HomePR News“เลสเตอร์ ซิตี้” ชวนแฟนๆ ชาวไทยตามหา “ฟิลเบิร์ต ฟ็อกซ์” ลุ้นตั๋วบินตรงชมฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ

“เลสเตอร์ ซิตี้” ชวนแฟนๆ ชาวไทยตามหา “ฟิลเบิร์ต ฟ็อกซ์” ลุ้นตั๋วบินตรงชมฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ

แชร์ :

FIND FILBERT

อีกไม่กี่วันข้างหน้าแฟนบอลชาวไทยจะได้ชมอีกหนึ่งแมทซ์ประวัติศาสตร์  ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ที่จะเกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่าง  “เลสเตอร์ ซิตี้” และ “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์” ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานนี้ก่อนศึกดวลเดือดจะเกิดขึ้น สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ หรือเจ้าของฉายา “จิ้งจอกสยาม” ขอชวนแฟนๆ ชาวไทย ร่วมอุ่นเครื่อง ไปกับกิจกรรมพิเศษ “FIND FILBERT ตามหา ฟิลเบิร์ต” ระหว่างการทัวร์ประเทศไทยของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาสคอตรูปสุนัขจิ้งจอกสัญลักษณ์ประจำทีมจิ้งจอกสยาม และสะสมเหรียญผ่านการสแกน QR Code ที่กระจายอยู่ตามสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ 

ทั้งนี้เพื่อแลกของรางวัลมากมาย อาทิ เข็มกลัด เสื้อกิจกรรม เสื้อเหย้า/เยือนพร้อมลายเซ็น หมวกแก็บ กิ๊ฟเซ็ต ตั๋วชมการแข่งขันระหว่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ณ ราชมังคลากีฬาสนาม E-Voucher บัตรของขวัญเพื่อซื้อสินค้าลิขสิทธิ์ของสโมสรฯ และรางวัลสูงสุดเป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับ ประเทศอังกฤษ และตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของสโมสรฯ 1 รางวัลสำหรับ 2 ท่าน

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เพียงลงทะเบียนที่ lcfc.com/findfilbert หรือ findfilbert.th เพื่อดาวน์โหลดลิงก์ลงทะเบียน สร้างบัญชี และร่วมกิจกรรมสะสม QR Code ตามจุดต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทั่วกรุงเทพฯ อาทิ สยามสแควร์  อโศก สีลม สาทร และรางน้ำ เป็นต้น รวมทั้งสิ้น 30 QR Code เพื่อสะสมคะแนนลุ้นแลกของรางวัลตามเกณฑ์ กิจกรรมจัดระหว่างวันที่ 17-25 กรกฎาคมนี้ สอบถามข้อมูล และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.LCFC.com


แชร์ :