
และด้วยกลยุทธ์การตลาดผ่านกิจกรรมเทศกาลวันวาเลนไทน์ ที่ป๊อปทีน ทำมาอย่างต่อเนื่องถึง 4 ปี ผ่านแคมเปญ ‘POPLOVE BY POPTEEN’ ก็มักปิดท้ายอีเวนต์ ด้วยกิมมิคน่ารัก ๆ เป็นประจำทุกปี เพื่อสร้างความผูกพันในกลุ่มเป้าหมาย เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น
หากย้อนกลับในปีแรก (2563) ป๊อปทีน ได้แจกดอกกุหลาบ 100,000 ดอก มูลค่ากว่า 5,000,000 บาท เพื่อส่งต่อความรักผ่านป๊อปทีนให้กับทุกคน
ปีที่สอง (2564) ซึ่งเป็นช่วงสถานการณ์โควิด ‘ป๊อปทีน’ เลือกส่งกำลังใจพร้อมช่วยเหลือทุกคน โดยส่งมอบเจลแอลกอฮอล์พร้อมสกรีนชื่อผู้รับ จำนวน 50,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 4,450,000 บาท
ปีที่สาม (2565) ป๊อปทีน จัดกิจกรรมต่อเนื่องส่งต่อความรักความห่วงใยด้วยคลิปแมสก์ สุดคิวท์จำนวน 30,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท


เรียกได้ว่า ป๊อปทีน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์อยู่เสมอ พร้อมกับมีกิจกรรมเด็ด ๆ ให้กลุ่มเป้าหมายได้เข้าร่วมกิจกรรมทุกปี เพื่อสร้าง Brand Experience สมกับแบรนด์สำหรับของคนวัยป๊อปจริง ๆ



