HomeBrand Move !!นับถอยหลัง “เซ็นทรัล รามอินทรา” โฉมใหม่ ปักหมุดร้านดัง “โมโม่ พาราไดซ์-สลัดแฟคตอรี่-KOI The” ดีเดย์ 20 ม.ค.66 นี้

นับถอยหลัง “เซ็นทรัล รามอินทรา” โฉมใหม่ ปักหมุดร้านดัง “โมโม่ พาราไดซ์-สลัดแฟคตอรี่-KOI The” ดีเดย์ 20 ม.ค.66 นี้

แชร์ :

CPNramindra

นับถอยหลัง โฉมใหม่ “เซ็นทรัล รามอินทรา” มาพร้อมคอนเซ็ปต์  “Neighborhood Mall”  ในรูปแบบ“New Urbanized Community” ครบทุกการใช้ชีวิต ที่ดีที่สุดในย่านรามอินทรา ปักหมุดร้านดังเปิดใหม่คับคั่ง พร้อมอวดโฉมใหม่ในวันที่ 20 มกราคม 2566 นี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังปิดปรับปรุงครั้งใหญ่ในรอบ 29  ปี ยาวนานกว่า 11 เดือน ด้วยงบรีโนเวตกว่า 1,600 ล้านบาท ล่าสุด “เซ็นทรัลพัฒนา” หรือ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เตรียมเผยโฉมใหม่ “เซ็นทรัล รามอินทรา” ในคอนเซ็ปต์ “New Urbanized Community” บนพื้นที่ 10 ไร่ โดยที่นี่จะพัฒนาให้เป็นเหมือน “Third Place” แห่งใหม่ในย่านรามอินทรา

สำหรับ “เซ็นทรัล รามอินทรา” ถือเป็นหนึ่งในศูนย์การค้าเก่าแก่ของเซ็นทรัลพัฒนา เปิดให้บริการปี 2536 บนที่ดินขนาด 10 ไร่ สร้างขึ้นในรูปแบบศูนย์การค้า Community Mall 5 ชั้น สำหรับครอบครัวและชุมชนในย่านรามอินทรา ที่ยึดทำเลตั้งแต่หัวถนนมานานกว่า 20 ปี เน้นจับกลุ่มเป้าหมายระดับกลาง นักเรียน นักศึกษา มีทั้งตัวห้างเซ็นทรัล ร้านค้า และโรงภาพยนตร์ 

โดยการพลิกโฉม “เซ็นทรัล รามอินทรา” ในครั้งนี้มาพร้อมกับบรรยากาศการตกแต่งในสไตล์ใหม่เพื่อเป็น “New Urbanized Community” ที่ดีที่สุดในย่านรามอินทราในรูปแบบใหม่ เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าคุณภาพ (Quality Traffic) และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้มาใช้เวลาที่นี่ได้ทั้งวัน กับรูปแบบ Mer-mix ที่โดดเด่นและสินค้าบริการที่หลากหลายตั้งแต่ร้านค้า ร้านอาหาร พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจไปจนถึงโซนเอ็นเตอร์เทนเมนต์ต่างๆ

ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อ พร้อมปลุกให้ประชากรในย่านหันมาจับจ่ายในศูนย์อีกครั้ง หลังปล่อยให้คู่แข่งแซงหน้าไปหลายขุม นอกจากนี้ยังเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับรถไฟฟ้าสายสีชมพูช่วงแคราย-มีนบุรี ที่จะเปิดให้บริการภายในเดือนสิงหาคม 2566 ที่จะถึงนี้

 

CPN Ramondra2

ภายใน “เซ็นทรัล รามอินทรา” โฉมใหม่ กับรูปทรงวงกลมบริเวณตรงกลางห้างฯที่ยังไว้ซึ่งเอกลักษณ์ (ขอบคุณภาพจาก FB:Central Ramindra)

 

เปิดคีย์ไฮไลต์ แม็กเนต (ร้าน) ใหม่ ปลุกกำลังซื้อย่านศักยภาพรามอินทรา

การรีโนเวตโฉมใหม่ของ “เซ็นทรัล รามอินทรา” เป็นการพัฒนาโครงการเดิมของค่ายที่ตั้งบนทำเลศักยภาพที่มาพร้อมแม็กเนตใหม่ที่หลากหลายกว่าเดิม  ด้วยการเติมจุดเด่น 3C’s คือ Convenient, Connected และ Comfortable for everyday life ทำให้ผู้คนในย่านนี้ได้ความสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการเป็น Destination ที่มีความหลากหลาย และมีร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน เพื่อรองรับทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าเดิม และการขยายตัวของกลุ่มลูกค้าใหม่ 

