Homehttps://www.brandbuffet.in.th/filipina-dating-sites/“บาร์บีคิวพลาซ่า” เปิดบริการ Chinese Friendly เพิ่มเมนู-หน้าร้านภาษาจีน พร้อมส่งเมนู “หมูกระทะ”ปลุก Soft Power รับนักท่องเที่ยว (จีน)

“บาร์บีคิวพลาซ่า” เปิดบริการ Chinese Friendly เพิ่มเมนู-หน้าร้านภาษาจีน พร้อมส่งเมนู “หมูกระทะ”ปลุก Soft Power รับนักท่องเที่ยว (จีน)

แชร์ :

BBQPLAZA

หลังจีนประกาศคลายล็อกดาวน์ ทำให้กระแสการท่องเที่ยวประเทศไทยเป็นที่นิยมมากในจีน โดยพบว่า “ไทย” ติด 5 อันดับแรกใน Search Engine ของ “จีน” นอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ แล้ว อาหารไทยก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของนักท่องเที่ยวทั้งจีนและต่างชาติต้องมาลิ้มลอง 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“บาร์บีคิวพลาซ่า” ในฐานะเจ้าตลาดปิ้งย่างของเมืองไทย ไม่รอช้า…ขอร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี เตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว กับบริการ “Chinese Friendly”  บริการรูปแบบใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีน ด้วยการอบรมพนักงานให้สามารถสื่อสารภาษาจีนผ่านคู่มือการสื่อสารเบื้องต้นได้ ปรับหน้าร้าน เมนูอาหาร ให้มีภาษาจีน รวมถึงรูปแบบการชำระเงิน เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกให้นักท่องเที่ยวจีน

โดยนำร่องใน “สาขาเซ็นทรัลเวิลด์” เป็นแห่งแรก เนื่องจากเป็น  Prime Location ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมือง เป็นศูนย์รวมร้านอาหารที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวต่างชาติและชาวจีนนิยมมาท่องเที่ยวรับประทานอาหาร 

 

BBQChinese Friendly

 

นอกจากนี้มาพร้อมเมนูอาหารไทย ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งจากชาวไทยและต่างชาติ อย่าง “หมูกระทะ” เข้ามาบริการในร้าน กับชื่อสุดเก๋ “หมูกระทะขวัญใจชาวไทย” ในแบบฉบับบาร์บีคิวพลาซ่า ที่อาศัยความเชี่ยวชาญด้านปิ้งย่างมากว่า 35 ปีในการต่อยอดเมนูและบริการใหม่

โดยมองว่า “หมูกระทะ” นับเป็นหนึ่งในอาหารยอดนิยมของทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ  ดังนั้นการนำเมนูหมูกระทะเข้ามาจึงถือเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยผ่านมื้ออาหารปิ้งย่าง ที่กลายเป็น Soft Power ของประเทศไทย พร้อมผลักดันให้หมูกระทะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องรับประทานเมื่อเดินทางมาประเทศไทย

 

menuChinese Friendly

 

ขณะที่การสื่อสารแบรนด์ไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนจะเน้นให้เห็นเรื่องราวของบาร์บีคิวพลาซ่า ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปิ้งย่างที่เป็นตำนานปิ้งย่างมากกว่า 35 ปี และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งในเรื่องคุณภาพอาหาร น้ำจิ้ม กระทะทอง และ “บาร์บีกอน มาสคอตมังกร” ที่เป็นสัตว์นำโชคทั้งในประเทศไทย

หลังเริ่มเปิดบริการเฟสแรกที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์แล้ว ในอนาคตจะขยายต่อไปอีก 12 สาขาตามจังหวัดท่องเที่ยวหลัก รวมถึงในอนาคตที่ GON BOT ก็จะสามารถสื่อสารทักทายเป็นภาษาจีนและภาษาต่างชาติได้ นอกเหนือจาก Touchpoint ต่าง ๆ แล้ว ยังมีการเพิ่มตัวเลือกในเรื่องของน้ำจิ้มให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น 

จากทั้งหมด “บาร์บีคิวพลาซ่า” เชื่อว่าจะสามารถเพิ่มฐานลูกค้านักท่องเที่ยวจีนและต่างชาติได้อย่างกว้างขวาง รวมถึงคาดหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่นักท่องเที่ยวจะไม่พลาดเมื่อมาเยือนเมืองไทย

 

อ่านเพิ่มเติม

“บาร์บีคิว พลาซ่า” แตกโมเดล “Gon กระทะ” แจ้งเกิดน้องใหม่เมนูหมูกระทะ เริ่มต้น 299 บาท จับ Gen Z


แชร์ :

You may also like