HomePR NewsAmerican Tourister Curio เปลี่ยนกำแพงร้างให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ [PR]

American Tourister Curio เปลี่ยนกำแพงร้างให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ [PR]

แชร์ :

เพราะโลกแห่งการเดินทางคือประสบการณ์ในชีวิตครั้งใหญ่ที่อยากระบายให้ผู้คนได้รับรู้ และนี้คือแคมเปญสุดเก๋จากกระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Curio Book Opening : Bring Back Bigger Stories เที่ยวจัดใหญ่ “เรื่องไม่ใหญ่ไม่ต้องพูด” ที่อยากจะบอกต่อประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม ให้คุณได้ออกเดินทางไปตามหามัน และนำมันกลับมาโชว์มาแชร์ให้คนอื่นๆ ได้ดู แคมเปญสุดเก๋นี้ทาง American Tourister ได้ร่วมมือกับ ศิลปินมาดกวน นาม Sahred Toy ต๊อด อารักษ์ อ่อนวิลัย ศิลปินที่รักในงาน Street Art และ Art Toys เดินทางไปทั่วประเทศเก็บเกี่ยวเรื่องราวในช่วงเวลาที่ผ่านมาตลอด ตั้งแต่ช่วงโควิดจนถึงเปิดประเทศ ด้วยความอัดอั่นจึงอยากระบายเรื่องราวต่างๆ ที่ได้พบเจอมาทั่วประเทศผ่านงาน Street Art ที่ตนถนัด จึงได้ลองหากำแพงใหญ่ๆ ที่จะมาเป็นที่ระบายเรื่องราวที่ผ่านมา ในแต่ละภาคนั้นๆ และในที่สุดก็ได้สถานที่ที่เหมาะสมทั้ง 4 ภาค ไม่ว่าจะเป็น ภาคเหนือ ที่่ Think Park เชียงใหม่ ภาคอีสานที่ตลาดต้นตาล ขอนแก่น ภาคกลางที่ตลอดน้อย กรุงเทพฯ และภาคใต้ที่ ภูเก็ต Old Town  โดย Sahred Toy ได้เปลี่ยนกำแพงร้างที่ไม่มีผู้คนนั้นๆ ให้กลายเป็นจุด Check in สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ให้คนที่ เดินทางผ่านไปมา ได้มาถ่ายภาพศิลปะบนฝาพนังที่มีขนาดใหญ่ และแฝงนัยยะเกี่ยวกับวัฒนธรรม สังคม ผ่านเรื่องราวจิกกัดตามสไตล์กวนๆ ที่มาพร้อม ลายเส้นความยุ่งเหยิง ชุลมุน แต่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความเก๋ของแคมเปญยังไม่หยุดอยู่แค่นี้เมื่อทาง American Tourister ได้รวบรวมงาน Street Art ทั้ง 4 ภาคของ Sahred Toy ไป Wrap รถไฟฟ้า BTS ทั้งขบวน เพื่อให้คนที่เดินทางผ่านรถไฟฟ้าและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้รับชมงานอาร์ตที่สะท้อนวัฒนธรรมจัดใหญ่ของไทยชิ้นนี้ได้อย่างใกล้ชิด

และนี้คือแคมเปญจากกระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Curio Book Opening : Bring Back Bigger Stories เที่ยวจัดใหญ่ ที่อยากให้ทุกคนได้ ออกเดินทางครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม ไม่ว่าจะเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศ ขอให้การเดินทางครั้งนี้จัดใหญ่ทั้งเรื่องราว ประสบการณ์ ความสนุกกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านๆ มา

#AmericanTouristerXSahredToy #AmericanTouristerTH


แชร์ :

You may also like