HomePR NewsThe 1 ผนึกร้านอาหารชั้นนำ ย้ำยืนหนึ่ง Food Destination สมาชิกแลกรับส่วนลด-สะสมคะแนน พิเศษกว่าใคร อิ่มอร่อยทั่วไทย ทุกซีซั่น [PR]

The 1 ผนึกร้านอาหารชั้นนำ ย้ำยืนหนึ่ง Food Destination สมาชิกแลกรับส่วนลด-สะสมคะแนน พิเศษกว่าใคร อิ่มอร่อยทั่วไทย ทุกซีซั่น [PR]

แชร์ :

The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ตอกย้ำเจ้าแห่งดีล มอบสิทธิประโยชน์เพื่อสมาชิกสายกินโดยเฉพาะ จับมือพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำกว่า 100 ร้านในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ตัวจริง Food Destination จัดเต็มเครื่องดื่ม ขนม และอาหารเมนูยอดนิยมทั้งไทยและเทศ อาทิ Starbucks, Haagen-Dazs และ Chubby Dough เป็นต้น ด้วยแนวคิด “The 1 ให้ทุกสิทธิ์เป็นเรื่องพิเศษ” ทุกสิทธิ์ของสมาชิกแลกคะแนนเป็นส่วนลดได้โดยไม่ต้องรอโปร รวมถึงแลกดีล และรับฟรีเมนูพิเศษ พร้อมสะสมคะแนน The 1 เติมเต็มให้ทุกมื้อและทุกโมเม้นต์เป็นเรื่องพิเศษในทุกเทศกาล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

The 1 เดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดผ่านดีลและสิทธิประโยชน์เหนือระดับครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ พิเศษสำหรับสมาชิกสายกิน The 1 ได้ผนึกความร่วมมือกับร้านอาหารชั้นนำในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ในฐานะ Food Destination เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกตลอดทั้งปี ด้วยแนวคิด “The 1 ให้ทุกสิทธิ์เป็นเรื่องพิเศษ” โดยสามารถใช้คะแนนเป็นส่วนลดได้โดยไม่ต้องรอโปร ด้วยการแลกคะแนน The 1 ทุก 1,000 คะแนน เป็นส่วนลด 100 บาท ขณะเดียวกัน เมื่อมียอดการใช้จ่ายทุก 25 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน พร้อมรับดีลพิเศษร่วมกับร้านค้าและศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็นส่วนลด และแลกเมนูพิเศษ ได้บน The 1 APP ผ่านกว่า 100 ร้านและแบรนด์ดัง อาทิ Starbucks, Haagen-Dazs, Chubby Dough, คำพูน, ฮั่วเซ่งฮง, ฮั่วเซ่งฮง ติ่มซำ, เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ, ขมิ้น Camin Cuisine & Cafe, แซ่บเส้น ZaapZen Noodle Café, Seiryu Sushi, Chef Thanom, Osaka, Tsuta Ramen, ข้าวจานโปรด และ Co Go Round เป็นต้น

ล่าสุด ในมหกรรมเซลล์ครั้งยิ่งใหญ่ THE GREATEST GRAND SALE 2023 ยังได้รับคะแนนสะสมสูงถึง x3 เท่า สำหรับสมาชิก The 1 Exclusive และ x2 เท่า สำหรับสมาชิก The 1 ร่วมกับแบรนด์ร่วมรายการกว่า 300 ร้านค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ สามารถตรวจสอบร้านค้าที่ร่วมรายการและลงทะเบียนรับสิทธิ์บน The 1 APP ได้แล้ววันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2566 (จำกัดการรับแลกคะแนนเพิ่มสูงสุด 10,000 คะแนนต่อหมายเลขสมาชิก The 1 ตลอดรายการ)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดี ๆ ได้ทุกวันบน The 1 APP ตอกย้ำแนวคิด “Your Everyday Lifestyle Platform” ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ การกดรับ/แลกสิทธิพิเศษ เช็กคะแนน ยอดซื้อ ดูสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมาย รวมทั้งจ่ายเงินผ่าน The 1 ได้เลยทันทีแบบรวมครบจบในแอปฯ เดียว

ดาวน์โหลด The 1 APP เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทั้งบน App Store, Play Store และ Huawei AppGallery https://go.the1.co.th/UohD/9xavlhrg


แชร์ :

You may also like