HomePR NewsOn the Table ต่อยอด Character Marketing กับเรื่องราวการเดินทางของ ‘โต๊ะจัง’ มาสคอตจากญี่ปุ่นบินตรงสู่ไทย

On the Table ต่อยอด Character Marketing กับเรื่องราวการเดินทางของ ‘โต๊ะจัง’ มาสคอตจากญี่ปุ่นบินตรงสู่ไทย

แชร์ :

 On the Table 

ถ้าพูดถึงเหตุการณ์ชาวต่างชาติมาไทย เมื่อเจอความ Thailand Only เข้าไป ก็สร้างรอยยิ้มได้ทุกที ครั้งนี้เป็นถึงตามาสคอตจากญี่ปุ่น ที่มาเรียกรอยยิ้มให้ชาวเน็ต! หลัง On the Table ตัดสินใจพา มาสคอต ‘โต๊ะจัง’ ที่ไซส์ใหญ่เท่าคนจริงที่แบรนด์ร่วมพัฒนากับบริษัทผลิตมาสคอตชื่อดังจากญี่ปุ่น บินตรงมาไทยเป็นครั้งแรก! เพื่อมอบความสุขบนโต๊ะให้ลูกค้าที่ร้านโดยเฉพาะ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานนี้เปิดตัวด้วยเรื่องราว การเดินทางของโต๊ะจังไซส์ใหญ่แลนดิ้งเมืองไทย ก็โดนรับน้องด้วยความน่ารักน่าชังแบบ Thailand Only  ตั้งแต่โดนค้นตัวที่ตม. เจอทางม้าลายที่ไม่มีรถคันไหนยอมหยุด ไปจนถึงท่อระบายน้ำเปิดฝารอคนดวงดี แต่สาวหุ่นโต๊ะก็รับมือได้ด้วยแอทติจูดบวกขั้นสุด แม้โดนรถบรรทุกชนกระเด็นไปติดบนสายไฟ ตกลงมายังโค้งคำนับขอบคุณสายไฟยุ่งที่ช่วยรับตัวไว้ได้ แถมยังใจดีช่วยซ่อมโต๊ะไทยขาหัก เรียกว่าน่ารัก น่าเอ็นดูขั้นสุด!

เชื่อว่าหลังดูจบ หลายคนจะอยากไปเจอตัวเป็น ๆ ที่ร้านแน่นอนถือว่า ที่ผ่านมาแบรนด์ได้สร้างคาแรคเตอร์ที่แข็งแรงให้กับโต๊ะจัง จากการปั้นผ่านแคมเปญเขียนจดหมาย ขึ้นป้ายหาเพื่อนกิน จนแสดงความเป็นสาวสายกินชัดเจน วันนี้ในฐานะสาวพร้อมเชียร์อาหารประจำร้าน โต๊ะจังยังได้ภาพลักษณ์ สาวญี่ปุ่นที่พร้อมบริการทุกคนที่ร้านด้วยแอทติจูดแง่บวกสุด ๆ ด้วย

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางแบรนด์ On the Table ยังคงให้ความสำคัญกับการใช้ คาแรคเตอร์ มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สามารถสร้าง Brand Engagement กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่การเปิดตัว ‘โต๊ะจัง’ แบรนด์คาแรคเตอร์ที่ได้สร้างกระแสไปทั่วโลกโซเชียล รวมถึงแคมเปญสนุก ๆ ของทางแบรนด์อย่าง On the Table x Drop by Dough โดนัทหน้าโต๊ะจัง, Zuwai Festival โต๊ะจัง 8 ขา, Omu Rice โต๊ะจังห่มไข่ และล่าสุดกับการจัดฉลอง Birthday Party เติมความสุขให้เต็มโต๊ะ พร้อมรับของพรีเมียมสุดน่ารักจาก ‘โต๊ะจัง’ กลับบ้าน ซึ่งทั้งหมดนี้ก็มักจะได้เห็นภาพโต๊ะจังเข้าร่วมสร้างสีสันด้วยเสมอ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการสื่อสารที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่วันที่เปิดตัว ‘โต๊ะจัง’ เป็นครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา

 

On the Table mascot

“โต๊ะจัง” กับแคมเปญการตลาดเพื่อสื่อสารแบรนด์ On the Table

 

และเพื่อให้ ‘โต๊ะจัง’ สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทางแบรนด์จึงตัดสินใจสร้าง ‘โต๊ะจัง’ ให้มีชีวิตจริง ที่มีต้นกำเนิดมาจากญี่ปุ่น  ถูกออกแบบโดยนักออกแบบและผู้ผลิตที่ผลิตมาสคอตชื่อดังของญี่ปุ่นซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก และที่สำคัญยังได้มีการพูดคุยกับทีมออกแบบและผู้ผลิตที่นั่นอย่างละเอียด เพื่อให้เข้าใจตัวตนของโต๊ะจังและแบรนด์ On the Table ให้ตรงโจทย์ที่สุด ทั้งการเพิ่มความละมุน ปนความน่ารัก สดใส หรือแม้กระทั่งความประณีตในทุกกระบวนการการผลิต ตามแบบฉบับของญี่ปุ่น จนสามารถถ่ายทอดมาสคอต ‘โต๊ะจัง’ ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนทางแบรนด์เตรียมพร้อมรับ ‘โต๊ะจัง’ ด้วยการครีเอทเรื่องราวน่ารัก ๆ ผ่านหนังเปิดตัว ที่จะทำให้เข้าใจความเป็น ‘โต๊ะจัง’ สาวโสดสายกิน ขี้เล่น สดใส เข้าถึงง่าย และมีแอทติจูดแง่บวก ได้อย่างถ่องแท้”

“นอกจากนี้ โต๊ะจัง ไซส์โต๊ะจริง จะยังเป็นตัวเชื่อมโยงความสุขผ่านมื้ออาหาร โดยเริ่มจากภารกิจแรกหลังแลนดิ้งถึงไทย กับการพบปะแฟนคลับ มอบรอยยิ้มและสร้างเซอร์ไพรส์สนุก ๆ ที่หน้าร้าน On the Table เพื่อให้ลูกค้าได้จดจำทั้งมื้ออาหารที่อร่อย ควบคู่ไปกับความน่ารักของมาสคอตโต๊ะจัง ในช่วงวันที่ 4 – 6 สิงหาคมนี้ และหลังจากนี้ก็ยังคงเตรียมการโผล่เซอร์ไพรส์ตามแคมเปญอื่น ๆ อีกมากมายแน่นอน” คุณมยุรี กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like