HomeBrand Move !!มาแล้ว! ไลน์อัพศิลปิน – ราคาบัตร Grammy RS คอนเสิร์ตแรก ระดมตัวพ่อ-ตัวแม่ เต็มเวที

มาแล้ว! ไลน์อัพศิลปิน – ราคาบัตร Grammy RS คอนเสิร์ตแรก ระดมตัวพ่อ-ตัวแม่ เต็มเวที

แชร์ :

หลังจากสร้างความฮือฮาให้วงการบันเทิงและธุรกิจเมื่อคู่แค้นแสนรักแห่งยุค ’90 จับมือกันตั้งบริษัทร่วมทุน เพื่อจัดงานคอนเสิร์ต โดยวางแผนว่าจะจัดทั้งสิ้น 3 คอนเสิร์ตภายในปีนี้ และในวันนี้ (2 พ.ค.) ทางเพจ Grammy RS Concerts ก็เปิดเผยไลน์อัพของศิลปินออกมา รวมทั้งราคาบัตรที่มีหลายระดับให้สาวกได้จับจองกัน ในคอนเสิร์ตแรก “ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เริ่มจากเจ้าพ่อเพลงแร๊ปของทั้งสองค่าย เจ-เจตริน – ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ที่งานนี้แด๊นซ์ไฟแล่บแน่นอน ตามมาด้วย Deva ตัวแม่ ไม่ว่าจะเป็น คริสติน่า อากีล่าร์/ ใหม่ เจริญปุระ/ มาช่า วัฒนพานิช/ นิโคล เทริโอ / นัท มีเรีย ที่ควงเพื่อนซี้ต่างค่ายอย่าง เต๋า สมชาย พ่วงด้วย มอส ปฏิภาณ / เจมส์ เรืองศักดิ์/ โดม ปกรณ์ ลัม/ ทาทา ยัง และนุ๊ก สุทธิดา ปิดท้ายด้วย 2 ดูโอ ลิฟท์-ออย และ หลุยส์กับจอนนี่ Raptor

โดยบัตรมีให้เลือกตั้งแต่ 6,000 / 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท เปิดจองวันที่ 3 มิถุนายน 2566 แสดงสองรอบ ในวันที่ 29 และอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตแรกก็ขนเอาศิลปินที่หลายคนรอคอยมาประชันกันแน่นเวที ให้สมกับเป็นการประเดิมความร่วมมือในครั้งนี้ ก่อนที่จะมีอีกสองคอนเสิร์ตต่อเนื่อง ไปจนถึงสิ้นปี แถมมีหลายระดับราคาให้แฟนๆ มีทางเลือก แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่า “ความไวคือปีศาจ” จองกันให้ทันก็แล้วกัน


แชร์ :

You may also like