้งานไว้ให้แล้ว

สำหรับผู้ที่อยากลงขายของต้องสมัครสมาชิกก่อน ซึ่งขั้นตอนไม่ยุ่งยาก จะสมัครโดยใช้อีเมลหรือเชื่อมต่อบัญชีใน Facebook ก็ได้ทั้งหมด แล้วทำการกรอกข้อมูลต่างๆ และเบอร์โทรศัพท์ โดยข้อมูลที่คุณกรอกนี้จะเป็นหนึ่งในข้อมูลโปรไฟล์ให้ลูกค้าติดต่อคุณได้ แถมเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับโปรไฟล์ของคุณอีกด้วย

ส่วนผู้ซื้อที่เจอสินค้าถูกใจ สามารถติดต่อกับผู้ขายได้ผ่านช่องทางติดต่อที่ผู้ขายระบุไว้ หรือง่ายกว่านั้นสามารถพูดคุยผ่านระบบแชทของเอ็นโซ่ได้เลย เพื่อทำข้อตกลงเกี่ยวกับสินค้า เช่น เรื่องราคา สภาพสินค้าได้โดยตรง

เหตุผลดีๆ ที่ควรลงขายของออนไลน์กับเอ็นโซ่

 1. แพลตฟอร์มออนไลน์ ENNXO ใช้งานง่ายทั้งแบบเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ออกแบบทุกจุดให้เข้าใจง่าย มีรายละเอียดบอกชัดเจนในทุกขั้นตอน โดยเว็บไซต์จะมีพาร์ทของ Q&A ที่รวมคำถามซึ่งมักเจอได้บ่อยในแต่ละหมวดหมู่สินค้า รวมถึงยังมีบทความหลากหลายเรื่องให้อ่านกันเพลินๆ อีกด้วย ส่วนแอป ENNXO นั้น จะเน้นไปที่การซื้อขายโดยเฉพาะ มีแถบเครื่องมือสำคัญๆ สำหรับการซื้อขายมาไว้ให้พร้อม

2. การลงขายที่ ENNXO ลงประกาศฟรี รวมถึงการสมัครสมาชิกก็ไม่เสียค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกัน ในแต่ละวันจะมีจำนวนการลงประกาศฟรีได้ถึง 20 ประกาศ เรียกได้ว่าอยากลงขายอะไรก็จัดเต็มโพสต์ลงขายกันได้เลย

3. ENNXO ยังมีระบบที่เรียกว่า “การดันประกาศ” ช่วยให้สินค้าที่ลงขายไปแล้วอยู่อันดับแรกๆ ของหน้าหมวดหมู่สินค้านั้นๆ เพิ่มโอกาสให้คนเห็นสินค้าของคุณมากขึ้น ซึ่งการดันประกาศนี้ใช้ได้ฟรีในแต่ละวัน

4. อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่าที่เอ็นโซ่สามารถลงขายได้หลายหมวดหมู่ ตั้งแต่ของชิ้นเล็กๆ ไปถึงของชิ้นใหญ่สามารถลงขายได้หมดภายในแพลตฟอร์มเดียว นอกจากสะดวกต่อผู้ขายแล้วยังสะดวกต่อผู้ซื้อด้วย เพราะในแต่ละหมวดหมู่จะมีตัวกรองให้คุณหาสินค้าที่ต้องการได้เร็วมากขึ้น ตอบโจทย์คนซื้อที่ไม่อยากเสียเวลาหาของ ยกตัวอย่างเช่น หาซื้อมอเตอร์ไซค์ จะมีตัวกรองให้เลือกยี่ห้อ รุ่น ราคา ซีซี เลขไมล์ เป็นต้น

ถ้าหากคุณอยากได้รถสักคัน มือถือสักเครื่อง บ้านสักหลัง เพียงแค่เข้ามาชมที่ ENNXO ก็อาจเจอสิ่งที่คุณตามหาอยู่ เรียกได้ว่าไม่ต้องเสียเวลาไปหาสินค้าดูข้างนอก เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วกดเข้ามาที่แพลตฟอร์ม ENNXO ก็เจอสินค้าที่ต้องการ หรือจะลงขายก็ทำได้สบายๆ มาเปลี่ยนของที่ไม่ใช้แล้วมาเป็นเงินกันได้ที่ ENNXO เลย


แชร์ :