
หลัง Shake shack ร้านฟาสต์ฟู้ดดังจากอเมริกามาเปิดให้บริการสาขาแรกในไทยที่ “เซ็นทรัลเวิลด์” ไปก่อนหน้า จนสามารถมัดใจสาวกเกิดเป็นปรากฏการณ์ต่อคิวยาวห้างฯแตกมาจนถึงปัจจุบัน ขณะที่พื้นที่อีกหลายส่วนในศูนย์ฯ หลายแห่งเริ่มมีการตกแต่งร้านรูปแบบใหม่ที่สะดุดตา จนหลายคนสงสัยว่าจะมีอะไรใหม่ๆ มาเปิดให้บริการเพิ่มเติมหรือไม่

เริ่มต้นที่สายหวานบอกเลยว่างานนี้ต้องห้ามพลาด เพราะมีข่าวแว่วมาว่า “The Cheesecake Factory” สุดยอดร้านชีสเค้กอันดับ 1 ของอเมริกา กำลังจะมาเปิดในรูปแบบของร้านอาหารแบบฟูลออพชั่น ครั้งแรกในประเทศไทยและใน Southeast Asia เป็นแห่งที่ 5 ในเอเชีย ต่อจากเซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง ฮ่องกง และมาเก๊า
งานนี้ขนทัพมาแบบเดียวกับร้าน The Cheesecake Factory ในอเมริกา ส่วนเมนูที่ต้องพูดถึงก่อน คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “เมนูชีสเค้ก” ที่มีให้เลือกเยอะมากๆ ฟากอาหารคาวร้านมีเมนู main course หลากหลายมากๆ ทั้งเมนู Breakfast เบอร์เกอร์ พิซซ่า พาสต้า สเต็ก นอกจากนี้ยังมีเมนูสุขภาพอย่างสลัด และเมนูแคลอรีต่ำกว่า 590 แคล การันตีโดยเจ้าของร้าน “คุณ David Overton” ที่เตรียมเซอร์ไพรส์กับ Local Menu ที่รังสรรค์เพื่อเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ร้านในสาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น

ตามมาติดๆ กับแบรนด์ “NITORI” ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่ปักหมุดเปิด Flagship Store แห่งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์เช่นกันในเดือนสิงหาคม 66 นี้ บริเวณโซน I ชั้น 5 ใครที่ชอบไปญี่ปุ่น หรือเป็นสายแต่งบ้านสไตล์มินิมอล บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด เพราะรับประกันความจัดหนักจัดเต็มของเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้านคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ ไม่แพ้ที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน

-สายอาหาร: ร้านดังอย่าง Yakiniku Like ร้านปิ้งย่างยากินิกุสไตล์ Fast Casual จากญี่ปุ่น ที่กำลังจะเปิด Flagship store ที่แรกในไทย, Shake Shack, Haidilao, Sushiro, Kam’s roast, Saemaeul, Tsuta, Canton paradise, Mak’s Noodle
-สายสปอร์ต : Nike และ Adidas, ล่าสุดกับ PUMA ซึ่งเป็น Biggest Flagship Store, และยังมี Atmos, MLB, Hoka Flagship Store, AAPE อีกด้วย
-สายแฟชั่น : Tory Burch, Longchamp, Maison Kitsune เป็นต้น

นับเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญ ของ “เซ็นทรัลพัฒนา” กับการยึดพื้นที่ค้าปลีกกลางเมือง โดยมี “เซ็นทรัลเวิลด์” เป็น Landmark สำคัญในย่านที่มีเงินสะพัดเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ เพื่อรับมือการแข่งขันของธุรกิจรีเทลใจกลางเมือง ที่หลายค่ายต่างขน Tenant เด็ดมามัดใจลูกค้า ด้วยจุดแข็งของที่ตั้งใจกลางย่านเศรษฐกิจและท่องเที่ยว เชื่อว่าจะเป็นเดสติเนชั่นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกเข้ามาใช้บริการได้ไม่ยาก






