HomePR News“โซดาสิงห์” ชวนชมผลงานสุดสร้างสรรค์ของผู้ชนะหัวข้อ People และ Place พร้อมลุ้นชิงรางวัลใหญ่กล้อง Leica M11 ในโค้งสุดท้ายของแคมเปญ Singha Soda Snap The Moment [PR]

“โซดาสิงห์” ชวนชมผลงานสุดสร้างสรรค์ของผู้ชนะหัวข้อ People และ Place พร้อมลุ้นชิงรางวัลใหญ่กล้อง Leica M11 ในโค้งสุดท้ายของแคมเปญ Singha Soda Snap The Moment [PR]

แชร์ :

โซดาสิงห์ประกาศผู้ชนะในหัวข้อ PEOPLE และ PLACE คว้ารางวัลกล้อง Leica D-Lux ในแคมเปญ “Singha Soda Snap The Moment” ร่วมสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายพร้อมกับขวดโซดาสิงห์ฉลากใหม่ ภายใต้แนวคิดการค้นหา ‘โมเมนต์ของความซ่า’ ผ่านมุมมองของแต่ละคน โดยสามารถส่งผลงานภาพถ่ายได้ถึงวันที่ 21 กันยายนนี้ ลุ้นรางวัลใหญ่ Leica M11 พร้อมเลนส์ครบเซตและรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1,000,000 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผ่านไปเกินครึ่งทางแล้ว กับแคมเปญ “Singha Soda Snap The Moment” กิจกรรมประกวดภาพถ่ายกับโซดาสิงห์ฉลากใหม่ ที่ชวนให้ทุกคนค้นหา ‘โมเมนต์ของความซ่า’ ผ่าน 4 หัวข้อ PEOPLE, PLACE, PLANET และ PEACE ซึ่งผู้ชนะแต่ละรอบจะได้รับกล้อง LEICA D-LUX มูลค่ากว่า 50,500 บาท รวมทั้งยังได้มีสิทธิ์ชิงรางวัลใหญ่อย่างกล้อง LEICA M11 พร้อมเลนส์ครบเซต รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1,000,000 บาท โดยในหัวข้อที่ 1 ‘PEOPLE’ ผู้ชนะรางวัล Snap of the week ได้แก่ คุณวรวุฒิ ชัยกิตติกรณ์ จากผลงานชื่อ ‘เธอที่เติมความซ่าให้ชีวิต’ ส่วนหัวข้อที่ 2 ‘PLACE’ ผู้ชนะ ได้แก่ คุณอดิศักดิ์ พละทรัพย์ จากผลงานชื่อ ราตรีซ่ากับโซดาสิงห์ สำหรับในหัวข้อที่ 3 ‘PLANET’ จะมีการประกาศผู้ชนะเร็วๆ นี้ และใครที่สนใจเข้าร่วมสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ในกิจกรรม Singha Soda Snap The Moment ยังมีหัวข้อที่ 4 ให้ได้ร่วมสนุกกันอยู่ในโจทย์ ‘PEACE’ รักสงบแต่ไม่สยบความซ่า

นอกจากนี้ เมื่อสิ้นสุดการประกวดทั้ง 4 หัวข้อแล้ว ทุกคนที่ส่งผลงานมาประกวดยังมีโอกาสลุ้น 3 รางวัลสุดพิเศษกับการแข่งขันรอบสุดท้าย “Final Winners” ค้นหาผลงานที่ซ่าได้ถึงใจที่สุดจากทุกหัวข้อ โดยจะต้องถ่ายทอดโมเมนต์ความซ่ากับขวดโซดาสิงห์ฉลากใหม่ โดยทั้ง 3 รางวัลมีดังต่อไปนี้ รางวัลชนะเลิศ: กล้อง Leica M11 พร้อมชุดเลนส์ เป็นกล้องรุ่นใหม่ในซีรีส์  rangefinder มีจุดเด่นที่เซนเซอร์ CMOS BSI ถึง 60 ล้านพิกเซล มูลค่า 450,600 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 รับกล้อง Leica Q2 Monochrom มูลค่า 213,300 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 รับกล้อง Leica Q2 มูลค่า 211,300 บาท จำนวน 1 รางวัล สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ถึงวันที่ 21 กันยายนนี้ โดยติดตามรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Soda Singha หรือทาง www.SinghaSodaSnaptheMoment.com


แชร์ :

You may also like