HomePR Newsเปิดตัว! บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมดึงตัว เก้า-สุภัสสรา เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในรอบ 24 ปี [PR]

เปิดตัว! บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมดึงตัว เก้า-สุภัสสรา เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในรอบ 24 ปี [PR]

แชร์ :

ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดบัตรเครดิตร่วม เปิดโฉมหน้าบัตรใหม่ “บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด)” ดีไซน์สุดคูล เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ อายุ 25-35 ปี จับมือพันธมิตรชั้นนำมอบสิทธิประโยชน์ตอบโจทย์ ทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ช้อป กิน เที่ยว ออนไลน์ บันเทิง ครบทุกฟีลสุดฟิน ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 120,000 ใบ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรใหม่เพิ่มขึ้น 10% ภายในปี 2566

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และ ประธานชมรมธุรกิจบัตรเครดิต-สมาคมธนาคารไทย เปิดเผยว่า “ปี 2565 นับเป็นก้าวสำคัญของบริษัทในฐานะผู้นำตลาดบัตรเครดิตร่วม โดยบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เปิดตัวมาครบรอบ 5 ปี ด้วยผลการดำเนินงานที่เติบโตโดดเด่นอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงที่ตลาดได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ธุรกิจของเราก็ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว ในปีนี้ บัตรเครดิต เซ็นทรัลเดอะวัน มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร ณ เดือนสิงหาคม 2565 รวม 60,000 ล้านบาท เติบโต 31% เทียบกับปี 2564”

“ปีนี้ ตลาดเริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น เพื่อต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจของเรา บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงได้เปิดตัว ‘บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด)’ (Central The 1 REDZ Credit Card  (limited) ) โดยจับมือกับพันธมิตรชั้นนำ มอบส่วนลด คะแนนเดอะวันพิเศษ และสิทธิพิเศษสุดคูล ตอบทุกฟีลการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ทั้ง ช้อป กิน เที่ยว ออนไลน์ และบันเทิง จัดเต็ม ทุกร้านค้าในเครือเซ็นทรัล  และจะเป็นครั้งแรกที่มีสิทธิประโยชน์จากร้านค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีกทั้งเครือโรงภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ที่ร่วมรายการ”

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดคูลสไตล์มินิมอล เอาใจคนรุ่นใหม่ ด้วยสิทธิประโยชน์คุ้มครบสุดฟิน ภายใต้แนวคิด “ครบทุกฟีลรอบตัวคุณกับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)” เช่น ฟีลฟินกับส่วนลดสูงสุด 5% และคะแนน The 1 สูงสุด 3 เท่ากว่า 5,000 ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล;  ฟีลคุ้มๆ รับเครดิตเงินคืน 5% คะแนน The 1 สูงสุด 2 เท่า; ฟีลออนไลน์โดนๆ รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 10% และคะแนน The 1 สูงสุด 3 เท่า บน Central App; อิ่มฟินๆ รับส่วนลดสูงสุด 5% และคะแนน The 1 สูงสุด 3 เท่า; และสนุกทุกฟีลไลฟ์สไตล์แบบครบๆ รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และในเครือเอสเอฟ นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์นักช้อปตัวยง ด้วยฟังก์ชั่น Digital Card ที่ให้ช้อปได้ทันทีเมื่อบัตรอนุมัติ ไม่ว่าจะช้อปออนไลน์ หรือสแกนจ่ายด้วย QR บนแอป UCHOOSE ก็จัดเต็มได้แบบทันใจ

“เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) ได้เปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ คุณเก้า-สุภัสสรา ธนชาต มาเป็นตัวช่วยในการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ บริษัทตั้งเป้าภายในปี 2566 จะมียอดสมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) กว่า 120,000 ใบ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรใหม่เพิ่มขึ้น 10% สำหรับภาพรวมธุรกิจของบริษัทในปีนี้ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตร 95,000 ล้านบาทภายในปี 2565  หรือเติบโต 25% เทียบกับปีก่อน” นายอธิศกล่าว


แชร์ :

You may also like