สำหรับการกลับมาของเซ็นทรัล “พลาซ่า รามอินทรา” โฉมใหม่ในครั้งนี้ มีร้านอาหารแบรนด์ดังมากมายเข้ามาเปิดบริการที่นี่เป็นครั้งแรก เพื่อเดินหน้าสู่การเป็นจุดหมายปลายทางที่หลากหลายของคนในย่าน ทั้ง  Food Destination, Family Destination และ Sports Destination ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย มีไฮไลต์ร้านใหม่ (ครั้งแรกที่มาเปิดในเซ็นทรัล รามอินทรา)ที่น่าสนใจ ประกอบไปด้วย

  • สลัด แฟ็คตอรี่  (Salad factory) ร้านสลัดเพื่อสุขภาพ
  • โมโม่ พาราไดซ์ (Momo paradise) เป็นครั้งแรกกับร้านชาบูยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ 
  • ร้าน Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet (เท็นโจ) ร้าน ซูชิ & ยากินิกุ แบบพรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์
  • โคโค่ อิฉิบันยะ (COCOICHIBANYA) ร้านแกงกะหรี่ชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 40 ปี
  • ร้านซิซเลอร์ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Healthy Food Happy Mood  ถือเป็นครั้งแรกที่ซิซเลอร์เปิดที่เซ็นทรัลรามอินทรา และมาพร้อมโฉมใหม่ 
  • ร้านโอนเดส์ (owndays) ร้านแว่นตาชั้นนำจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเข้ามาปักหมุดเป็นครั้งแรกในย่าน
  • โรงหนังSF แบบ Big Change ด้วยการออกแบบใหม่ พร้อมๆกับการปรับเป็นตู้คีออสไว้บริการ และยังมีเคาน์เตอร์แคร์เซอร์วิสลูกค้า เข้ามาแทน Box Office แบบเดิมเพื่อตามให้ทันเทรนด์ลูกค้าที่เปลี่ยนไป นิยมซื้อตั๋วออนไลน์มาก่อน

นอกจากนี้ยังมีร้านใหม่อีกมากมายอาทิ SHABU TOMO ,SHABUSHI , PEPPER LUNCH, POTATO CORNER,KOI THE,KAMU KAMU,ชาตรามือ ,BAKE A WISH ,Super Rich รวมไปถึงโรงเรียนดนตรียามาฮ่า (YAMAHA) ร้านความงามอีกมากมาย เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในย่านรามอินทรา แบบไม่ต้องเข้าไปในเมืองอีกต่อไป 

 

Ramindra CPN

บริเวณด้านหน้า “เซ็นทรัล รามอินทรา” โฉมใหม่ (ขอบคุณภาพจาก FB:Central Ramindra)

 

พร้อมพื้นที่ Co-Living Space และร้านกาแฟ ถือว่าเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ทั้งกลุ่มนักเรียน นักศึกษา รวมถึงคนทำงานที่สามารถใช้เวลาในศูนย์การค้าได้ทั้งวัน ให้ทุกวันเหมือนเป็นบ้านสำหรับทุกคนให้ได้ใช้ชีวิตประจำวันมากกว่าการช้อปปิ้งเพียงอย่างเดียว

 

ยกระดับศูนย์ฯ ยึดทำเล “รามอินทรา” ปลุกกำลังซื้อทำเลศักยภาพ

ทั้งนี้การรีโนเวตโฉมใหม่ของ “เซ็นทรัล รามอินทรา” นอกจากจะเป็นการปูพรมธุรกิจรีเทลทั่วทุกหัวมุมเมืองของทางค่าย ภายใต้ยุทธศาสตร์ 5 ปี (2565 – 2569)  ของ “เซ็นทรัลพัฒนา” ภายใต้แนวคิด “Retail-Led Mixed-Use Development” ประกอบด้วยศูนย์การค้า, ที่อยู่อาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรม ควบคู่กับการพลิกโฉมโครงการปัจจุบัน ด้วยงบลงทุนมากกว่า 20,000 ล้านบาทต่อปี (จากงบลงทุนรวมในช่วง 5 ปีนี้ 120,000 ล้านบาท) เพื่อบรรลุเป้าหมาย  “Center of Life” ในการเป็นมากกว่าการช้อปปิ้ง แต่คือศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกไลฟ์สไตล์

