HomePR NewsGLASSIQ บุก ห้างใหม่ ใจกลางสุขุมวิท Emsphere สร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อออนไลน์สู่ออฟไลน์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ฉลาดเลือก [PR]

GLASSIQ บุก ห้างใหม่ ใจกลางสุขุมวิท Emsphere สร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อออนไลน์สู่ออฟไลน์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ฉลาดเลือก [PR]

แชร์ :

Glassiq (กลาสสิค) สตาร์ทอัพแว่นตาเจ้าแรกของไทย ภายใต้ บริษัท วิชั่น เวนเจอร์ส จำกัด (Vision Ventures) ผู้นำอุตสาหกรรมเกี่ยวกับสายตาตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ครั้งแรก “Glassiq @Emsphere” (กลาสสิค  แอท เอ็มสเฟียร์) ชั้น 2 ทำเลทองใจกลางสุขุมวิทแห่งใหม่ หลังการรีแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ Glassiq จากเดิมที่ใช้ชื่อว่า Glazziq เพื่อให้จดจำง่ายพร้อมเปลี่ยนโลโก้ (Logo) ใหม่ให้ทันสมัยขึ้น รวมถึงการปรับปรุง Supply Chain เพื่อความรวดเร็วในการผลิตและส่งมอบสินค้า พร้อมเตรียมเปิด 2 สาขาใหม่เร็ว ๆ นี้ และตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 10,000 ตัวภายในปี 2024

นายพิริยะ ตันตราธิวุฒิ ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์แว่นตา Glassiq และ CMO บริษัท วิชั่น เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่าGlassiq ก่อตั้งเมื่อปี 2016 โดยวางจำหน่ายรูปแบบออนไลน์อย่างครบวงจร ด้วยคอนเซปต์จากการเห็น pain point การจำหน่ายแว่นตาแบบเดิมที่มีราคาสูงและขั้นตอนที่มากมาย จึงต้องการทำร้านแว่นที่เน้นความสะดวก สบาย ทันสมัย และเป็นมิตร”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยคอนเซปต์ร้านคือ ต้องการแก้ไขช่องโหว่การจำหน่ายแว่นตาแบบเดิมที่มีราคาสูงและมากขั้นตอน พร้อมผนวกเทคโนโลยี Omni-Channel สร้างประสบการณ์ที่ต่อเนื่องระหว่างโลกออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งกลุ่มลูกค้าของ Glassiq เป็นกลุ่มคนวัยรุ่นหรือวัยทำงานที่เป็นคนฉลาดเลือก (Smart buyer) ไม่ได้ยึดติดกับการซื้อของแบรนด์เนม แต่มองหาของที่ใช้ได้ดีในราคาที่คุ้มค่า และเน้นประสบการณ์ที่ดีที่หน้าร้าน โดยทีม Glassiq ยังได้นำเอาเครื่องมือดิจิทัลต่าง ๆ เข้ามาประยุกต์ใช้ เพื่อให้ลูกค้าสนุกกับการซื้อแว่นมากขึ้น รวมถึงสามารถค้นหาแว่นรุ่นโปรดได้ง่าย

มั่นใจในจุดเด่น 4 ด้าน ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด

1. สินค้าคุณภาพไม่แพ้แบรนด์ในราคาที่เข้าถึงได้

แว่นตาของ Glassiq มีดีไซน์ที่สวย คุณภาพดี ผลิตกับโรงงานในประเทศเกาหลีใต้ที่เชี่ยวชาญด้านการใช้วัสดุคุณภาพและกระบวนการผลิตแว่นตา ทำให้ได้ราคาที่สมเหตุสมผล อีกทั้งยังมีพาร์ทเนอร์โดยตรงกับ Thai Optical Group หนึ่งในผู้ผลิตและส่งออกเลนส์รายใหญ่ชั้นนำของโลก ทำให้ได้เลนส์สายตาที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม

2. เน้นความเป็น Omni Channel เทคโนโลยีทันสมัย

ลูกค้าสามารถเลือกซื้อแว่นได้ง่ายเหมือนการซื้อเสื้อผ้า เพียงเข้าเว็บไซต์เพื่อดูกรอบแว่นจากแคตตาล็อก ศึกษารายละเอียดของแว่นแต่ละรุ่นได้ตั้งแต่ที่บ้าน ซึ่งเว็บไซต์ออกแบบให้มีความเป็นไลฟ์สไตล์ ใช้ง่าย รวมถึงมีให้ทดลองเล่นฟิลเตอร์กรองหาแว่นที่เหมาะสมกับความต้องการ มี Inpiration Lookbook ให้เลือกดู และสามารถเช็ค Product Availability จากเว็บไซต์ได้ว่า มีสินค้าให้ลองที่หน้าร้านหรือไม่

3. สร้างประสบการณ์ Glassiq เพื่อนรู้ใจ พร้อมเสิร์ฟที่ Eyewear Bar

บรรยากาศของร้าน Glassiq จะเป็นพื้นที่เปิด เดินเข้า-ออกได้สะดวก ช่วยให้ลูกค้าเดินเลือกชมสินค้า ดูข้อมูลสินค้าได้อย่างอิสระ ไม่กดดัน โดยที่ร้านจัดกิมมิก Eyewear Bar ที่นั่งคุยระหว่างลูกค้ากับพนักงานของ Glassiq ที่เปรียบเสมือนเพื่อนที่รู้ใจ

4. ให้บริการเยี่ยมพร้อมการันตีการเทรนพนักงานจากสถาบันที่เชี่ยวชาญ

ลูกค้าสามารถรอรับกรอบแว่นพร้อมเลนส์ที่หน้าร้านได้เลยภายใน 20 นาที หลังจากชำระเงิน (ยกเว้นกรณีที่ลูกค้ามีค่าสายตาซับซ้อน) และยังมีการรับประกันสินค้า BVAX Warranty เปลี่ยนเลนส์ได้ฟรีภายใน 1 ปีหากใส่ไม่สบาย และบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งานมอบให้ด้วย โดยพนักงานของ Glassiq ทุกท่านได้ผ่านการเทรนจาก BVAX Academy (Better Vision Accuracy Expertise Academy) ที่เชี่ยวชาญในการวัดสายตา ตัด ประกอบ ปรับและดัดแว่นตา

สามารถเลือกดูกรอบพร้อมเลนส์ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,990 บาท หรือ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE (@glassiq): https://lin.ee/yx72ZfC


แชร์ :