HomePR News“ไดกิ้น” (Daikin) ขึ้นแท่นผู้นำตลาด B2B ดันเครื่องฟอกอากาศ “ไดกิ้น สตรีมเมอร์” ติดตั้งศูนย์การค้า “ดิ เอ็มโพเรียม” และ “เอ็มควอเทียร์” เพิ่มความเชื่อมั่นผู้บริโภคต่อเนื่อง [PR]

“ไดกิ้น” (Daikin) ขึ้นแท่นผู้นำตลาด B2B ดันเครื่องฟอกอากาศ “ไดกิ้น สตรีมเมอร์” ติดตั้งศูนย์การค้า “ดิ เอ็มโพเรียม” และ “เอ็มควอเทียร์” เพิ่มความเชื่อมั่นผู้บริโภคต่อเนื่อง [PR]

แชร์ :

หลังจากที่ “ไดกิ้น” (Daikin) เดินหน้าใช้กลยุทธ์ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และเพิ่มยอดขายในกลุ่มสินค้าเครื่องฟอกอากาศ ไดกิ้น สตรีมเมอร์ ด้วยการเจาะกลุ่มตลาด B2B ในช่วงปีก่อนหน้านี้ ทั้งในธุรกิจโรงภาพยนตร์, ธุรกิจร้านอาหารและบริการ รวมถึงบริษัทเอกชน เพื่อช่วยผู้ประกอบการในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับพนักงาน และผู้บริโภคที่เข้าใช้บริการให้ได้รับอากาศสะอาด หมดกังวลเรื่องเชื้อไวรัส ความชื้น และฝุ่นละออง ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภคที่มีความเชื่อมั่นในแบรนด์และสินค้าในกลุ่มเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น สตรีมเมอร์มากยิ่งขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด “ไดกิ้น” (Daikin) แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบการปรับอากาศคุณภาพสูง เดินหน้ารุกตลาด B2B อย่างต่อเนื่อง ปูพรมบุกธุรกิจศูนย์การค้า หลังได้ความไว้วางใจจากศูนย์การค้า “ดิ เอ็มโพเรียม” และ “เอ็มควอเทียร์” เข้าแก้ปัญหาเชื้อไวรัส ฝุ่นละออง ความชื้น และกลิ่นไม่พึงประสงค์ ให้แก่ผู้บริโภคที่มาใช้บริการ ด้วยการมอบอากาศสะอาด ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น เทคโนโลยีสตรีมเมอร์ พร้อมระบบแอคทีฟ พลาสม่า ไอออน จำนวน 60 เครื่องทั่วทุกพื้นที่! เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในอากาศที่สะอาด ไร้กังวล ขณะเข้าใช้บริการ

มร. ไดสุเกะ มุราคามิ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “B2B ยังคงเป็นตลาดที่น่าสนใจมาก เพราะเป็นกลุ่มตลาดใหญ่ที่ไดกิ้นมองเห็นความต้องการของผู้ประกอบการในการเข้าถึงสินค้าที่สามารถสร้างความเชื่อมั่นในการให้บริการกับผู้บริโภค และที่สำคัญเป็นตลาดที่สามารถสร้างรายได้ให้กับธุรกิจได้อย่างคุ้มค่า แต่การจะเกิดพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีได้นั้น ผลิตภัณฑ์ต้องมีคุณภาพและแตกต่างจากท้องตลาด จึงจะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ที่ร่วมลงทุนด้วยกันได้ โดยสำหรับโปรเจ็คล่าสุดเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ให้เข้าแก้ปัญหาความกังวลของพนักงานภายในองค์กร และผู้เข้าใช้บริการเกี่ยวกับเรื่องเชื้อโรค เชื้อไวรัส ฝุ่นละออง ความชื้น และกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพื่อช่วยยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในการเข้าใช้บริการศูนย์การค้าขั้นสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีสตรีมเมอร์ที่ทางไดกิ้นได้พัฒนาขึ้นมา ซึ่งสามารถช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพถึง 99.9%* พร้อมระบบแอคทีฟ พลาสม่า ไอออน ที่มีคุณสมบัติดักจับฝุ่นและช่วยยับยั้งเชื้อโรคที่ลอยอยู่ในอากาศและที่ติดอยู่บริเวณพื้นผิว ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือครั้งนี้จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคและพนักงานของศูนย์การค้าทุกคน โดยไดกิ้นได้ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศไว้ในบริเวณ Platinum Lounge, Valet Parking Lounge, และห้องน้ำภายในศูนย์การค้า”

