HomePR Newsโฮมโปร จับมือ ช้อปปี้ อัดโปรฯ รับอีคอมเมิร์ซซีซั่น ประเดิมความยิ่งใหญ่ ในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day [PR]

โฮมโปร จับมือ ช้อปปี้ อัดโปรฯ รับอีคอมเมิร์ซซีซั่น ประเดิมความยิ่งใหญ่ ในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day [PR]

เติมเต็มประสบการณ์ ‘เรื่องบ้าน’ ที่ยิ่งกว่าไปกับโปรดียืน 1 ด้วยส่วนลดสูงสุด 80% ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมถึง 10 กันยายนนี้

แชร์ :

โฮมโปร ศูนย์รวมสินค้าเกี่ยวกับบ้าน อันดับ 1 ในประเทศไทย จับมือ “ช้อปปี้” ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ฉลองความสำเร็จในครึ่งปีแรก พร้อมเดินหน้าสานต่อความร่วมมือบนช่องทางอีคอมเมิร์ซ เตรียมอัดกิจกรรมทางการตลาดเต็มรูปแบบรับดีมานด์ของผู้บริโภคในช่องทางออนไลน์ พร้อมกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีหลังที่เริ่มแข่งขันกันอย่างดุเดือด เปิดประเดิมในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ส่งมอบความคุ้มค่าที่ยิ่งกว่ากับโปรดียืน 1 ด้วยส่วนลดสูงสุด 80% สำหรับสินค้าสำหรับคนรักบ้านในกลุ่มโฮมแอนด์ลิฟวิ่ง (Home & Living) และสินค้าไลฟ์สไตล์กว่า 7,000 รายการ ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมถึง 10 กันยายน 2565

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร” กล่าวว่า จากที่มีการเปิดตัว “โฮมโปร ลีฟวิ่ง ออฟฟิเชียลช็อป” บนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มเบอร์หนึ่งในใจคนไทยอย่างช้อปปี้ ภายใต้แนวคิด ศูนย์รวมความสุขเพื่อคนรักบ้าน (HUB OF HAPPINESS) โดยจับกลุ่มลูกค้า Gen Y ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ Lifestyle ใหม่ พร้อมสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดออนไลน์ที่พิเศษ และมีความแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา จนได้รับการตอบรับที่ดีมากจากนักช้อปออนไลน์ ที่เข้ามาช่วยเติมเต็มประสบการณ์ที่ดีในการเลือกซื้อสินค้า และบริการต่างๆ ครบถ้วน และล่าสุดได้คว้ารางวัล Best Fulfillment จากงาน Shopee Brand Conference 2022 ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการเติมเต็มประสบการณ์ ‘เรื่องบ้าน โฮมโปรคือคำตอบ ที่มอบทั้งความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ”

นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่โฮมโปรได้ให้ความไว้วางใจ ช้อปปี้ เป็นพันธมิตรอีคอมเมิร์ซมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวมีความหมายอย่างมากกับช้อปปี้ เนื่องจากสินค้าหลายพันรายการของโฮมโปรนั้นได้เข้ามาช่วยเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอ และส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำในสินค้าหมวดหมู่เครื่องใช้ภายในบ้านของช้อปปี้ ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากของเหล่านักช้อปออนไลน์ ส่งผลให้สามารถตอบสนองและส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นให้กับนักช้อปของเราทุกคน  ในฐานะหนึ่งในแบรนด์พันธมิตรในแคมเปญระดับภูมิภาคอย่างมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ช้อปปี้พร้อมที่จะสนับสนุนโฮมโปรให้สามารถจับโอกาสทางการเติบโตอย่างเป็นรูปธรรม จากการประยุกต์ใช้เครื่องมือ ทรัพยากร และระบบนิเวศที่ครบวงจรบนแพลตฟอร์ม โดยช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้สร้างประวัติศาสตร์ความสำเร็จร่วมกับโฮมโปรในแคมเปญนี้และต่อไปในอนาคต”

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นของโฮมโปร บน Shopee Mall ในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day และอย่าพลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จาก HomePro ที่ปล่อยออกมาเอาใจคนรักบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยกดติดตามร้าน HomePro Living Official Shop บน Shopee Mall หรือคลิก https://shopee.co.th/homeproliving_officialshop


แชร์ :

You may also like