HomePR News“น้ำดื่มสิงห์” จับมือ “บิวกิ้น” จัดกิจกรรม “Billkin Fin on Cruise” พาผู้โชคดี Singha Rewards ล่องเรือดูคอนเสิร์ต ชมวิว กลางแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 360 องศา [PR]

“น้ำดื่มสิงห์” จับมือ “บิวกิ้น” จัดกิจกรรม “Billkin Fin on Cruise” พาผู้โชคดี Singha Rewards ล่องเรือดูคอนเสิร์ต ชมวิว กลางแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 360 องศา [PR]

แชร์ :

“น้ำดื่มสิงห์” จัดกิจกรรมสุดฟิน “Billkin Fin on Cruise” พาผู้โชคดี 50 ท่านที่ร่วมสนุกใน Singha rewards ล่องเรือชมคอนเสิร์ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ชมวิวความสวยงามของสองฝั่งกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา และได้ใกล้ชิดกับพรีเซ็นเตอร์ของน้ำดื่มสิงห์อย่าง บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ณ ท่าเรือบุญรอด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในงานยังจัดเต็มความสนุกกับกิจกรรมที่ “บิวกิ้น” พรีเซ็นเตอร์น้ำสิงห์ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ 3 สาว “ก้อย – นัตตี้ – ดรีม” ที่มาสร้างความสุข ความสนุกกับกิจกรรมและเกมส์ต่างๆ มากมาย พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษจากน้ำดื่มสิงห์ ที่ต้องบอกเลยว่า แต่ละกิจกรรมสร้างเสียงหัวเราะและความฟินสุดๆ ให้กับผู้โชคดี และปิดท้ายความฟินกับมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มบิวกิ้นที่จัดเพลงเพราะๆ มาให้แบบจุกๆ พร้อมพลุแบบอลังการที่ทางน้ำดื่มสิงห์จัดเต็มมาให้ เพื่อสร้างความฟินให้แก่ลูกค้าที่น่ารักของน้ำดื่มสิงห์

ทั้งนี้ “น้ำดื่มสิงห์” เป็นผู้นำตลาดได้อย่างเหนียวแน่น โดยยึดมั่นในคุณภาพสินค้า การผลิตที่มีมาตรฐานที่สะอาดและปลอดภัยสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ Smart Micro Filter อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของน้ำดื่มสิงห์ ซึ่งมีประสิทธิภาพและความละเอียดสูง สามารถกรองและฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ แบคทีเรีย แต่ยังคงเหลือไว้ซึ่งแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย เพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้ดื่มน้ำที่ใช่สำหรับตัวเอง พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดใหม่ๆ และมอบสิทธิประโยชน์คืนกำไรให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านช่องทาง Loyalty Program “Singha Rewards”

#น้ำดื่มสะอาดน้ำดื่มสิงห์

#BillkinFinOnCruiseWithSinghaWater

#SinghaWaterxBillkin

#Bbillkin


แชร์ :

You may also like