ด้าน สุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ เสริมว่า “แม้สถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายลง และผู้บริโภคเริ่มกลับมาใช้ชีวิตกันตามปกติ ในส่วนของศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม  ดิ เอ็มควอเทียร์ เองยังคงมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีการจับมือเป็นพันธมิตรกับ   ไดกิ้นแบรนด์ผู้นำด้านอากาศสะอาดที่โดดเด่นด้านเทคโนโลยีการยับยั้งเชื้อไวรัส เชื้อโรค ฝุ่นละออง ความชื้น และกลิ่นไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจจากเหล่าผู้ประกอบการและผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน” นำเครื่องฟอกอากาศ ไดกิ้น สตรีมเมอร์ มาใช้ภายในศูนย์การค้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทุกๆคน     

สำหรับการทำงานของ “เทคโนโลยีสตรีมเมอร์” คือเทคโนโลยีที่ปล่อยประจุพลาสม่าอิเล็คตรอนความเร็วสูง ที่ติดตั้งอยู่ในเครื่องฟอกอากาศ ยิงเข้าทำลายเชื้อไวรัสได้ถึงแกนกลาง โดยสามารถยับยั้งเชื้อไวรัส เชื้อโรค ฝุ่น PM2.5 แบคทีเรีย เชื้อรา สารก่อภูมิแพ้ กลิ่นไม่พึงประสงค์ ก๊าซอันตรายอีกกว่า 60 ชนิด และยังช่วยควบคุมความชื้น ลดอาการภูมิแพ้ ลดอาการผิวแห้งได้เป็นอย่างดี ส่วน ระบบแอคทีฟ พลาสม่า ไอออน ที่มีคุณสมบัติดักจับฝุ่นและช่วยทำลายเชื้อโรคที่ลอยอยู่ในอากาศและบริเวณพื้นผิว เพื่อฟอกอากาศให้มีความสะอาดมากยิ่งขึ้น

โดยเครื่องฟอกอากาศ “ไดกิ้น สตรีมเมอร์” นั้นมีทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน โดยถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในแต่ละพื้นที่ที่แตกต่างกัน โดดเด่นด้วยฟังก์ชันและดีไซน์ ซึ่งประกอบไปด้วยรุ่น MCK55TVM6, MC55UVM6-7 ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ไม่เกิน 41 ตารางเมตร รุ่นถัดมา MC40UVM6-7 สำหรับพื้นที่ห้องไม่เกิน 31 ตารางเมตร และรุ่นใหม่ล่าสุด MC30YVM7 เหมาะสำหรับพื้นที่ห้องขนาดไม่เกิน 23 ตารางเมตร

เครื่องฟอกอากาศไดกิ้น สตรีมเมอร์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างความเชื่อมั่นให้ทั้งกับผู้ประกอบการ และผู้บริโภคที่เป็นกังวลเรื่องเชื้อไวรัส ฝุ่น PM2.5 กลิ่นไม่พึงประสงค์ และความชื้นในอากาศซึ่งเป็นปัญหาที่ทุกคนกำลังเผชิญ โดยสามารถเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศของ “ไดกิ้น” (Daikin) ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้าไดกิ้นทั่วประเทศ และ Daikin Marketplace คลิก https://shop.daikin.co.th/  และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ไดกิ้น” (Daikin) ได้ทาง Daikin Cool Line เบอร์ 1271 โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 ถึง 24.00 น. หรือค้นหาตัวแทนจำหน่ายดีลเลอร์ไดกิ้นได้ที่ https://www.daikin.co.th/wheretobuy

*ยืนยันผลทดสอบในห้องทดลองจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทย โดยทดสอบประสิทธิภาพของสตรีมเมอร์ ด้วยการเปิดเครื่องสตรีมเมอร์เป็นเวลา 6 ช.ม. พบว่าสตรีมเมอร์ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสโคโรน่า (SARS-CoV-2) ได้ 99.9% ภายในระยะเวลา 4 ช.ม. ไม่รวมถึงการใช้งานในสภาพแวดล้อมจริง (อ้างอิงจาก ผลทดสอบวันที่ 18 มิถุนายน 2564)


แชร์ :

You may also like