HomePR Newsซูเปอร์สปอร์ตเผยความสำเร็จครั้งใหญ่จากแคมเปญ “Together We Move” สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยออกกำลังกาย

ซูเปอร์สปอร์ตเผยความสำเร็จครั้งใหญ่จากแคมเปญ “Together We Move” สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยออกกำลังกาย

แชร์ :

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ประกาศความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของแคมเปญ “Together We Move” ซึ่งได้จัดขึ้นในโอกาสฉลองครบรอบ 26 ปีของซูเปอร์สปอร์ตที่ผ่านมา โดยแคมเปญนี้มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาออกกำลังกาย ซึ่งได้รับผลตอบรับ สร้างอิมแพ็คจากผู้คนจำนวนมากทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณอเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวถึงความน่าสนใจของแคมเปญนี้ว่า “Together We Move เป็นแคมเปญที่ไม่ได้โฟกัสแค่เพียงยอดขาย แต่ซูเปอร์สปอร์ตมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมแห่งการออกกำลังให้เกิดขึ้นในประเทศไทย ด้วยฐานลูกค้าที่หลากหลาย ซูเปอร์สปอร์ตได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬา ที่สามารถปรับตัวเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่หยุดนิ่ง ซูเปอร์สปอร์ตจึงเชื่อว่าทุกๆ คนสามารถเริ่มต้นสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีได้ โดยการยอมรับที่จะขับเคลื่อนชีวิตในมุมมองที่ต่างจากเดิม ไม่ว่าจะอายุเท่าไรหรือมีความเป็นมาอย่างไร”

Together We Move จึงนับเป็นหนึ่งในแคมเปญของซูเปอร์สปอร์ตที่ทรงพลังที่สุดทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยมีรายละเอียดดังนี้

สร้างแรงบันดาลใจในการ Move ผ่านอินฟลูเอ็นเซอร์ในช่องทางออนไลน์

แคมเปญ “Together We Move” ใช้แพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อเรียกแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมาออกกำลังกาย และคำนึงถึงสุขภาพที่ดีเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตของพวกเขา โดยเลือกนำเสนอผ่านเรื่องราวของนักกีฬาชื่อดังและอินฟลูเอ็นเซอร์ที่มาแชร์แรงบันดาลใจของพวกเขา

  • คุณมิยู-ชรินญา กาญจนเสวี: นักวิ่งที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอจากอาชีพทันตแพทย์สู่นักวิ่งคนแรกในไทยที่ทำลายสถิติโลก ‘Guinness World Records’ ในการวิ่งมาราธอนด้วยชุดประจำชาติไทย
  • โปเต้-ณัฐพงษ์ มีชัย: นักกีฬาแบดมินตันคนพิการที่แม้จะเสียเปรียบด้วยสรีระทางด้านร่างกาย แต่ประสบความสำเร็จในด้านกีฬา เอาชนะความท้าทายทางด้านร่างกาย จนเป็นนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติที่มีผลงานยอดเยี่ยม
  • เจี๊ยบ-ชัยฤทธิไชย: นักสเก็ตบอร์ดวัยเกษียณและมีโรคประจำตัว ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความหลงใหลเป็นจุดสำคัญสู่ความสำเร็จในด้านกีฬาและสร้างสุขภาพที่ดี และเอาชนะโรคร้ายได้

เรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจเหล่านี้ได้รับความสนใจและทรงพลังเป็นอย่างมาก โดยมีผู้ชมจำนวนไม่น้อยได้แบ่งปันประสบการณ์ของตนเอง เล็งเห็นและหันมาออกกำลังกายว่าส่งผลดีกับพวกเขาอย่างไรบ้าง

