HomePR Newsสยามเซ็นเตอร์ ร่วมกับ TikTok ปล่อยแคมเปญ “Siam Center | TikTok Present ‘The Fashhh Battle พีคสุด ปรี๊ดสุด คือที่สุด’” เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมได้ปลดปล่อยตัวตนในแบบของตัวเองอย่างอิสระ [PR]

สยามเซ็นเตอร์ ร่วมกับ TikTok ปล่อยแคมเปญ “Siam Center | TikTok Present ‘The Fashhh Battle พีคสุด ปรี๊ดสุด คือที่สุด’” เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมได้ปลดปล่อยตัวตนในแบบของตัวเองอย่างอิสระ [PR]

แชร์ :

สยามเซ็นเตอร์ ในฐานะ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์และพื้นที่เพื่อคอมมูนิตี้ที่หลากหลาย จับมือกับ TikTok จัดแคมเปญ ‘The Fashhh Battle พีคสุด ปรี๊ดสุด คือที่สุด’ เชื่อมต่อระหว่างโลกออนไลน์และออฟไลน์ เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมได้ปลดปล่อยตัวตนในแบบของตัวเองอย่างอิสระผ่านวิดิโอ TikTok แบบไม่จำกัดไอเดีย ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

ผู้เข้าร่วมสามารถครีเอทคอนเท้นในรูปแบบของตนเอง ตามสไตล์ที่ถนัด ขอเพียงนำเสนอตัวเองในเวอร์ชั่นที่พีคสุด โดยไม่จำกัดไอเดีย ไม่จำกัดว่าเป็นแบบเดี่ยวหรือกลุ่ม รวมถึงไม่จำกัดความยาววิดีโอ เพียงผู้เข้าร่วมต้องมาถ่ายวิดีโอของตนเอง กับ TikTok Space สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 ที่ออกแบบไว้หลากหลายสไตล์ให้เลือกใช้เป็น Background หรือจะเลือกถ่ายมุมใดก็ได้ในสยามเซ็นเตอร์ เพียงพกความมั่นใจและใส่พลังให้เต็มที่ ถ่ายทอดลงในช่องทาง TikTok ของตนเองพร้อมติดแฮชแทก #THEFASHHHBATTLE #SIAMCENTER

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ​Siam Center ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมและแคมเปญทั้งด้านแฟชั่น ศิลปะ ดนตรี และนวัตกรรมมาโดยตลอด และครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมมือกับ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอแห่งยุคที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกเป็นจำนวนมากผ่านคอนเทนต์วิดีโอจนเกิดเป็นกระแสไวรัลดัง และแจ้งเกิดครีเอเตอร์หลากหลายสาขา นอกจากนั้นยังผลักดันเทรนด์ Challenge Marketing ที่กลายเป็นการตลาดดิจิทัลรูปแบบใหม่ สามารถสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคได้อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ความร่วมมือระหว่าง Siam Center และ TikTok ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลกครั้งนี้เพื่อขยายฐานผู้เข้าร่วมกิจกรรมในกลุ่มความสนใจทางด้านการแสดงออก สร้างสรรค์คอนเทนต์ หรือ Performance ต่าง ๆ ทุกเพศ ทุกวัย และนอกจากนี้ยังมุ่งเน้นกลุ่มผู้สนใจที่ช่วง Gen Z ซึ่งกำลังจะเป็นกลุ่ม Trend setter ในอนาคตอันใกล้

คุณเอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่า “TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้คนแสดงออกความเป็นตัวเอง และมีจุดแข็งด้าน Challenge Marketing ที่ผู้ใช้งานสามารถสนุกสนานพร้อมกับได้รางวัลไปพร้อมกัน ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของ Siam Center ที่มีจุดแข็งในโลกออฟไลน์ ในงานครั้งนี้ทั้งสองก็ต่างคนก็เป็นเวทีให้ผู้คนมาแสดงออกความเป็นตัวเองเช่นเดียวกันในทั้งสองโลกในโลก (ออฟไลน์และออนไลน์) และแคมเปญนี้เปิดโอกาสให้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกสไตล์ มาครีเอตคอนเท้นในแบบของตัวเองอย่างไม่มีข้อจำกัด ซึ่งตรงกับคอนเซปต์ของสยามเซ็นเตอร์ ที่มุ่งเน้นด้าน Diversity หรือการสนับสนุนความหลากหลายในทุกมิติ ในขณะเดียวกัน แคมเปญนี้ยังเน้นสื่อสารกับกลุ่ม Gen Z  เพราะนอกจากคนกลุ่มนี้จะมีอำนาจในการซื้อสินค้าและบริการในอนาคตอันใกล้แล้ว ยังเป็นกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ชัดเจน กล้าแสดงออก ซึ่งทาง Siam Center เองในฐานะที่เป็นพื้นที่จุดประกายให้ผู้คนแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และเป็นตัวเองได้อย่างไร้กรอบก็ต้องการมุมมองใหม่ ๆ จากกลุ่มคน Gen Z เช่นเดียวกัน”

สำหรับผู้ชนะในแคมเปญนี้ จะได้รับรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท โดยแบ่งประเภทรางวัลเป็นสองประเภท ได้แก่ รางวัล THE FASHHH BATTLE CHALLENGE WINNERS จำนวน 3 รางวัล เน้นทางด้าน Creativity, Quality และ Talent ผู้ชนะอันดับที่ 1 – 3 จะได้รับรางวัลมูลค่า 30,000 บาท และ รางวัล THE MOST POPULAR ON TikTok จำนวน 1 รางวัล คิดคะแนนจากยอด Views 40% และยอด Engagements (Likes, Comments, Shares) 60% โดยผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับคะแนนสูงสุดจะเป็นผู้ชนะ มูลค่ารางวัล 10,000 บาท

ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 25 มีนาคม 2566 และประกาศผลการแข่งขันผ่าน Facebook Siam Center ในวันที่ 30 มีนาคม 2566 ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม กติกา และเกณฑ์การตัดสินเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คเพจ SIAM CENTER

#THEFASHHHBATTLE #SIAMCENTER #BEINSPIRED #THEIDEAOPOLIS


แชร์ :

You may also like