HomePR Newsแอมเบอร์ คว้ารางวัลใหญ่ระดับ Southeast Asia สุดยอดเอเจนซี่อสังหาฯ แห่งปี จากเวที Dot Property Southeast Asia Awards 2023

แอมเบอร์ คว้ารางวัลใหญ่ระดับ Southeast Asia สุดยอดเอเจนซี่อสังหาฯ แห่งปี จากเวที Dot Property Southeast Asia Awards 2023

AMBER เอเจนซี่อสังหาฯ คว้ารางวัลใหญ่ระดับ Southeast Asia จากเวที Dot Property Southeast Asia Awards 2023

แชร์ :

บริษัท แอมเบอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลตี้ ธุรกิจเอเจนซี่อสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของไทย คว้ารางวัล “AGENCY EXCELLENCE AWARD 2023” จากเวที Dot Property Southeast Asia Awards 2023 จัดขึ้นที่โรงแรมโฟร์ซีซันส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตอกย้ำความมุ่งมั่น ทุ่มเท และใส่ใจการให้บริการลูกค้าในทุกๆ ด้าน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณ อรัชพร ภูริปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท “แอมเบอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลตี้” กล่าวว่า ในฐานะบริษัทเอเจนซี่อสังหาริมทรัพย์ของไทย ที่ให้บริการแบบครบวงจร One Stop Service ให้แก่ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ทางบริษัทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจากงาน Dot Property Southeast Asia Awards 2023 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทของบริษัทในการขับเคลื่อนธุรกิจจนเป็นที่ยอมรับในระดับภูมิภาค

สำหรับรางวัล “AGENCY EXCELLENCE AWARD 2023” จากเวที Dot Property Southeast Asia Awards 2023 ถือว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่น่าภาคภูมิใจที่สุด และเป็นเครื่องมือการันตีแห่งความสำเร็จของการให้บริการลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด

ปัจจุบันเราดูแลการขายแบบ Exclusive สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติให้กับ โครงการคอนโดมิเนียมหลายระดับ ไม่ว่าจะเป็น โครงการคอนโด Mulberry Grove Sukhumvit ของบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด โครงการคอนโด Atmoz Onnut ของบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เป็นต้น นอกจากนี้เรายังมีบริการดูแลแบบครบจร One Stop Service ครอบคลุมทุกปัญหาที่ลูกค้าเจอ เช่น การให้คำปรึกษาในการซื้อขายคอนโดทั้งแบบโครงการและรายย่อย การปล่อยเช่าคอนโด การตรวจรับ การตกแต่ง บริการทำความสะอาด บริการขนย้าย บริการประกันภัยที่อยู่อาศัย รวมถึงการบริหารและจัดการทรัพย์สินให้กับลูกค้าอีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ทุกๆ ดีลของลูกค้าได้รับความประทับใจและตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ตลอดจนการนำเสนอการบริการใหม่ๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม


แชร์ :