โดยมีศูนย์การค้าเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างรายได้ให้แก่ทางกลุ่ม หลังที่ผ่านมาทางค่ายได้เดินหน้าเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลหลายแห่งทั่วไทยทั้ง เซ็นทรัล ศรีราชา ,เซ็นทรัล อยุธยา และในอีกหลายจังหวัด ขณะเดียวกันยังมีโครงการพลิกโฉมศูนย์การค้าต่างๆ อีกกว่า 10 โครงการ 

แน่นอนว่า “เซ็นทรัล รามอินทรา” คือส่วนหนึ่งในแผนงานของการสร้างการเติบโตในธุรกิจค้าปลีกของทางค่าย โดยเฉพาะโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ย่านรามอินทรา ที่ถือเป็นอีกหนึ่งย่านที่มีประชากรในระดับกลาง-บนและมีกำลังซื้อสูง มีหมู่บ้าน โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาลในย่านรามอินทรา และคอนโดขนาดกลางเกิดขึ้นมากมาย รวมไปถึงการเดินทางที่หลากหลาย ทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ หรือ รถไฟฟ้า อยู่ใกล้ทางด่วนฉลองรัช 

 

Central Ramindra

อีกมุมภายในของ “เซ็นทรัล รามอินทรา”(ขอบคุณภาพจาก FB:Central Ramindra)

 

โดยเฉพาะเส้นทางเดินรถ รถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่จะเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคม 2566 นี้ โดยจะเชื่อมต่อกับสายสีเขียว และจะเชื่อมต่อกับ สายสีส้มที่จะแล้วเสร็จในปี 2566 และรถไฟฟ้าสายสีเทาในอนาคต ซึ่งจะสามารถสร้างทราฟฟิกเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัวตามแนวเส้นทาง จากระบบคมนาคมที่สะดวกสบายกับแนวรถไฟฟ้าที่พาดผ่านหมู่บ้าน ชุมชน ตลอดแนวเส้นรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่กินรัศมีโดยรอบศูนย์การค้าอย่างน้อยก็ 3-5 กิโลเมตร นั่นคือโอกาสสำคัญที่ทางค่ายจะดึงทราฟฟิกจากระบบขนส่งสาธารณะที่สะดวกสบายขึ้น

อย่างไรก็ตามหากสำรวจถนนรามอินทราตลอดทั้งเส้นแม้จะมีคอมมูนิตี้มอลล์เกิดขึ้นมากมาย แต่หากนับเฉพาะศูนย์การค้าขนาดใหญ่ พบว่ามีเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น โดยช่วงรามอินทรา กม. 9 มีศูนย์การค้า “แฟชั่นไอส์แลนด์” และ “พรอมานาด” ซึ่งห่างจาก “เซ็นทรัล รามอินทรา” ราว 6-7 กิโลเมตร ขณะที่ในเส้นเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ประดิษฐ์มนูญธรรม) มีศูนย์การค้า “เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์” อีกหนึ่งโครงการใหญ่ของเซ็นทรัลพัฒนาที่คอยยึดพื้นที่ต่อเนื่องจากเซ็นทรัล รามอินทราอยู่แล้ว 

และการเปิดโฉมใหม่ของ “เซ็นทรัล รามอินทรา” ในครั้งนี้ ถือเป็นการประกาศแนวรบครั้งสำคัญของเซ็นทรัลพัฒนาที่ต้องการยึดหัวหาดพื้นที่รามอินทราแบบเบ็ดเสร็จ ตั้งแต่หัวมุมถนนรามอินทรา ไปจนถึงย่านเลียบด่วนรามอินทรา ก่อนบรรจบพื้นที่ของ “เซ็นทรัล ลาดพร้าว” แถมยังมี ศูนย์การค้า “แฟชั่นไอส์แลนด์” ที่เซ็นทรัลมีส่วนในการถือหุ้นอยู่อีกด้วย

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน ก็จะได้เห็นโฉมใหม่ “เซ็นทรัล รามอินทรา” ที่หลายคนรอคอย กับการพลิกโฉมครั้งใหญ่ ที่ดีไซน์ใหม่หมดทั้ง Exterior และ Interior พร้อมจัดผังรูปแบบร้านค้า และบรรยากาศที่สร้างประสบการณ์ใหม่ของการมาศูนย์การค้าใกล้บ้าน

 

อ่านเพิ่มเติม

“เซ็นทรัล รามอินทรา” ปิดปรับปรุงในรอบ 29 ปี พลิกโฉมสู่ “New Urbanized Community” ปี 2566


แชร์ :

You may also like