
ก่อนหน้านี้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ได้ใช้ระบบ Oracle MICROS Simphony Cloud Point-of-Sale (POS) ในร้านอาหารและบาร์ของโรงแรมบางแห่งแล้ว และเมื่อระบบเหล่านี้ทำงานร่วมกับ OPERA Cloud PMS จะช่วยให้ไมเนอร์ โฮเทลส์สามารถรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ มาไว้ในแพลตฟอร์มเดียวกัน บริหารจัดการรายได้จากประเทศและสกุลเงินต่าง ๆ ได้ดีขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานด้วยข้อมูลเชิงลึกจากการวิเคราะห์และการรายงานผลแบบเรียลไทม์ พร้อมกับมอบประสบการณ์ที่แสนพิเศษสำหรับลูกค้าแต่ละรายได้อย่างน่าประทับใจมากที่สุด

เช็กอินสู่ระบบคลาวด์
ไมเนอร์ โฮเทลส์ จะสามารถใช้ OPERA Cloud Sales and Event Management ซึ่งเป็นฟีเจอร์หนึ่งของ OPERA Cloud PMS เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พื้นที่และโอกาสต่าง ๆ นับตั้งแต่การจองห้องจัดเลี้ยงเพื่องานเฉลิมฉลองต่าง ๆ และการจัดกิจกรรมขององค์กร ไปจนถึงการจัดการพื้นที่ บริการจัดเลี้ยง และการสำรองห้องที่ดียิ่งขึ้น โซลูชันนี้ยังสามารถเข้าถึงได้ด้วยอุปกรณ์พกพา ช่วยให้ทีมงานไมเนอร์สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้านอกสถานที่และการตรวจสอบสถานที่ในโรงแรม รวมถึงการตรวจสอบสินค้าคงคลัง หรือการเปลี่ยนแปลงการจองห้องได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย
นอกจากนี้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ยังสามารถใช้ Oracle Hospitality Integration Platform เพื่อปรับแต่งการดำเนินงานเพิ่มเติมด้วยการติดตั้งความสามารถใหม่ ๆ จากระบบภายนอกให้สอดคล้องกับเงื่อนไขเฉพาะของโรงแรมแต่ละแห่ง




