HomePR Newsบริษัท “ไอ.พี. วัน” นำผลิตภัณฑ์ไฮยีนเสริมทัพ ชูมณีและมูลนิธิกระจกเงา ในโครงการ Wash & Share “ซักเพื่อให้” ครั้งที่ 2 ลดปัญหาขยะเสื้อผ้าจาก Fast Fashion ปลุกกระแสซักก่อนบริจาค เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น [PR]

บริษัท “ไอ.พี. วัน” นำผลิตภัณฑ์ไฮยีนเสริมทัพ ชูมณีและมูลนิธิกระจกเงา ในโครงการ Wash & Share “ซักเพื่อให้” ครั้งที่ 2 ลดปัญหาขยะเสื้อผ้าจาก Fast Fashion ปลุกกระแสซักก่อนบริจาค เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น [PR]

แชร์ :

โครงการ Wash & Share “ซักเพื่อให้” ครั้งที่ 2 เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อลดปัญหาขยะเสื้อผ้าจำนวนมหาศาล ที่เกิดจากอุตสาหกรรม Fast Fashion และปลุกกระแสการซักก่อนบริจาค นำทีมโดย คุณกวิน นิทัศนจารุกุล บริษัท เค-เน็กซ์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และคุณสมบัติ บุญงามอนงค์ ผู้อำนวยการมูลนิธิกระจกเงา งานนี้ บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด (I.P. One) ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ ภายใต้   แบรนด์ยอดนิยม ไฮยีน, วิกซอล, วิซ, แดนซ์, โฟกัส และนมเปรี้ยวไอวี่ นำทีมโดย คุณธิติ ธเนศวรกุล  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ นำผลิตภัณฑ์ซักผ้าไฮยีน เสริมทัพพลังความสะอาด สร้างสุขอนามัยที่ดี ชวนคนไทยร่วมบริจาคเสื้อผ้าไม่ใช้แล้วที่ยังมีสภาพดี โดยบริจาคเสื้อผ้าได้ที่ร้านสะดวกซัก “อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย” (Otteri wash & dry) ทั้งหมด 218 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งจะนำมาซักใหม่ให้หอมสะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้าไฮยีนก่อนบริจาค เพื่อเสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีต่อผู้รับ อีกทั้งโครงการนี้ยังตระหนักถึงปัญหาขยะจากเสื้อผ้าเหลือใช้ เป็นการรณรงค์ให้ประชาชนทั่วไปเห็นความสำคัญของการ Reuse และ Recycle เสื้อผ้าเหล่านั้น เพื่อส่งต่อความสุขไปยังผู้ที่ขาดแคลน หรือเปลี่ยนเป็นทุนเพื่อสาธารณะประโยชน์สูงสุดอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยเสื้อผ้าทั้งหมดจะถูกนํามาซัก อบ ทำความสะอาดที่อ๊อตเทริ ด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้าไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท วอช ซันคิส บลูมมิ่ง ที่ขจัดคราบฝังลึก ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท วอช เลิฟลี่ บลูม ที่มาพร้อมเทคโนโลยี LIFE SCENT ® SERUM TECHNOLOGY ที่สกัดกลิ่นหอมเข้มข้นบริสุทธิ์จากดอกไม้ขณะยังมีชีวิต ปกป้องเสื้อผ้าให้หอมตลอดวัน และหลังจากที่เสื้อผ้าถูกซักหอมสะอาดแล้วจะถูกนำไปพับใส่ถุงพลาสติกแล้วขนส่งข้ามจังหวัดไปที่มูลนิธิกระจกเงา โดยบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้ทั้งหมดจะถูกนำไปรีไซเคิลเป็นเม็ดพลาสติกเพื่อนํากลับมาใช้ประโยชน์ต่อไป ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถนำเสื้อผ้าทั้ง 4 ประเภท ได้แก่ 1. เสื้อผ้าแฟชั่น 2. ชุดนักเรียน 3. ผ้าขนหนูและผ้าเช็ดตัว 4. ตุ๊กตา นำมาบริจาคได้ที่กล่องรับบริจาคที่ร้านสะดวกซัก Otteri wash & dry ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2565

เสื้อผ้าที่ได้รับบริจาคในครั้งนี้จะถูกคัดแยกเป็น 3 ประเภท ประกอบด้วย 1. บริจาคให้กับผู้ที่ขาดแคลน ผู้ประสบภัย หรือผู้ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล 2. บริจาคให้คนไร้บ้านที่เป็นสมาชิกของมูลนิธิกระจกเงามาซื้อในราคาถูกเพื่อนําไปขายเลี้ยงชีพ 3. เสื้อผ้าที่หมดสภาพแล้วจะถูกส่งต่อให้พาร์ทเนอร์ เพื่อผลิตเป็นเสื้อตัวใหม่และนําไปบริจาค หรือขายและนําเงินบริจาคต่อไป


แชร์ :

You may also like