HomeBrand Move !!เซ็นทรัล ลาดพร้าว วอน หยุดแชร์ข่าวลือ ยังให้บริการอยู่ ล่าสุด เพิ่งรีโนเวทใหม่

เซ็นทรัล ลาดพร้าว วอน หยุดแชร์ข่าวลือ ยังให้บริการอยู่ ล่าสุด เพิ่งรีโนเวทใหม่

แชร์ :

นับว่าเป็นข่าวลือที่สะพัดอย่างมาก ในแวดวงคนสนใจเรื่องห้างสรรพสินค้า เมื่อมีการตั้งข้อสังเกตในโครงการใหม่ของกลุ่มเซ็นทรัล ที่บริเวณถนนพหลโยธิน ตรงข้ามแดนเนรมิตเดิม ที่ล้อมรั้วสีแดงอลังการ นำไปสู่การเชื่อมโยงกับ “ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว” ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน รวมทั้งรับทราบกันอย่างแพร่หลายว่า พื้นที่ตั้งศูนย์การค้าแห่งนี้ เป็นพื้นที่ของ การรถไฟแห่งประเทศไทย ซึ่งทางเซ็นทรัลเช่า กับ รฟท. มาตลอด และสัญญาเช่าล่าสุดจะหมดลงในปี 2571

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จนเป็นที่มาของข่าวลือว่า “เซ็นทรัล” อาจจะไม่ยื่นต่อสัญญา แล้วบุกพื้นที่ทำเลใหม่ อย่างไรก็ตาม “เซ็นทรัล ลาดพร้าว” เพิ่งจะรีโนเวทใหม่ ด้วยงบประมาณกว่า 600 ล้านบาท และจัดงานเฉลิมฉลอง New Look ไปเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นั่นทำให้ “เซ็นทรัล ลาดพร้าว” ต้องออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า

จากที่มีการแชร์ข่าวลือใน Social Media

เกี่ยวกับสัญญาเช่าที่ดินของศูนย์การค้า

เซ็นทรัล ลาดพร้าว นั้น ทางศูนย์ฯ ขอความร่วมมือไม่แชร์ข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนและเข้าใจผิดในวงกว้าง

เซ็นทรัล ลาดพร้าว ยังคงมุ่งมั่นไม่หยุดนิ่ง

ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยล่าสุด มีการลงทุนพลิกโฉมห้างสรรพสินค้า ปรับปรุงโซนต่างๆ และมีการนำเสนอบริการใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์กอันดับหนึ่งในใจของทุกคน

ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว


แชร์ :

You may also like