
หากแกะรอยความสำเร็จการตลาดของรองเท้าสุดป๊อปอย่างแบรนด์ป๊อปทีน ตลอดช่วงกว่า 3 ทศวรรษที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่ามีความน่าสนใจไม่น้อย เพราะครองตำแหน่ง ‘Top of Mind Brand’ รองเท้านักเรียนผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ที่มาจากหลากหลายส่วนผสมสำคัญทั้งตัวสินค้าที่ถูกพัฒนาคอลเล็กชันในรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับคุณภาพ
มากไปกว่านั้นยังใช้ Content Marketing สื่อสารกับสาว ๆ วัยทีนอย่างต่อเนื่องในมุมต่างๆ พร้อมกับช่วยสร้าง Engagement ระหว่างแบรนด์ POPTEEN กับกลุ่มเป้าหมาย ไปได้แบบเนียน ๆ อีกด้วย ตัวอย่างเช่น การแชร์เทคนิคต่าง ๆ ทั้งด้านวิชาการให้คำแนะนำการเลือกสาขาวิชาที่ตัวเองถนัด เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับสาวน้อยวัยป๊อปสู่รั้วมหาวิทยาลัย ไปจนถึงเคล็ดลับหาแฟน แบบสมวัย ได้อย่างน่าเอ็นดู
และที่สำคัญแคมเปญไฮไลท์ในเทศกาลวันวาเลนไทน์ คือ กิจกรรมสื่อรักแทนใจ POPLOVE BY POPTEEN ที่จัดต่อเนื่องมากว่า 4 ปี ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ของสาววัยป๊อป พร้อมกับให้สาว ๆ ได้มีโอกาสบอกรักคนอื่น ๆ ด้วย

ล่าสุดในปี 2024 ‘POPTEEN’ ยังเดินหน้าต่อ ด้วยกิจกรรม Poplove Season 5 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด ‘LOVELIGHT…สื่อรักแทนใจสไตล์ป๊อป ๆ’ ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ อยากบอกรักใครป๊อปทีนจัดให้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!
โดย ‘ป๊อปทีน’ จะจัดส่งโคมไฟหัวใจ ‘POPLIGHT’ ให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็น เพื่อนสนิท เพื่อนในโรงเรียน แฟน พ่อแม่ หรือจะส่งให้ตัวเอง เพื่อสื่อถึงการบอกรักและให้กำลังใจผ่านแสงแห่งรักจากหัวใจดวงน้อย ๆ ที่พร้อมสร้างพลัง ชวนอบอุ่นในทุกครั้งที่เปิดไฟ
สำหรับผู้สนใจกิจกรรมนี้ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม POPLOVE BY POPTEEN ซีซั่น 5 ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น มีจำนวนจำกัดเพียง 20,000 ชิ้นเท่านั้น รวมมูลค่ากว่า 2,400,000 บาท

จากกิจกรรม POPLOVE BY POPTEEN ซีซั่น 5 ในปีนี้ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือการตลาดสำคัญที่ตอกย้ำแบรนด์ POPTEEN ในฐานะ ‘ตัวแม่’ ไอเทมรองเท้านักเรียนสาวน้อยวัยทีนได้อย่างเหนียวหนึบ อีกครั้ง