นอกเหนือจากความสำเร็จที่น่าทึ่งของแคมเปญนี้ ซูเปอร์สปอร์ตได้เพิ่มระดับการมีส่วนร่วมบนช่องทางออนไลน์ด้วยกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ อาทิ การสัมภาษณ์กับผู้บริหารและพนักงานซูเปอร์สปอร์ตผ่านการเล่าเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมค่านิยมขององค์กรในการสร้างสุขภาพ และขยายเรื่องราวเหล่านี้ไปสู่กลุ่มเป้าหมายที่กว้างมากขึ้น โดยซูเปอร์สปอร์ตได้สร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าในแคมเปญนี้ด้วย Always-on content อีกทาง เป็นการนำเสนอ fun fact ต่างๆ ที่เล่นกับเลข 26 ที่มีความสำคัญกับการเฉลิมฉลองวันครบรอบของบริษัท และการสอดคล้องผลิตภัณฑ์ที่ขายดีสำหรับแฟนคลับซูเปอร์สปอร์ต เช่น “26 สินค้าขายดี ที่คุณไม่ควรพลาด!”, “เรื่องราว 26 ปีที่ผ่านมาของ Supersports” และยังเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วมในการกระจายพลัง MOVE คือ Online Activity เป็นการให้ลูกค้าออกมาแชร์ภาพ MOVE ในการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายตามสไตล์ของตัวเอง พร้อมแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ว่าการ MOVE ของแต่ละคน ช่วยเปลี่ยนชีวิตได้อย่างไร

นอกจากนี้ ซูเปอร์สปอร์ตยังได้ร่วมมือกับเดอะวัน แจกแต้มมากกว่า 26,000,000 คะแนน โดยลูกค้าสามารถแลก 1,000 คะแนน ผ่านแอปพลิเคชันเดอะวันแล้วจะได้รับคูปองส่วนลด 150 บาท ผู้ที่ซื้อสินค้าภายในร้านซูเปอร์สปอร์ตครบ 2,000 บาท จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่กว่า 26 รายการ เพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้ผู้บริโภคอยากออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น

สร้างแรงบันดาลใจในการ Move ให้กับทุกคนผ่านกิจกรรมออฟไลน์

แคมเปญ “Together We Move” ได้ขยายการเข้าถึงหลากหลายกิจกรรมในรูปแบบออฟไลน์ อาทิ

  • Supersports Football Clinic by UMBRO: โปรเจกต์นี้เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่เปิดโอกาสให้เยาวชนจากสถานสงเคราะห์มูลนิธิบ้านมหาราช ในการฝึกฝนทักษะและเทคนิคการเล่นฟุตบอล โดยได้รับคำแนะนำจากนักฟุตบอลอาชีพ พร้อมกับอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย “โค้ชโอ้ต – ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์” และ “ตอง – กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” พร้อมด้วยพนักงานซูเปอร์สปอร์ตและสมาชิกจากสโมสรชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ ที่เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ
  • Supersports Running Connect: กิจกรรม “Supersports Together We Move – City Run 2023” จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พิเศษด้วยกิจกรรมแจกของรางวัลมูลค่ากว่า 70,000 บาท งานวิ่งครั้งนี้ได้รับความสนใจจากนักวิ่งที่ลงทะเบียนเข้าร่วมจำนวนมาก รวมถึงพนักงานจากซูเปอร์สปอร์ต นักกีฬา ตัวแทนจากแบรนด์กีฬาชั้นนำ และ “คุณมิยู” มาร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกๆ คนที่มาร่วมงาน โดยงานวิ่งนี้ได้ถูกกระจายพลัง MOVE ไปจัด City Run อีก 5 จังหวัดทั่วประเทศได้แก่ Supersports สาขาพิษณุโลก เชียงราย ชลบุรี ขอนแก่น และ ภูเก็ต ซึ่งมีพนักงานและกลุ่มลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

“แคมเปญ Together We Move ฉลองครบรอบ 26 ปีของซูเปอร์สปอร์ต เป็นการย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้วยการส่งเสริมแอคทีฟไลฟ์สไตล์ โดยที่ ‘ไม่ว่าพวกเราจะแตกต่างกันแค่ไหน พวกเราสามารถ MOVE พร้อมกันได้’ นอกจากนี้ ซูเปอร์สปอร์ตได้เตรียมร้านในรูปแบบต่างๆ และการบริการที่หลากหลาย ครอบคลุม เพื่อสร้างความพิเศษและความสนุกสนานผ่านประสบการณ์การช็อปปิ้งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬา” คุณอเล็กซองด์กล่าวสรุป

ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่สำหรับแคมเปญ “Together We Move” แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของซูเปอร์สปอร์ตในการส่งเสริมแอคทีฟไลฟ์สไตล์และดูแลสุขภาพในสังคมผ่านการออกกำลังกาย โดยแคมเปญนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งซูเปอร์สปอร์ตพร้อมที่จะยกระดับการดำเนินชีวิตให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อลูกค้าและคนรักสุขภาพ


แชร์ :

You may also like